HPDM I

520 65 16
                                    

Warning: R18

Sói con dưới giường ngoan ngoãn nghe lời suốt ngày bám đít vợ lên giường hắc hóa đậm ù ù stop x Gia chủ ngạo kiều tài giỏi quyền lực xinh đẹp bị chồng chịt cho bantumlum boss, Niên hạ

Xa xưa, nhà Malfoy đã là kẻ máu mặt trong các gia tộc ma cà rồng quý tộc. Armand Malfoy, ma cà rồng Alpha chuyển đến Anh vào những năm đầu thế kỉ 18, một tay gây dựng nên nền móng của gia tộc nhờ vào tài năng độc dược hiếm có, thành lập công ty điều chế độc dược riêng và trở thành đầu mối nguyên vật liệu lớn nhất .Đời đời nhà Malfoy đều kế nghiệp tổ tiên của mình, và đến tận khi Draco Malfoy chào đời, anh đã được định sẵn sẽ tiếp nối truyền thống độc dược.

Thuở bé đã được giáo dục nghiêm khắc, Draco Malfoy là Alpha kế vị hoàn hảo sau cha mình là Lucius Malfoy. Anh thông minh, sắc sảo, khả năng chiến đấu gần như hoàn hảo và tài năng độc dược bẩm sinh. Anh miệng lưỡi sắc bén, đôi khi khiến người ta cáu tiết và hoảng sợ trước lời lẽ khôn ngoan, là vũ khí hoàn hảo để sống sót và tồn tại trên thương trường khốc liệt. Dẫu vậy, cái này có vẻ hoàn toàn vô dụng với ma cà rồng anh mới mua về.

Những phiên đấu giá ma cà rồng lẫn con người trong giới quý tộc ma cà rồng cũng lâu đời như gia tộc nhà Malfoy vậy. Hiển nhiên, điều này không được nhiều cá nhân ủng hộ và đã dần trở nên lạc hậu khi giờ con người lẫn ma cà rồng đều theo chủ nghĩa tự do. Draco thì không rảnh mà quan tâm, anh có quá nhiều thứ phải ôm đồm vào người, một bạn đời vào thời điểm này là quá rắc rối và vướng chân. Căn bản thì cũng đúng khi anh vừa trở thành gia chủ nhà Malfoy được một tháng, dù đã chuẩn bị rất sẵn sàng nhưng một tá thứ vẫn cứ đổ lên đầu và anh gần như không ngủ một thời gian dài, lúc đó đâu ai có thời gian cho ôm ấp hôn hít và âu yếm trên giường.

Dẫu thế, khách hàng của anh rất thích mấy cái phiên đấu giá này. Đối tác là một ma cà rồng đã già đời, dày dạn kinh nghiệm trên thương trường, bụng thì đã thành bụng bia nhưng thấy mấy em gái em trai tươi non mơn mởn trắng bóc e thẹn rụt rè là mắt sáng cả lên đến nhiễu nước miếng. Suốt phiên đấu giá, gã dành một phần tư thời gian đầu tiên để bàn chuyện làm ăn với anh và nhanh chóng đồng thuận khi để mắt thấy một cô nàng ma cà rồng omega lai xuất thân nghèo khó nhưng trắng trẻo xinh đẹp. Gã ngay lập tức thét giá 5000 galleons trong khi tên chủ trì gõ búa gần như tức thì và dành nốt chỗ thời gian còn lại để mua những thứ trang sức lấp lánh dỗ cho cô tình nhân mới ngoan ngoãn.

Suy cho cùng, Draco đến đây cũng chỉ để bàn chuyện làm ăn, nhưng phiên đấu giá lại không cho vị khách nào ra về trước, vả lại thế cũng có vẻ hơi thiếu tôn trọng với gã đầu hói bụng bia kia. Nhủ thầm cứ ngồi thêm chút cũng chả sao, cho tới khi ma cà rồng cuối cùng được đem lên đấu giá, anh rõ ràng đã lay động.

Đối phương là một nam ma cà rồng lai, nhìn qua trông không được nuôi dưỡng kĩ càng cho lắm dù thoạt nhìn khá trẻ, là cái tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu. Nghe có vẻ điêu chứ ma cà rồng tuổi này bẻ gãy sừng trâu thật là chuyện hoàn toàn khả thi, thiếu niên cao, có lẽ còn cao hơn anh một chút, nhưng lại quá gầy, da ngăm nhưng ngăm một cách thiếu sức sống, như thể cậu đã oằn mình dưới mặt trời cho tới khi da sạm đi, quầng thâm sậm màu dưới mắt, khuôn mặt hốc hác, tay chân lẻo khẻo dù trên người miễn cưỡng có một lớp cơ mỏng tèo. Thứ ấn tượng nhất có lẽ là đôi mắt xanh ngọc lục bảo sâu thẳm, ánh lên vẻ non nớt và hơi hoảng, thật chứ đâu ai bị đem ra bán mà không hoảng đâu, chếch chếch bên trên trán là vết sẹo hình tia chớp, trông hẵng còn mới, chắc do tuổi choai choai nên đi gây hấn đánh nhau. Thiếu niên là vật phẩm cuối cùng, lúc màn hay của buổi đấu giá đã qua đi, lại không đủ cơ bắp để lọt vào mắt xanh các phú bà, cũng không đủ non choẹt và ngoan ngoãn cho mấy tên như đối tác của Draco nên kẻ kế vị nhà Malfoy mua ma cà rồng lai kia về dễ ẹc, chả ai thèm trả giá anh cả. Mua về làm chân sai vặt cũng tốt, không thì mua vui trên giường lúc việc nhà việc cửa đã lo xong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Hardra - FangsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ