Tình hình rất chi là tình hình, Jisung bị kẹp giữa hai nam chính, muốn khóc không được muốn cười cũng không xong.
- Cậu tên là gì?
Jisung còn đang bận thả hồn theo mây, tâm trí đâu mà nghe ai hỏi gì nữa
Đột nhiên cánh tay bị ai đó khều khều, cậu quay qua thì thấy Chenle đang nhìn mình chằm chằm
- Hỏi cậu đó, cậu tên là gì?
Jisung chỉ vào bản thân, Chenle gật gật đầu, nãy giờ cậu ta thả hồn đi đâu thế?
- À à tớ tên là Park Jisung
- À, còn tên tôi chắc cậu biết rồi ha, nãy cậu nhìn tôi rõ lâu mà.
Nhìn mặt Jisung đỏ bừng lên mà Chenle cười thầm trong lòng, hamster dễ ngại quá nhỉ.
Jisung chỉ cảm thấy cõi lòng tê dại, có khi nào vừa bước ra khỏi trường cái bị mấy anh cao to đen hôi xông tới bịch miệng đem đi bắn bỏ giấu xác không trời. Nếu vậy là cậu lặp kỉ lục vừa xuyên không đã hẹo à.
Như cảm thấy Jisung chưa đủ tuyệt vọng, giảng viên sau khi điểm danh xong thì thông báo với lớp
- Chúng ta sẽ có một bài tập nhóm cho chương mới học xong, thời hạn là một tuần. Mỗi nhóm là ba bạn, để cho tiện thì cứ ba bạn ngồi kế nhau sẽ thành một nhóm. Các em cử ra một bạn làm leader rồi ghi tên thành viên lại nộp cho thầy, giờ thì tan lớp.
-
Bằng một cách thần kỳ nào đó Jisung bước ra khỏi lớp mà chưa ngất xỉu.
Lúc nghe thầy bảo ba bạn ngồi kế nhau thành một nhóm là cậu thấy kiếp nạn tới nữa rồi.
Nếu có nắm lá ngón trong tay, cậu sẽ nhai cho bằng hết chứ chả buồn sống nữa. Nhưng mà kiếm lá ngón đâu ra ở cái đất nước trong sách này, nên thôi cậu sống tiếp.
- Này Jisung, em làm sao thế, mặt tái xanh rồi nè.Jaemin nhìn thấy Jisung thì vui vẻ chạy tới, nhưng sao thằng nhỏ nhìn như mới được diêm vương thả lên chơi rằm tháng bảy vậy?
- Huhu anh ơi, phận trai 12 bến nước biết bến nào trong bến nào đục hả anh???
Thằng này nó học nhiều quá nó sảng hả ta?
- Ủa mà anh Renjun đâu rồi anh?
Đang khóc thương cho tấm thân bèo trôi của mình, Jisung chợt nhận ra đại ca đâu mất tiêu rồi.
- Chắc đang tới á... chời má linh như quỷ, mới nhắc.
- Hey Renjun, bên na...
Jaemin đột nhiên im bặt, Jisung tò mò nhìn theo thì phát hiện bên cạnh Renjun có thêm ba người nữa.
Jisung tái mặt, một trong số đó chính là Zhong Chenle. Má ơi con là trò đùa của số phận hay sao vậy? Không ưa sao gặp nhau hoài vậy???
- Jaemin, Jisung đợi lâu chưa?
- À mới đợi à, mà sao...
Renjun chợt hiểu ra, đánh mắt sang ba người đang đứng rồi tiến lại gần hai người bạn của mình
- Tại họ cũng định lên văn phòng hội học sinh nên tiện đường đi chung.
- Đừng căng thẳng quá, cứ tự nhiên là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chenji | Xuyên thành nam phụ tôi bị nam chính để ý
FanficChỉ vì cười nhạo tình tiết trong cuốn boylove của bà chị đang đọc, Park Jisung dính phải kiếp nạn thứ 82 Cậu xuyên qua cuốn truyện, trở thành nhân vật nam phụ tranh giành tình yêu với nam chính số 1 Park Jisung kêu trời trời không thấu gọi đất đất n...