Chương 3 : Sinh nhật.

80 23 8
                                    

Thời gian thấm thoát thoi đưa, thế là cũng đã được khoảng gần một năm kể từ khi cậu bạn thân "Mi - chan" biết rằng Isagi chính là một con Hồ ly rồi.

Nhưng không để vì chuyện đó mà ngăn cản tình bạn của cả hai, cũng mặc dù biết Isagi lớn tuổi hơn mình rất nhiều, nhưng "Mi - chan" cũng chả để tâm mà vẫn trêu chọc, ra mệnh lệnh cho cậu như thể cậu ta lớn hơn rất nhiều.

- Yoichi, mau mau ăn sáng đi.

- Yoichi, đừng có đụng vào, để anh làm cho.

- Yoichi thấp bé, đáng yêu chỉ nên ngồi yên nhìn anh thôi.

- Yoichi, em không nghe anh nói hả ?

- Yoichi, em phải nghe lời anh.

- Yoichi...

Đó là một trong tất cả những mệnh lệnh của tên nhóc chết tiệt 10 tuổi đã nói với cậu suốt gần một năm đấy, còn chưa tính đến những hành động tự tiện của cậu ta.

Nhưng mà dù sao thì, bỏ qua tất cả những chuyện đó, hôm nay chính là sinh nhật 9 tuổi của cậu.

Do đó, Isagi hớn hở thức dậy từ sáng sớm với một nguồn năng lượng lớn trong cơ thể. Khiến cậu năng động hơn hằng ngày rất nhiều.

Việc đầu tiên sau khi rời khỏi giường và vệ sinh cá nhân đó chính là xuống phòng khách để gặp hai người thân quý giá của cậu.

- Mẹ ! Cha !

Chào đón khuôn mặt dễ thương và hào hứng ấy lại là khuôn mặt lo lắng của họ, nhưng họ vẫn gượng cười mà vui vẻ với đứa con nhỏ.

- Yo - chan dậy sớm nhỉ ? Hôm nay là sinh nhật con đúng không ?

- Chúc mừng sinh nhật nha, Yo - chan. Con có muốn quà gì không ?

Bỏ qua những câu hỏi đó, cậu nhanh chóng nhận ra được nét mặt lo lắng của họ mà nhanh chóng tiến lại, không gần ngại hỏi:

- Cha và mẹ sao thế ? Trông hai người đang rất lo lắng.

Câu hỏi như trúng tim đen của họ, khiến họ càng lo lắng và áy náy hơn.

Phải nói sao với con gái nhỏ của họ đây?

Rằng người bạn thân nhất của nó đã chuyển đi.

...

- C... Cái gì ?

Isagi mở to mắt kinh ngạc ngay sau khi cậu nghe những lời nói đó từ cha mẹ của mình, một loạt cảm xúc buồn bã, thất vọng và tức giận cùng loạt nhanh chóng dâng trào lên.

- Không đúng ! Nói dối !

Cậu nhanh chóng đáp lại, ràng buộc sự thật vừa rồi là lời nói dối khi giọng điệu của cậu trở nên run rẩy hơn mỗi lần phát ra.

Siết chặt đôi tay của mình, cơ thể run lên vì cố gắng để những giọt nước mắt uất ức không thể có cơ hội được tuôn ra.

- Yo - chan à...

Thấy đứa con nhỏ khi nãy vẫn còn hứng khởi gọi họ một cách tràn đầy năng lượng vậy mà bây giờ đây lại buồn bã đến nổi sắp bật khóc mà vẫn cố gắng kìm nén.

[ Blue Lock - Allisagi ] Cửu Vĩ Hồ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ