1

4.2K 380 36
                                    

0.3

Lee Sanghyeok đối mặt với huấn luyện viên và các đồng đội cũ của mình.

Kim Jeonggyun - dù nghiêm khắc nhưng luôn dịu dàng - để lộ biểu cảm "Có phải thế giới này tiêu đời rồi không", Chae Gwangjin và Lee Jeonghyeon cũng không kém cạnh, tới cả Bae Seongwoong lành tính nhất team trông cũng như sắp điên rồi. Quan sát biểu cảm của mọi người, Jeong Eonyeong khi nãy một thân một mình chịu đựng sự kinh hãi này cảm thấy có một chút an ủi nhỏ nhoi trên nỗi đau của kẻ khác.

Thấy chưa, cái tình huống này bất thường vãi ra!

Ngược lại, Lee Sanghyeok không mấy phản ứng với cuộc kì ngộ như Alice lạc vào xứ sở diệu kì. Sự bình tĩnh quá mức của hắn dường như rất dễ dàng xoa dịu sự lo lắng của đồng nghiệp, bọn họ bị buộc chấp nhận sự thật ảo ma này. Kim Jeonggyun bắt đầu giảng giải lịch trình luyện tập tiếp theo cho hắn, dù sao chăng nữa, đại chiến mùa hè đã vô cùng cấp bách, ngoại trừ chấp nhận, bọn họ không còn biện pháp nào khác.

Ban đầu, bọn họ vô cùng hòa hợp.

Một Lee Sanghyeok ôn hòa, hiểu chuyện, thậm chí có thể gọi là tươi sáng - sở hữu khả năng chơi game và tính cách tốt đẹp, chỉ cần chấp nhận thực tế tí thôi, nhìn vào thấy đúng thật là quà tặng cuộc sống.

Nhưng rất nhanh, bọn họ bắt đầu cảm thấy bất ổn.

Khi bữa trưa gồm gà chiên và pizza được bưng lên bàn, chân mày Lee Sanghyeok cau lại, hắn dùng một giọng điệu cực kì xa lạ cảm thán, rất nhẹ nhàng, giống một lời đề nghị thân thiện:

"Loại thực phẩm rác này ăn ít một chút thì tốt hơn."

...

Cứu mạng.

Bàn tay đang đặt trên pizza của Bae Seongwoong khựng lại, anh và Jeong Eonyeong trao đổi ánh mắt thảng thốt, những lời này thốt ra từ mồm Lee Sanghyeok nghiện đường nghe sai quá là sai. Nhưng Lee Sanghyeok cũng chỉ nói mà thôi, hắn nhanh chóng ngồi xuống cùng mọi người ăn trưa, ăn xong bắt đầu thu dọn hộp cơm của mình.

...

Cứu!!!

Rác thải thực phẩm của SKT chỉ có một kết cục -

Bị tất cả mọi người mắt nhắm mắt mở phớt lờ.

Trong đó, Lee Sanghyeok dẫn đầu đội ngũ hoàn toàn bỏ qua sự tồn tại của chúng, ngay cả Bae Seongwoo lành tính cũng sẽ mặc kệ, chúng chồng chất tỏa ra mùi hương kì lạ vào mùa hè. Dù vậy, cho đến lúc dì giúp việc quét dọn sạch sẽ, mọi người vẫn kiên quyết chịu đựng thay vì đem vứt.

Nhưng hiện tại, Lee Sanghyeok, Lee Sanghyeok được cả SKT công nhận là người khó gần nhất, đường giữa quái thai mà tất cả anh lớn ngầm nhẫn nhịn chiều chuộng, không chỉ đang thuần thục dọn dẹp phần mình, thậm chí còn nhìn về phía những người khác.

"Hyung, cần em giúp không?"

Quá là lanh lợi, quá là ngoan ngoãn, quá là...

Dù da mặt dày đến đâu cũng không thể đưa ra câu trả lời: "Vậy em làm đi", lần đầu tiên sau khi ăn xong bọn họ thành thật thu dọn rác rưởi trên bàn, cặp bot liếc nhau, nhìn thấy trong mắt nhau sự rúng động:

Faker - Đường giữa của mình không thể nào dễ thương thế được!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ