-1 2 3 CẠN BIA~! Chào mừng cảnh sát trưởng Kim đã đến với thị trấn SM này!!!
Một buổi tối vui vẻ hiếm hoi tại quán Sweetest khiến nơi đây rộn rã tiếng cười nói. Những người dân còn ở thị trấn SM đều tập hợp đông đủ để chào đón vị cảnh sát trưởng mới-Kim Taeyeon. Cùng việc thắng Nob-tên đầu sỏ băng Typhoon, trong ngày đầu đến đây nhận chức làm ai nấy hoan hỷ, mặt ai nấy đều phiếm hồng trong khi các cốc bia được chủ quán-Sunny mời cứ vơi dần đi.
-Tôi không ngờ tân cảnh sát trưởng lại là một người phụ nữ tài trí như thế này!- Ông chủ nhà băng Frank đẩy gọng kính rồi vuốt hàng râu kẽm, tươi cười. -Lần này ngân hàng của tôi được yên ổn rồi! Khakha
-Đánh bại tên khốn Nob là tôi mừng muốn phát khóc luôn. Mọi người không biết tên khốn ấy mỗi lần xuất hiện là cứ phá và lấy đi mấy cái bánh mà tôi đã tốn biết bao tâm huyết để làm ra..- Bà chủ cửa hàng bánh mì Sugar huơ huơ cái nấm tay tròn lụi của bà. -Có cảnh sát trưởng Kim ở đây, tôi chẳng sợ tên khốn ấy nữa! Tôi sẽ cho hắn biết thế nào là 'nhào bột'!!
-Thôi nào bà Sue, tôi thấy bà chỉ giỏi nói thôi. Lo cho mấy cái bánh của bà đi!- Ông thợ rèn Roy trêu chọc với giọng lèm bèm. -Ít ra tôi sẽ được ngủ yên nếu bà thôi càu nhàu..
-Cái ông Roy này!!! Ngủ, ngủ, ngủ tối ngày! Có giỏi khi thức dậy thì không đòi ăn bánh của tôi đi nhá!!
-Không ăn thì không ăn! Tôi qua ăn bánh lúa mạch của cô Sunny làm còn hơn!
-Ông già chết giẫm! Ông dám..?! Có ngon thì đi luôn đi!!
-Ừ đó...
-Hừm.. Thôi nào, thôi nào,... Đang vui mà cãi nhau chi vậy. Hai người làm cảnh sát trưởng Kim mất vui mất!! Cô ấy mới đến nên để cô ấy có chút thiện cảm với người dân SM chứ!- Giọng lè nhè say của ông thị trưởng can ngăn làm mọi người phì cười. Nhưng ích ra nó có tác dụng khi tất cả đều xoay vòng ca hát và nhảy múa với nhau.
-A.. xin chào!..-Chào cảnh sát trưởng Kim..- Stephanie có chút bất ngờ khi Taeyeon tiến đến chổ cô đang ngồi một mình vì mọi người đang nhảy múa phía trước.
-Cậu cứ gọi tôi là Taeyeon được rồi. Cho tôi xin lỗi vì đã đem cậu ra làm phần thưởng... Thành thật xin lỗi..- Taeyeon hối lỗi. Cô ngồi xuống cách Stephanie một khoảng, tay mân mê cái cốc sữa dê đã vơi đi phân nửa.
-Ích ra nhờ cậu mà tôi thoát khỏi tên Nob ấy.. Cám ơn Tae.. Tae..- Stephanie ngượng ngùng khẽ liếc nhìn Taeyeon.
-Tên của tôi hơi khó phát âm nên cậu gọi tôi là Tae cũng hay, Steppanie nhỉ?!- Taeyeon mỉm cười nhưng chợt nhận ra bản thân cô cũng phát âm không được tên của Stephanie nên vội gãi đầu và xin lỗi rối rít.
-Ê Steph! Ra đây nhảy này!- Sam từ đâu xuất hiện và nắm lấy tay Stephanie lôi kéo. -Cảnh sát trưởng Kim cũng ra cho vui! Nhanh lên nhanh lên!
-Xin lỗi, tôi không biết nhảy...
-Làm gì mà xin lỗi hoài vậy? Thế không nhảy được là phải hát đấy! Chút nữa cảnh sát trưởng Kim phải hát nhá! Steph! Nhanh lên nào!