~Kiel PoV~

14 1 0
                                    

"Hmn." rinig kong sabi ni sofia.

Sinundan ko siya ng tingin habang papaakyat siya sa hagdan.Kita ko sa paglalakad niya ang pagtatampo.°~°

Well,its not my fault kung hindi niya gusto ang pinapanood ko,seriously,hindi ko naman gusto itong pinapanood ko eh masyadong corny,she is right^_^
Trip ko lang panoorin..At trip ko siyang asarin,~~

Sofia is a different girl like other girls na sobra ang pagkahumaling sa mga romance na palabas.Biruin mo kanina habang nanonood kami super daldal,sinasagot niya ang mga linya ng mga character..kulang na lang ipasok ko siya sa t.v. Para siya ang mag-act..Yung mga scenes na masyado ng madrama ginagawa niya katawa tawa.Buti na lang kaya kung pigilan ang tawa ko..~~

But yung scenes na may word na IWAN..Natahimik si sofia then kinulit niya ako na panoorin ang paborito niyang movie.then sinigawan niya ako,syempre nairita ako kaya pinaakyat ko siya sa room niya.Sino ba naman kasi ang hindi maiirita o maiinis kapag sinigawan ng katabi mo lang sa sofa diba~~

Ako pala si Ezekiel John Farr Lee
But you call me kiel.I'm 19 years old.My parent's are Mr.Peter John Lee,He is korean businessman he is now in Britain because of his work and Mrs.Ezeklyn Farr-Lee she is a british and she is ceo of our compary here. I have younger brother,he is 10 years old and hard headed at the young age he is a trouble maker.I don't like him were not compatible to each other ng wala pa si sofia dito lagi kaming nag-aaway ng kapatid ko kaya nga kunti na lang ang mga katulong namin dahil hindi na nila nakayanan.

But simula ng tumira dito si sofia our house is peace,happy para bang nagkakulay ang bahay
Then take note ang devil kong kapatid ay kasundo si sofia.

Well,sino ba naman kasi ang hindi mahihirapang makipagkaibigan sa kanya eh sofia is approachable person and nice..kaya nga selos ako sa kanya kasi nakasundo niya yung kapatid ko...at gusto siya ng mga maids namin at driver
Pati rin si mama..

Ka-schoolmate ko si sofia pero hindi kami sabay pumasok mahirap na kasi baka magkaroon ng ISSUE...

By the way her mother and my mother are bestfriends so thats why sofia is living here in our house.I dont why?why she is here,mayaman din sila sofia..
Kaya di ko lubos maisip kung bakit pinatira siya dito ng sarili niyang magulang,her parents is busy,my parents too but Hindi nila nakalimutan na alagaan kami at kamustahin true call.

But sofia parents never did the things what my parents did to me..~~gaano ba sila ka busy para hindi nila magawang kamustahin ang anak nila?!!anak nila na naghihintay ng pagmamahal..

Akala ko nakakayanan ito ni sofia na mag-isa sa buhay,Nakatira sa isang bahay na hindi niya naman pamilya o kadugo.Akala ko ok lang ito sa kanya.But I'm wrong....

~~~~~

Hindi ko na tinapos ang pinapanood ko,Naisipan kong puntahan si sofia sa room niya para sabihin na siya na ang maghari ng living area.

When I open her door.Wala siya.
Pumasok ako sa room niya,In all infairness..Super kalat...Yung mga teddy bear niya nakakalat sa sahig,ang mga unan nasa sahig din.. Babae ba siya?bakit ganito kakalat ang room niya?...
But her study desk ay super linis,maayos.. Wala siyang picture frame ni isa...hmmm.Nakita ko sa desk ang cd ng wrong turn.. Paborito niya talaga itong nakakadiring movie na ito. Kinuha ko ito.Hinanap ko siya.Until my eyes stop in the balcony..Nakaupo siya habang kinakausap ang mga bituin sa ulap. She is crazy!!!nasisiraan na ba siya ng ulo.kaya bituin ang kinakausap niya...

Momsy,I don't know how to handle this,I'm so tired to understand this freaking situation~~~~

Napapagod ka pala sa sitwasyon mo,akala ko kaya mo....

~Diary Ng Anti-Forever~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon