Escaping the love

2 1 0
                                    

Hi guys. So late naman ako mag ud😹
Akala ko kasi wala na tong account ko. Di ko rim malog-in sa ibang device kasi nakalimutan ko na nga yung password. Here's the update guys. Mwa.
---------------------
Lauren's pov

He came back. I knew it. He cam back for me. Mahal niya parin ako. Im really excited to meet him. I really miss our moments together. When we're singing together.

I need to get ready. Pupunta ako sa bahay nila. Dadalhan ko siya ng cookies. Cookies. Isa sa mga favorite niya.

After 10 minutes...

"Nak, san ka pupunta?   Bad ang weather ngayon hindi pwedeng masyadong lumabas. Mamaya magkasakit ka."

"Mom, i need to go to darren. Please? Kahit ngayon lang. Do we still have the cookies that yaya bought? Can i go get one pack and give it to darren?"

"Nak, ah mamaya ka na pumunta dun. They'll have their welcome back party. We'll go there later @ 7 pm."

" ayst. Sige na nga. 3:30 pm palang e. Im ready na."

"Sorry anak."

"Its ok ma. Sige dun muna ako sa room ko."

Umakyat na ko papunta sa kwarto.
Hay. What is this im feeling? Bat ako kinakabahan? Pano kung hindi niya na ko mahal? Pano kung may iba na siya? Pano kung ayaw niya na sakin? Pano kung..
HAY. Wala. Erase erase erase. I'll just wait till its 6pm. I'll change muna.

I consumed my time reading my books, rehearsing, vocalizing para kung may biglaan mang show ay ready to go agad. Singing, dancing, acting till its 6pm.

6pm! 6pm na! Okay need to pamper my self.

Naglinis muna ako ulit ng katawan ko.

After 5 minutes..

Nagpalit na ko ng damit. I prefer na mag dress para presentable naman ako tignan.

After that, my face. I need to cover my eyebags, pimples and everything that messes up my face. Dahil rin kay darren to noh. I'll use light foundation, and then light make up. Para magmukhang natural.
After that, lumabas na ko ng kwarto and pinuntahan sila mommy.

"Ma! Im ready na. Where are you?"

" yes sweetie give me 5 minutes."

"Okay mom. Una na po ako sa car"

"Okay sweetie."

Nauna na ko na sa kotse and nag antay kay mom. Di rin nagtagal pumasok narin si mom sa kotse and yun nagstart na magdrive si manong.

"Manong, ilang minutes po kaya going to darren's house?" I asked manong.

"Mga 30 minutes tayo ba-biyahe hija."

Ah. 6:23 palang naman eh. Makakarating kami
on time.

After 30 minutes..

Pumasok na ko sa bahay nila darren and agad ko siyang hinanap. Syempre binati ko muna sila tita marinelle.

As i walk through their home, nakita ko si darren.

Si darren.

Si darren kasama si twittle.

---------TBC--------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 10, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Puppy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon