2. Đây là ai tôi là đâu

104 10 0
                                    

Park Jisung mở bừng mắt, đập vào mắt cậu là trần nhà trắng toát.

Jisung thử cử động thì phát hiện cơ thể đau nhứt, nhìn sang phải thì thấy bản thân đang được truyền nước biển.

Mùi bệnh viện ập vào mũi cậu, khiến cho ký ức trong đầu cậu lũ lượt ùa về.

Cậu nhớ bản thân đang vừa đi vừa đọc truyện thì bị một chiếc xe tông trúng, sau đó cậu bất tỉnh, không còn biết được gì nữa.

- Trời ơi Park Jisungggggg...

Một giọng hét vang lên làm cậu giật cả mình, một bóng người nhỏ nhắn từ đâu bay tới ôm chầm lấy cậu.

- Ơn trời mày tỉnh lại rồi, biết anh lo cho mày lắm không hả???

- Ơ khoan đã, xin lỗi nhưng mà anh là ai vậy?

Jisung hỏi chấm, cậu có quen biết anh trai này hả, hình như ảnh hơi nhiệt tình thì phải

- Cái-

- Trời ơi bé yêu của anh huhuhu....

Anh trai này chưa kịp nói thì ở đâu lòi ra thêm một anh trai, nước mắt nước mũi ôm chầm lấy cậu mà lắc lấy lắc để. Anh gì đó ơi tôi đang là người bệnh đó, lắc ít thôiiii.

- Được rồi Jaemin mày đừng lắc nữa Jisung nó sắp ngất mẹ ra đó rồi kìa.

Anh trai nhỏ nhắn kia nhắc nhở anh trai (hình như tên Jaemin) ngừng hành hạ người thương tích đầy mình là cậu đây. Cảm ơn anh trai, công đức vô lượng.

- À à tại tao mừng quá, em có sao không Jwi của anh.

- À em không sao, nhưng mà anh là ai thế? Em có biết anh à?

Cậu thấy được sự ngạc nhiên trên mặt cả hai, như kiểu nghe được gì đó lạ lắm

- Gì vậy? Là tụi anh nè, anh trai siêu cấp đáng yêu đẹp trai của em nè.

-...

- Em không giỡn đúng không?

-...

Bộ nhìn mặt tôi giống đang giỡn lắm hả?

- Trời ơiiiii Renjun ơiiiiiii

- Clm gọi bác sĩ, gọi bác sĩ lẹ lẹ

- Gọi cả ông Mark nữaaaaa

Sau đó trong sự ngơ ngác của cậu, hai người đó lao ra khỏi phòng, vài phút sau anh trai (hình như tên là Renjun) trở lại với bác sĩ và y tá, họ nhanh chóng đè cậu ra làm một loạt hành động thăm khám.

-

- Sao rồi hai đứa? Jisung nó có sao không?

Mark nhận được điện thoại của Jaemin thì cúp tiết học chạy thẳng tới bệnh viện không kịp thở, mệt tưởng chết.

- Không biết nữa, bác sĩ đang khám cho thằng bé rồi.

- Mà tụi em bảo là nó hỏi tụi em là ai à?

- Vâng, em tưởng nó giỡn, nhưng mà mặt nó không giống giỡn xíu nào, làm em sợ gần chết.

Jaemin ngồi xuống cạnh Mark, Jisung làm cậu một phen hoảng sợ, hy vọng mọi chuyện sẽ ổn.

Chenji | Xuyên thành nam phụ tôi bị nam chính để ýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ