(Ảnh nhân vật: Vulpeaila)
- " Cái gì cậu biết trước Bảo Bình là con gái rồi á!"_Sư Tử đang ngạc nhiên nhìn Bạch Dương.
Mọi người khi nghe chuyện đó liền xúm lại hỏi nhưng trừ Thiên Yết. Sau đó Bạch Dương đã kể vì sao cậu lại biết Bảo Bình là con gái, thực ra trong cái ngày kinh khủng đó khi mà Bảo Bình tức giận bỏ đi thì cô làm rơi ví tiền và Bạch Dương đã nhặt được rồi phát hiện ra thẻ học sinh của Bảo Bình ở trong chiếc ví, trên đó có ghi là giới tính nữ. Thế là Bạch Dương hoảng hồn, buổi sáng lên lớp thì làm ra vẻ im lặng suy nghĩ ko nói gì nhưng khi đã về đến nhà là nổi điên lên đập phá tùm lum cho hả cơn.Còn Bảo Bình thì lại ko lên lớp, Xử Nữ lại ko chịu bỏ cuộc và quyết định lại tới nhà lần nữa nhưng lần này Xử Nữ sẽ ko cho cái đám con trai ồn ào đó tới nữa.
Đã đến giờ vào lớp, cả đám uể oải vào chỗ ngồi. Cô giáo thì trong tâm trạng vui vẻ bước vào cửa thì đột nhiên khựng lại, cô lùi về sau ba bước rồi lấy cây của mình thọc vô cửa " Ùm..." từ trên của cánh cửa rớt xuống một xô nước.... Lần này may mà bà cô này cao tay nếu ko bị dính bẫy.
- " Đứa nào bày ra trò này!"_Cô giáo chống nạnh giận dữ từ ngoài cửa hét vào.
- " Dạ là bọn em ạ!"_Sư Tử, Song Tử đồng thanh.
- " Được! giỏi lắm! Xử Nữ cô giao hai tên này cho em!"_Cô giáo cười hiểm.
Thật tội nhiệp Sư Tử và Song Tử ghê, lúc đầu hai người này bày trò này ra để trêu cô giáo để cô giáo đuổi ra khỏi lớp rồi trốn luôn ai ngờ lại giao cho Xử Nữ phạt dĩ nhiên là cô ấy sẽ tặng "bài ca cải lương" cho hai tên này biết mặt.
- " Thôi được rồi Xử Nữ! chuyện này để sau đi và cô cũng thông báo rằng hôm nay lớp chúng ta sẽ có học sinh mới."_Cô giáo cực kì hớn hở về chuyện này.
- " Học sinh mới à! Ko biết nam hay nữ nhỉ?"_Nhân Mã thắc mắc.
- " Các em sẽ biết ngay thôi! Nào còn chần chừ gì nữa em hãy vào đi!"_Cô giáo gật đầu.
Từ ngoài cửa suất hiện bóng dáng của một người con gái có nước da trắng nhưng nó trắng như ko chút máu. Gương mặt xanh xao với đôi mắt có nét u buồn ko cảm xúc, mái tóc trắng bạch khiến người người ta có cảm giác cô ấy trông rất đáng thương. Mọi người khá bất ngờ khi học sinh mới trông có gì đó là lạ.
- " Giới với các em đây là Vulpeaila, bạn ấy sẽ học ở đây chỉ được vài tháng thôi nên cô mong các em hãy đối sử tốt với bạn!"_Cô giáo nói.
- " Ko! Thưa cô! Em quyết định sẽ học ở đây cả năm!"_ Vulpeaila lắc đầu.
- " Cái gì? Chẳng phải ba mẹ em đã nói em chỉ học ở đây vài tháng thôi sao?"_Cô giáo tỏ ra khó hiểu.
- " Em sẽ nói với ba mẹ em sau khi tan trường! còn bây giờ em muốn cô hãy kêu cái con ngồi gần Kim Ngưu đi ra chỗ khác ngồi, em muốn ngồi ở đó!"_ Vulpeaila chỉ ta vào Thiên Bình và nhìn bằng ánh mắt chả mấy thân thiện.
- " Nè! Cậu là học sinh mới chuyển đến thì biết điều tí đi! Cậu có quyền gì mà đổi chổ của người khác chứ!"_Nhân Mã đột nhiên cảm thấy rất ghét Vulpeaila.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.
RomanceTại sao?...Chúng ta sinh ra......để rồi phải chết...... Tại sao?...Tình yêu đầu........luôn phải à tình yêu không trọn vẹn.... Tại sao?...Con người phải......tranh nhau vì cuộc sống mà họ.....không biết mình sinh ra để làm gì.... Tại sao?...Những th...