Pangalawa

10 0 0
                                    

Besang's POV:




Ilang araw nalang ay magpapasukan na ulit, at ako'y EXCITED kasi alam nyo na :')


Nandito kami ngayon ni Kasumpa sumpang Gorio sa mall. Oo di kami mayaman pero yung magulang namin gusto pag edukasyon na namin pinag-uusapan kailangan pinaghandaan daw agad, kaya dito kami ngayon bibili ni Gorio ng school supplies. Isang notebook lang naman at ballpen ayos na. Magpapalamig nalang din kami dito kasi dito lang kami nkakaexperience ng aircon.



Habang naglalakad kami ay sympre halos tumulo na naman laway ko kasi nga diba nabanggit ko na sa inyo na model ang Jay ko? kaya ayun, halos lahat ng posters dito sa mall mukha niya ang nakalagay. Kung bilyonaryo lang ako bibilhin ko tong buong mall <3



"Bakekang, uso tingin sa dinadaanan, hindi yung kung san-san ka lang nakatingin." Epal talaga kahit kailan.


"Di ko maiwasan eh, tignan mo oh, tinitignan ako ng Jay ko. Haaaaay"


"Ulul, kalandian mo. Kadiri ka. Ew."




Di ko nalang siya pinansin at nakatingin padin ako sa mga posters ni Jay. Pero minsan naweweirduhan ako dito sa Goriong to. Kasi diba pag mga bakla mas malandi pa sa mga babae? Huehue. E minsan kasi pag tinatanong ko si Gorio ng "Sumpa, sino ba crush mo? siguro madami no?" tas isasagot niya lang "Wala akong crush, di uso sakin yan bakekang, Virgin pako." ganun lang isasagot niya tas iniikutan ako ng mata. Hay bahala siya, basta ako masaya sa lovelife ko. Hihi.




"Bakekang, nagugutom nako. San tayo kakain girl, e pera natin di kasya sa mga fastfoods dito."



"Sa labas nalang tayo kakain sumpa, wala tayong pera e. Dun lang tayo sa mga karenderya."





Aalis na sana kami nang may nahagilap ang aking mga mataaaaa. Oh my.





"Bakekang tinunganga mo dyan? Bilis na girl gutom nako."




Nakita ko si Jay ko sa isang kainan sa loob ng mall, at HINDI MAAARI TO! may kasamang babae. T.T </3




"Hoy bakekang! Bilis na kas-"



"Punyeta ka GORIO lumayas ka! shuu, kumain ka na kung gusto mong kumain! aalis muna ko!" Di ko na siya pinagsalita at tumakbo nako papunta sa foodcourt na yun.. Yung mga galaw ko parang isang ninja na nagmamanman sa isang kalaban <.<

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Blind LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon