"Mahal kita,Anna!Mahal na Mahal!!" ~Mark na hinawakan ang kamay ng dalaga.
"Mahal??!!Kung mahal mo ako mark,Bakit ka nagsinungaling BAKIIT??!!Bakit hindi mo sinabi na doon ka na mag-aaral sa ibang bansa?!!Dahil sa natatakot ka o sinadya mo itong hindi ipaalam??!!" ~iyak na galit ng dalaga.
"Anna,...."
"Ano mark?anong magandang rason kung bakit di mo ito sinabi sa akin?"
Natahimik bahagya ang binata at saka tumingin sa dalaga..
"Kasi..."
~~~~
"Kuyaaaaa!!!!" sigaw ko kay kuya kiel na nasa tabi ko..Nanonood kasi kami ngayon ng palabas sa t.v.Kasalukuyan kaming nasa Living area.
"Bakit ka ba sumisigaw?Katabi mo lang ako oh!!" inis niya sa akin.
"Sarehh,ok~akala ko kasi bingi ka!!that's why,sumigaw ako." sagot ko. Umurong siya sa kina uupuan niya..Then He focus again sa pinapanood namin na super corny...
Umurong ako sa tabi niya. "Kuya,Manood na lang tayo ng Wrong turn please.."sabi ko."Kuya,pleaseee...." pagmamakaawa ko..
"Tumigil ka,kita mo naman na nanood ako diba?" sungit talaga.
"Pero kuya,Masyado ng madrama yang pinapanood natin eh..Yang anna na yan bakit niya pa itatanong kay mark kung bakit siya aalis?hayy,hindi nya pa ba gets maghihiwalay na sila,kapag ayaw na matutong umurong."
"Go to your room now!" utos niya.
Padabog akong tumayo "hmn."
At umakyat sa taas...Oh,by the way=_=My name is Sofia Margauxe Jane De Vera.It's too long right?call me Sofia.I'm 17 year's old.I'm a dauhter of Mr.Agauxetuz De Vera and Mrs. Sofiara Agatha Park-De Vera.My Parent's are well known person in this world kaya nga nandito ako sa bahay ng Auntie ko,at wala ako sa Own house namin..Why?dito ako inilagay nila momy at dad,I don't know what is the reason,Until now,yan parin ang tanong ko.My life was full of question that can't answer.I have a Mother and Father but I never feel that I have a Family.I have a 2 older sister and young brother but I never feel that i have a sibling's.Nasaan sila ngayon?Ayun nasa sarili naming bahay,Diba ako lang naligaw sa ibang bahay..E di WOW!!!
There is many question that stock in my mind,..And I don't know how to answer it..Seriously,Hindi naman ganito buhay ko until My grandparent's died because of the car accident with me..And nagka-amnesia ako.Until now hindi pa bumabalik ang ibang alaala.~_~It's sad to say,but hindi ko matandaan ang itsura ng grandparents ko.Basta sabi nila auntie kamukha ko daw si lola..
Then simula noon My parent's never talk again about my grandparents..How rude diba?Sarili nilang magulang kinalimutan...Aii~_~kaloka but hindi na ako magtataka sarili nga nilang anak nagawa nilang kalimutan,paano na kaya yung parents nila..~~~~~~~~
Nakaupo ako ngayon sa labas ng balcony ng room ko habang nakatingin sa mga bituin..
Momsy,Papsy..I miss you so much na talaga.Bakit di niyo ko sinama,Your so daya naman eh,tuloy I feel alone..I feel Sad...
Momsy,I want to give up na! I want to cry! ..Papsy, I'm so tired to understand this situation,Why I am here Eh meron naman akong sariling bahay?Bakit dito ako pinatira ni momy at dad?bakit?Dahil sa ako ang rason ng pagkamatay niyo?...
Bigla ko na lang naramdaman na may basa sa aking mga mata..
And I realized na hindi na pala kaya ng mga mata ko ang luha...Momsy,I don't know how to handle this,I'm so tired to understand this freaking situation!!
Yumuko ako sa mesa at umiyak na ng umiyak.Iyak na hindi ko nagawa noon,Iyak na ang tagal kong Iningatan...Pero dahil sa letseng katanungan na gumugulo sa akin,Hindi ko na kayang pigilan ang mga luha..
Bakit ko ito nararanasan na mag-isa?bakit?.....huhuhuhu~~
"Oy,Manood ka na ng paborito mong movie" sulpot ng isang boses.
Inaangat ko ang ulo ko and I saw kuya Kiel..Hawak ang wrong turn cd.
Agad kong inayos ang sarili ko at pinunas ang mga luha ko.At kinuha ang cd na hawak niya."Talaga?" ngiti kong sabi.
"Ayaw mo na ba,?ok,manonood na lang ako ng NBA"
"No.Nasa akin na ang CD kaya ako ang manonood.." sabi ko sabay alis..
Ah,mabilis magbago ang mood ko kapag nakukuha ko ang gusto ko hahaha^_^..
But kanina pa kaya si kuya kiel sa room ko?nasaksihan niya kaya ang page-emote ko kanina?Iisipin niya na naman na nababaliw na ako kapag nakita niya ang page-emote ko...Aisshh~ok lang yun atlis makakanood na ako ng wrong turn...
BINABASA MO ANG
~Diary Ng Anti-Forever~
Teen FictionHindi ako anti-forever at Hindi rin Bitter... Naniniwala parin ako na ang salitang forever ay nage-exist parin sa mundo na ito. Pero hindi na ganun ang paniniwala ko simula ng mawala lahat sa akin... The word of FOREVER was gone,Dahil sa naranasan...