⚠️ Phương Hoa ABO, sinh con, mang bóng chạy, trước do sau yêu
Thiên all hoa, sáo bay mũi tên đơn, phương đa bệnh hai mũi tên,
⚠️ Lúc Lý Liên Hoa bị người đánh ngã, mới phát hiện hình như mình đã hạ nhầm thuốc...
/////
Ngay khi giọng nói vừa vang lên, Phương Đa Bệnh và Lý Liên Hoa nhìn nhau, bọn họ đồng ý với nhau, Phương Đa Bệnh cầm kiếm lên rồi vội vàng chạy ra ngoài, vừa đi ra ngoài thì nhìn thấy một đám người vây quanh cửa phòng, có lẽ là âm thanh phát ra từ hai người vội vàng đi tới, đứng ngoài cửa nhìn thấy người trong hộp phi tiêu mở rộng bên trong, trên chân dung là Dư Kỳ Hoàng.
Những thị vệ của Ngọc Thành kia hung ác hung ác, không đợi bình minh, thậm chí không đợi mưa tạnh, liền đẩy mọi người ở đây ra khỏi quán trọ Tiểu Miên.
Mưa bên ngoài vẫn còn rất lớn, đêm đã khuya, ngay khi cửa mở ra, một hơi thở lạnh lẽo phả vào mặt, Phương Đa Bệnh khịt mũi, quay đầu nhìn Lý Liên Hoa lạnh đến mức môi đã hơi trắng, hơi mím môi, cởi áo khoác, đưa cho Lý Liên Hoa lúng túng, "Mặc vào, đêm mưa hơi lạnh, đừng lạnh." "
Lý Liên Hoa liếc mắt nhìn xuống, ngẩng đầu lên, trợn tròn mắt, "Đừng." "
Phương Đa Bệnh biết hắn vẫn còn để ý Phương Cái nghi ngờ hắn, chĩa kiếm về phía hắn, hắn cũng bị Vương phủ mang đi một hồi, bây giờ nghĩ lại, hắn hối hận, nhưng lại cảm thấy không nói nên lời.
"Ngươi đang nói cái gì! Đừng vội và đi chưa!" Hộ vệ Ngọc Thành phía sau sốt ruột thúc giục.
Phương Đa Bệnh không làm theo ý mình, trực tiếp một tay túm lấy vai Lý Liên Hoa, mở áo khoác ra trùm lên đầu để tránh mưa, sau đó bước ra khỏi quán trọ.
Lý Liên Hoa bị hắn giật mình, thấp giọng hỏi: "Ngươi đang làm gì vậy!" "
Phương Đa Bệnh thẳng thắn bệnh lý, "Ngươi mang thai, ăn dưa hấu đá còn chưa đủ, còn muốn mưa? Ngươi có muốn rơi vào gốc rễ của bệnh? "
"Ngươi không cần." Lý Liên Hoa liếc mắt nhìn hắn, lúng túng di chuyển sang một bên, muốn tránh xa Phương Đa Bệnh.
Phương Đa Bệnh thấy y không tốt như mình muốn, hắn cầm góc quần áo trong tay nắm lấy vai Lý Liên Hoa, để y lại gần cánh tay mình, "Đừng nhúc nhích, lại động đậy, nó nhỏ giọt, chiếc váy này không lớn."
Phương Đa Bệnh dán vào tai Lý Liên Hoa, thì thầm cảnh cáo: "Nếu ngươi động thủ lần nữa, ta sẽ thả nhang thư."
Lý Liên Hoa ngạc nhiên ngước mắt lên trừng mắt nhìn hắn, khóe môi khẽ nhúc nhích, "Ngươi dám!"
Suốt quãng đường đến Ngọc thành, mưa không rơi, mọi người đều bị lính canh của Ngọc Thành áp giải đến nhà tù.
Phương Đa Bệnh búi tóc ốm yếu, áo khoác bị mưa thấm ướt có thể vắt nước, Lý Liên Hoa nhìn quần lót ướt sũng của mình, lúng túng sờ sờ mũi, Lý Liên Hoa được hắn bảo vệ trong vòng tay, ngoại trừ vạt áo, trên người hầu như không có gì ướt.
Những người khác cũng không khá hơn, ướt đẫm từ đầu đến chân, lạnh cóng đến tận xương.
Vài người lặng lẽ chỉ vào Phương Đa Bệnh và Lý Liên Hoa, "Quan hệ giữa hai đứa nhỏ của bọn họ thật sự rất tốt."
"Phương Cai hình như vẫn là sắp đánh nhau trong quán trọ, dám làm hai người."
"Ơ, ai không thể gây xung đột? Cuối giường cãi nhau và cuối giường. "
Lý Liên Hoa ho khan, nghe thấy chân tai hơi nóng, liền bênh vực: "Ta và hắn... Nó không quan trọng. "
Vài người đang thảo luận thì phát hiện mình bị bên này bắt gặp, nở nụ cười có chút ngượng ngùng: "Phải không?" Sai, sai. "
Phương Đa Bệnh nghe cuộc thảo luận của bọn họ vừa rồi, hắn rất vui khi nghe được, nhưng khi hắn quay đầu lại nghe thấy lời nói của Lý Liên Hoa thì lập tức không vui, hắn cũng biết Lý Liên Hoa vẫn còn tức giận, không dám tùy tiện nói nên lẩm bẩm: "Cái gì!"
Lẩm bẩm, ngọn lửa bệnh hoạn của Phương Đa Bệnh không biết đi đâu nên sải bước tới, nắm lấy cửa và hét lên: "Này! Biết ta là ai! Nhưng điều tra viên của sân Bạch Xuyên Viện, tại sao ta phải bị giam cầm! "
Sau khi phát hiện không có ai chú ý tới mình, Phương Đa Bệnh càng thêm tức giận, "Vẫn giả vờ không nghe đúng không? Ta sẽ nói chuyện với ngươi! "
Lý Liên Hoa bất lực xoa xoa lông mày, nhắm mắt lại, ngẩng đầu nhìn lên: "Đừng gọi, chủ nhân của Ngọc Thành không có ở đó, khi nào nàng ta trở về, tự nhiên sẽ gặp ngươi."
Lý Liên Hoa cuối cùng cũng sẵn sàng chăm sóc và nói chuyện đàng hoàng với hắn, cơn giận bệnh hoạn của Phương Đa Bệnh lập tức được trút bỏ, vài bước hắn đi được khi xoay người bước đi dường như rung động, "Lúc ngươi nhốt chúng ta, không thấy thành chủ Vu Lan sao?"
Lý Liên Hoa sốt ruột giải thích: "Vu Lan này không có thực lực, cũng không thể làm chuyện lớn. "
Phương Đa Bệnh tò mò, "Tại sao?" "
Lý Liên Hoa nhìn hắn như một kẻ ngốc, "Ngươi đừng nghĩ tới, những thị vệ trong quán trọ này chỉ nhắc đến phu nhân, không phải là thành chủ, còn tên Ngọc Kỳ Hoàng này, bà ta chỉ được gọi là chị A, không phải tẩu tẩu, ngươi có thể tưởng tượng được Vu Mộc Lan này đã đổi họ, hắn chỉ treo tên của chúa tể thành phố trống rỗng, cho nên trong thành phố này, người thực sự nói chuyện chính là nến đỏ Ngọc."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Phương Hoa ABO】 Không ai dạy ta đây là hỉ mạch a!
Fanfiction⚠️ Phương Hoa ABO, sinh con, mang bóng chạy, trước do sau yêu Thiên all hoa, sáo bay mũi tên đơn, phương đa bệnh hai mũi tên ⚠️ Lúc Lý Liên Hoa bị người đánh ngã, mới phát hiện hình như mình đã hạ nhầm thuốc...