⚠️ Phương Hoa ABO, sinh con, mang bóng chạy, trước do sau yêu
Thiên all hoa, sáo bay mũi tên đơn, phương đa bệnh hai mũi tên,
⚠️ Lúc Lý Liên Hoa bị người đánh ngã, mới phát hiện hình như mình đã hạ nhầm thuốc...
/////
Bóng đêm đã đến, phương đa bệnh sau khi bố trí cơ quan xong, liền yên lặng chờ kịch hảo diễn.
Lý Liên Hoa nói với ba đồ đệ và quản gia của Vương Thanh Sơn: "Đầu bảy của Vương chưởng môn đã qua, hồn phách ly thể quá lâu, tại hạ đã tận lực. "
"Nửa đêm hôm nay hồi hồn một khắc, lúc hạ pháp, kính xin chư vị đệ tử cách xa viện một chút, sau khi ta cùng chưởng môn đối thoại, sẽ đem ý tứ chưởng môn truyền đạt cho chư vị."
Dứt lời, Lý Liên Hoa khẽ khom người, xoay người đi vào.
Mấy đệ tử ngoài phòng đăm chiêu liếc nhau, sau khi Lý Liên Hoa vào nhà đóng cửa lại, liền tự tìm vị trí theo dõi.
Lý Liên Hoa ngồi xuống bồ đoàn trước kim thân, dư quang khẽ quét, liền biết cá đã mắc câu, làm bộ như cái gì cũng không biết, Nhiếp Mâu bắt đầu diễn trò, "Thiên địa huyền tông, vạn khí chi căn, hồn phách nhập thể, mỗi người đều thuộc vị trí, mời! "
Dứt lời, một trận sương mù bay qua, cơ quan khởi động, kim thân Vương Thanh Sơn bất ngờ mở mắt ra, cả kinh bốn người nhìn trộm ngoài phòng đều mở to hai mắt.
Lý Liên Hoa chậm rãi nói: "Đại sư mặc dù đã thoát tục đăng tiên, hôm nay Liên Hoa bất đắc dĩ chiêu đại sư hồi hồn, chỉ vì thỉnh giáo ai mới là linh đồng đại sư muốn tìm. "
Bốn người ngoài phòng vội vàng dựng thẳng lỗ tai nghe, chỉ thấy môi Vương Thanh Sơn khép lại, lại không biết có phải là nguyên nhân cách xa hay không, bọn họ lại không nghe được thanh âm.
Mà Lý Liên Hoa kia lại giật mình gật gật đầu, "Hiểu rồi, đại sư vẫn có một người không yên lòng, nửa đêm hôm nay, đem thác mộng cho linh đồng, nếu ngày mai ai có thể trả lời ra dòng họ của người này, lại đem dòng họ của người này công khai cho mọi người, người kia chính là linh đồng chân chính. "
Cánh môi Vương Thanh Sơn lại là một cái.
Lý Liên Hoa cúi đầu ý bảo, "Vậy xin đại sư viết đáp án lên tờ giấy này. "
Tay Vương Thanh Sơn thật sự nâng lên, cầm bút viết thứ gì đó trên tờ giấy trước mặt.
Dừng bút, Vương Thanh Sơn thu tay lại.
Lý Liên Hoa cầm tờ giấy lên xem, bốn người ngoài phòng vội vàng gạt cổ ra xem, lại bởi vì góc độ Lý Liên Hoa cầm giấy thiên vị, đúng là không nhìn thấy chữ trên giấy.
Lập tức, Lý Liên Hoa ngước mắt lên, đặt tờ giấy lên ngọn nến bên cạnh đốt, lúc giấy đốt đến gần một nửa, Lý Liên Hoa nghiêng tay, nửa chữ rò rỉ ra, khiến bốn người ngoài phòng nhìn thấy rõ ràng, là chữ "Thêm".
"Tại hạ đã nhớ kỹ, đại sư yên tâm đi."
Nghe đến đây, bốn người ngoài phòng cũng tự mình rời đi, từ một chữ "Cộng", không khó suy đoán ra họ là "Hạ", ba đệ tử đem tin tức này nói cho bọn họ mỗi đứa nhỏ ủng hộ, chỉ chờ kết quả cuối cùng ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Phương Hoa ABO】 Không ai dạy ta đây là hỉ mạch a!
Fanfiction⚠️ Phương Hoa ABO, sinh con, mang bóng chạy, trước do sau yêu Thiên all hoa, sáo bay mũi tên đơn, phương đa bệnh hai mũi tên ⚠️ Lúc Lý Liên Hoa bị người đánh ngã, mới phát hiện hình như mình đã hạ nhầm thuốc...