Isagi đang trăn trở về suy nghĩ bước tiếp trong mối quan hệ không tên với Rin.—
Hai kẻ say mê bóng đá tìm nhau trong cuộc chiến tranh tài vị kỷ bản thân. Anh khẳng định hiếm ai lại bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn bằng cách này, hai đứa con trai bắn ra hormon diệt lẫn nhau, em trao anh cái nhìn toé lửa thì anh không chịu thua mà nghênh mắt khiêu chiến. Từ đầu, chúng ta là đối thủ. Dùng đối phương để đạt mục đích của mình, chính vì thế trên sân bóng ngút ngàn tiếng hò reo anh luôn nhìn em, không ai có thể theo kịp em ngoài anh. Và cũng vì làm đối thủ mà hiểu nhau lúc nào không hay.
"Rin à."
Anh quen gọi em như thế, hiểu được sau gương mặt cau có thường trực đấy là một tâm hồn bé bỏng. Đúng vậy, Rin dù cao lớn như thế nào trong mắt anh thật bé bỏng cần nâng niu hết mình. Anh hiểu em muốn gì hơn cả mục đích đánh bại anh trai mình, chẳng qua em muốn được dỗ dành. Rin à, anh chắc chắn ngày hai anh em em sẽ trở lại thời hai người cầm kem trên ngõ đường về nhà.
Điều khiến anh vui hơn cả việc bản thân tiến bộ từng ngày là khi em chấp nhận anh làm đối thủ, câu nói của lần thứ hai gặp nhau vẫn văng vẳng bên tai anh, rằng em chọn anh chứng kiến quá trình từng bước lên vị trí chiến thắng, nó khiến anh sôi sục, máu nóng kêu gào vị trí cạnh bên ấy.
Và kể từ bước chân đầu đến với em, anh biết mình không thoát được rồi. Ý muốn ấy bùng lên ngang cả ý nghĩ vị kỷ trên sân cỏ của một tiền đạo, anh muốn em nhìn vào mình, dù giữa biết bao tài năng xuất hiện thì anh là lựa chọn duy nhất của Rin.
"Rin nhìn tôi đi."
Anh hét to như thế kéo em chú ý về mình, nhìn anh đi - người sẽ mang đến chiến thắng đang chạy gần em đây. Anh điên cuồng chạy trên vùng cỏ, đánh hơi mùi vị ghi bàn nồng nặc khắp nơi, bộ não hoạt động hết công suất chiếm lấy mọi cơ hội nhỏ nhất, làm sự may mắn được tạo từ anh xuất hiện- thứ mà từng khiến anh thua em.
Bóng đã lăn tròn về phía chân cầu thủ mang số áo mười một, trước những nhịp tim khán giả nín thở từ giây phút đấy vút về phía trước, hàng rào phòng thủ không khiến kẻ điên này dừng bước được, anh sẽ ghi bàn từ trái bóng cướp được từ em. Tiếng còi reo lên sau khoảnh khắc trái bóng lăn vào khung thành, ngay lúc này đây chúng ta là kẻ chiến thắng tất cả.
"ISAGI."
Em gọi tên anh với hừng hực lửa giận bởi giây phút này, kẻ mà em từng nói thẳng với cái tên hời hợt hôm nay vượt qua cả em, đúng vậy Rin nhìn anh đi, anh sẵn lòng cho em thấy con đường anh vẽ ra.
Hình ảnh chiến thắng lẫn tình cảm cá nhân bùng nổ trong đầu anh, anh thừa nhận mình ham muốn có em, anh thích em - người định mệnh cho cuộc đời anh. Vì vậy Rin hãy tỏ tình với anh đi.
-
Người yêu thầm nào cũng nhạy cảm, miệng mồm trách cứ người khác nhát gan không bày tỏ nhưng bản thân sống ngược lời mình khuyên, anh cũng thế. Một bước đi nữa tới gần em thật khó khăn, kể từ khi em tuyên bố anh là đối thủ thì chúng ta xa nhau ngay, anh bên đội Đức còn em bên Pháp, hai mình miệt mài tập luyện bớt gặp gỡ nhau đúng hơn là mỗi mình anh mong được gặp em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blue Lock | RinIsa | Next step.
FanfictionTrong tình yêu, ý nghĩ đối phương luôn là mối đau đầu nhất.