em sợ

138 14 0
                                    

taehyung's pov:

lúc rời khỏi phòng họp đã là 5 rưỡi chiều, trời mưa tầm tã, đen kịt, tôi gọi điện thoại mãi nhưng jisoo thì không bắt máy.

nỗi sợ hãi xốc lên não tôi, mưa càng ngày càng to, tôi ngay lập tức phóng xe tới nhà của em ấy.

cổng nhà khóa trái, jisoo chưa về, mà lúc tan học đã là 2h chiều.

3 tiếng rồi jisoo vẫn chưa về tới.

tôi gọi cho lisa, câu trả lời nhận được là " chaeyoung bảo hình như jisoo tự đi bộ về."

ngay lập tức tôi dập máy, lái xe tới trường jisoo một chuyến, nhưng bảo vệ đi kiểm tra bảo rằng học sinh đã về hết, WC và sân bóng cũng không còn ai.

trời tối dần, tôi gọi cho trợ lí để anh ta cho người đi tìm, rồi lái xe về trước nhà jisoo.

...

cảm giác sợ hãi và nỗi lo lắng bao trùm lấy tôi.

rất lâu rất lâu sau, tôi thấy một bóng người quen thuộc lững thững từ cuối phố đi về phía này, là jisoo.

_______________

kết thúc taehyung's pov.

_______________

taehyung nhanh như chớp nhảy xuống xe, chạy như bay về phía jisoo.

càng tới gần, taehyung càng bàng hoàng. mái tóc rối bù ướt nhẹp, áo khoác mỏng bên ngoài bị xé rách, mặt và tay đều bầm tím, trông jisoo cực kì thảm hại.

anh vội vàng chạy tới ôm chặt jisoo vào lòng, cô không phát ra bất kì tiếng động gì, im lặng để cho anh ôm.

cứ như vậy, taehyung cõng jisoo về nhà.

...

taehyung vào bếp nấu cơm xong, jisoo cũng từ phòng tắm bước ra.

bữa cơm diễn ra trong không khí nặng nề như vậy, thẳng tới khi taehyung đưa jisoo về phòng rồi quay lưng ra về mới bị jisoo kéo áo níu lại.

" ở lại đây có được không ạ?"

" em sao thế ? nói cho anh được không ?"

" không có gì đâu ạ, chỉ là em không muốn anh về thế này thôi

  muộn rồi nguy hiểm lắm, trời còn mưa ... "

" jisoo! em ở trường bị bắt nạt đúng không ? "

"..."

" trả lời anh "

" ...dạ"

taehyung ôm đầu jisoo vào ngực mình, thở dài.

" lý do ?"

" chắc là do ghen tị em có người yêu tài giỏi thế này "

jisoo bình tĩnh nói.

" chúng làm gì em ? đánh vào đầu không ?"

" à không có, em vẫn ổn mà "

" em tin tưởng anh chứ ?"

" anh làm em sợ phát khóc đó "

" khóc cũng phải nói, nếu để anh từ tra ra được ..."

thế là jisoo cắt ngang lời taehyung, thành thật trả lời anh.

4 đứa con gái vây lấy cô rồi túm cổ cô lôi xềnh xệch vào ngõ, định rằng sẽ xé quần áo của cô, mư đồ quay clip tung lên mạng. nhưng jisoo phản kháng rất mãnh liệt, la hét không ngừng. mãi tới khi 1 ông bác trung niên chú ý tới kéo cô ra khỏi nơi tối tăm đó, thì người jisoo đã biến thành bộ dạng như thế.

...

mặt taehyung đen kịt, bàn tay nắm chặt liền được jisoo nắm lấy.

" em không đau nữa, nhưng mà em sợ "

" anh ở đây rồi, từ giờ anh sẽ đón em đi học nhé, 

em chỉ cần chuyên tâm học hành thôi"

" dạ"































[ vsoo]  Ex ✔Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ