Chương 1 : Khởi đầu.

187 33 3
                                    

Mấy bạn nào không thích Fem Isagi thì không phải lo nhé! Đọc đến hết au sẽ giải thích vì bây giờ mà nói thì không khác gì spoil nội dung phía sau!!!

Và nhớ vote với tích cực cmt cho au nhé!!!

===============

Isagi Yoichi là một con Cửu Vĩ Hồ đã tồn tại trước cả nhân loại và thậm trí là Trái Đất khi mà nó chưa hình thành lại sau sự kiện khiến khủng long bị tuyệt chủng.

Vào khoảng thời gian khi Trái Đất chưa hình thành, cậu là một thực thể không thể xác định, không giới tính mà chỉ tồn tại dưới dạng ngôi sao lắp lánh như một lớp vỏ bọc.

Thời gian cứ thế trôi cho đến khi Trái Đất một lần nữa đã tái tạo lại, cậu quyết định thay đổi hình dạng của mình từ một ngôi sao nhỏ sáng lắp lánh sang một con cáo trắng tuyết. Sau đó cậu giành thời gian để mà tu luyện để trở thành một con Cửu Vĩ Hồ có khả năng hóa thành loài người.

Trong suốt quá trình tru du ở Trái Đất sau khi mà đã có cho mình khả năng hóa thành con người, cậu có cho mình những người bạn và thậm chí "một vài" người tình bị thu hút bởi sắc đẹp với sự thông minh của cậu khiến hầu như những người khác phải ghen tị và khao khát.

Nhưng chỉ sau vài năm gắn bó với những người bạn và người tình của mình. Cậu phát hiện ra rằng họ không thể sống mãi mà sẽ chết đi khi đến tuổi già.

Một chút đau buồn trước sự ra đi của mọi người sau chục năm ở cạnh nhau cùng học tập và sinh sống. Cậu quyết định rằng phải tiếp tục sống và bắt đầu lại cuộc đời mỗi khi vòng đời của một người bình thường qua đi.

Nó cứ lặp đi lặp lại như vậy khiến cậu dần dần cảm thấy phát chán và không còn hứng thú nữa.

Cậu quyết định từ bỏ và trở về dạng Cửu Vĩ Hồ rồi tìm nơi kín đáo để ẩn náu rồi ngủ thiếp đi đến tận hàng ngàn thế kỉ sau khi mà nhân loại đã gần như đã phát triển hơn rất nhiều.

Bị đánh thức bởi những tiếng động ồn ào và kì lạ ở bên ngoài. Cậu nhanh chóng chạy ra ngoài để giải mã sự tò mò của bản thân.

Ngay sau đó đập vào mắt cậu là những tòa nhà cao tầng hiện đại, những thiết bị điện tử tiên tiến và vô số những thứ khác mà cậu chưa được chứng kiến bao giờ.

Vốn dĩ là một người có bản tính hay tò mò, cậu nhanh chóng đi lanh quanh mà khám phá thêm những điều mới mẻ.

Trong lúc đang đi dạo quanh con phố, cậu liên tục đảo mắt mà nhìn tứ phía với vẻ mặt thích thú và sự phấn khích của bản thân. Cứ thế mà để tâm trí mình bay bổng với những thay đổi lớn của nhân loại.

- Chị đẹp ơi, chị cosplay xinh quá chừng. Cho em chụp ảnh cùng với chị được không ạ ?

Bỗng dưng cậu bị một giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của mình bởi một đám trẻ, có vẻ là học sinh năm hai hoặc năm nhất.

Bọn chúng nhầm cậu là cosplayer bởi vì bây giờ cậu đang mặc cho mình một bộ Kimono thời xưa của Nhật Bản và vì những chiếc đuôi trắng bồng bềnh với đôi tai mềm mại của một con Hồ Ly lại càng khiến bọn trẻ kia bị nhầm lẫn.

[ Blue Lock - Allisagi ] Cửu Vĩ Hồ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ