(Ảnh nhân vật: Sà Phu)
"Trong cơn mưa rào, một hình dáng của một cô gái với nét mặt xanh xao dường như rằng cô vủa mới trải qua một nỗi đau kinh khủng có lẽ nó đã xé nát trái tim nhỏ bé của cô. Cô gái ấy ngước mặt lên bầu trời mù mịt mặc cho những giọt mưa cứ rơi xuống, cô gái ấy chợt nhận ra có vẻ đời mình xám xịt như bầu trời kia chỉ biết buồn rầu và khóc. Sau đó, một bàn tay ấm áp đặt trên vai cô gái ấy rồi cũng từ đó phát ra giọng nói quen thuộc: "Có lẽ bầu trời cũng giống chúng ta chăng!"_ Cô gái ấy giật mình quay lưng về phía sau, đó là một cô gái khác với nụ cười gương mặt dịu hiền cô ấy cầm chiếc ô che cho cô gái kia và nói: "Hãy cười lên đi! Giống như bầu trời vậy, hãy tỏa nắng sau khi hết mưa nha!"...".
" Reng...reng...reng..." Tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên tại một căn phòng rộng lớn, trên giường ngủ đã không còn ai nữa chỉ còn những dấu hiệu của sự lộn xộn mà chủ nhân của nó để lại và từ khi nào người đó đã mở cửa đi ra ngoài. Trên lầu thang đi xuống, đã không còn bê bết như ngày nào, bước chân không còn tiếng động ồn ào như trước. Người đó đi đến bậc thang cuối cùng, chạy thật nhanh đến cửa chính và mở của ra hét thật to: "TÔI! SONG NGƯ NÀY SẼ CỐ GẮNG THẬT NHIỀU, NHIỀU,NHIỀU, NHIỀU...HƠN NỮA!"_Tiếng hét ấy vang khắp cả sân vườn rộng lớn đến tận tai của Cự Giải đang cùng đường đến nhà Song Ngư. Cô vui vẻ bước ra ngoài cổng không chút do dự, chạy thật nhanh như Nhân Mã đến chỗ của Cự Giải, Song Ngư như điên cầm lấy tay của Cự Giải kéo cô đi thật nhanh đến trường...
Trong khi đó, tại lớp 10A1 vẫn ồn như cái chợ dù chỉ có 9 người trong lớp. Nhưng thật lạ là bọn họ có thể vui nổi trong khi người phá rối vẫn chưa tìm ra sao?. Một lúc sau, Cự Giải, Song Ngư, Vul đã đến lớp và còn có Bảo Bình cũng đã đi học lại. Cùng lúc đó tiếng chuông của trường vang lên, cô giáo liền xuất hiện cứ như ninja vậy. Cô giáo đập bàn để cả lớp trật tự hẳn rồi tuyên bố: "E..hèm hôm nay lớp ta có học sinh mới!"_Cô giáo vừa dứt lời thì Sư Tử đã trào vô hỏi: "Tại sao lớp chúng ta lại thường xuyên nhận vô học sinh mới vậy?"_ Nghe xong cô giáo mắng: "Còn hỏi nữa á! Mấy em có biết là trong tháng này thành tích lớp ta đang đi xuống không hả? với lại lớp mình là có số học sinh ít nhất đó hiểu không? Nên cô mới đề nghị thầy hiệu trưởng nếu có học sinh khác chuyển đến thì sẽ phải cho vào cái lớp này!"_Nhân Mã liền thấy có gì đó sai nên phát biểu: "Thưa cô vậy thì chuyện đó có liên quan gì đến việc thành tích đâu!"_Thật sự bây giờ bà cô mới nổi đóa: " Còn nói nữa hả! em cũng là thành phần quậy phá trong lớp đó! Nên nhớ là những học sinh từ trường khác chuyển toàn là những học sinh ưu tú đó biết chưa! Giờ không nói nữa giờ em kia mau vào đi!"_Và từ ngoài cửa bước vào là một anh chàng nhìn vào tưởng siêu mẫu, hắn cao chót vọt có lẽ Kim Ngư bị tước đoạt vị trí người cao nhất trong lớp luôn rồi, hắn có mái tóc xoăn màu nâu, đôi mắt đen toát lên sự vui vẻ và tinh ranh, dù vậy nhưng khuôn mặt thanh tú và dễ dàng hút hồn người khác và nhất là Nhân Mã dường như cô đã có cảm giác gì đó với cái tên này. Học sinh mới chuyển đến cất tiếng: " Chào! Tôi là Sà Phu, tôi mới chuyển đến nên mong mọi người giúp đỡ!"_Có vẻ mọi người trong lớp chả mấy ngạc nhiên gì với sự xuất hiện của nhân vật mới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.
Lãng mạnTại sao?...Chúng ta sinh ra......để rồi phải chết...... Tại sao?...Tình yêu đầu........luôn phải à tình yêu không trọn vẹn.... Tại sao?...Con người phải......tranh nhau vì cuộc sống mà họ.....không biết mình sinh ra để làm gì.... Tại sao?...Những th...