- Không được ! Con đang coi mà !!!
Một giọng nói của một cậu nhóc tầm 8 tuổi vang lên với chất giọng trong trẻo và hồn nhiên.
- Thôi mà, ta chỉ xem thời sự một chút thôi...
Cả hai cha con dằn vặt với nhau vì người kia muốn xem thời sự còn người này lại đang xem dở một cái gì đó.
Chứng kiến cảnh tượng hai cha con đang tranh giành nhau, người phụ nữ của gia đình không khỏi bật cười khúc khích một cách vui vẻ và hạnh phúc.
- Yo - chan và ông lại tranh nhau xem Tv đó à ?
- Tôi chỉ muốn coi thời sự một chút thôi ! Nhưng mà hình như con bé lại đang coi đá bóng.
Người đàn ông đáp với vẻ mặt bất lực trong khi đang cố gắng thuyết phục đứa con gái nhỏ của mình.
- Không phải một trận bóng bình thường đâu ! Có anh Noa ra sân đó ! Con không thể bỏ lỡ được !!
Isagi đáp, cố gắng để giành lại chiếc điều khiển từ tay cha của mình. Cậu vừa giải thích vừa nắm lấy tay áo của ông mà giật nhẹ.
Biết rằng điều đó không đủ để có thể thuyết phục được ông, cậu đành nhíu mày rồi nhăn nhó sau đó bật khóc mà nhõng nhẽo.
Sau một trận nhõng nhẽo không thành công, cậu đành bất lực mà ngủ thiếp đi vì mệt.
- Con bé lúc nào cũng vậy. Ăn vạ không được thì liền bật khóc cho đến khi mệt thì ngủ thiếp đi.
Cha của Isagi thở dài, nhưng trên môi ông là một nụ cười vui vẻ. Cảm thấy may mắn vì có một người con đáng yêu như vậy.
- Ông có thật sự tin rằng là con bé nó đã sống hơn hàng ngàn thế kỉ như nó đã nói không ?
Mẹ cậu liền hỏi vì thái độ của cậu thật sự cứ như một cô bé 8 tuổi chứ không phải một con Hồ Ly tồn tại được lâu đến thế.
Bà nhìn cậu đang ngủ li bì ở trên sàn nhà sau trận ăn vạ không thành mà thở dài giống như chồng của mình. Bà bước đến bế cậu lên trên tay và nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào lưng cậu.
- Chuyện này đối với tôi tin hay không tin cũng chẳng sao. Yo - chan có như thế nào thì vẫn là con của chúng ta. Cho dù chỉ là con nuôi, nhưng mà tôi và bà đều coi nó như con ruột.
Nghe chồng mình nói vậy bà cũng chỉ đành gật đầu mà tán thành ý kiến của ông. Isagi cho dù là thứ gì đi nữa cũng là con của hai người bọn họ.
Trở về khoảng thời gian gần 2 năm trước.
Sau cuộc gặp mặt của Isagi Iyo và Isagi Issei với Isagi Yoichi. Cả hai người họ đã quyết định nhận nuôi cậu ấy.
Một cô bé đáng yêu, lễ phép, năng động và thân thiện 6 tuổi thật sự dễ dàng lọt vào tầm mắt của họ.
Đúng như kế hoạch mà cậu đã lập ra trước đó.
Ngoài việc kế hoạch thành công mĩ mãn, cậu cũng cho rằng đây chắc chắn là định mệnh do sắp đặt của ông trời.
Vì sao ư?
Khi Ego bất chợt hỏi tên của cậu, thì cậu nhanh chóng bịa ra họ của mình là Isagi. Và bây giờ thì sao? Cậu thật sự gặp được cặp vợ chồng mang họ Isagi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock - Allisagi ] Cửu Vĩ Hồ.
No FicciónTóm tắt: Isagi Yoichi là một thực thể không xác định, không giới tính tồn tại dưới dạng ngôi sao. Khi ở trái đất, cậu khoác lên mình hình dạng một con cáo trắng rồi tu luyện để có hình dạng con người. Cứ thế cuộc sống tiếp tục kéo dài hàng ngàn năm...