Chap 2

284 14 0
                                    

Bây giờ đã là gần 6 giờ sáng,quán bar đã đóng cửa,các phòng cũng được mở cho cả đám nghỉ ngơi.Chỉ còn Mix với Khao đang dọn lại quán.

"Cuối cùng cũng xong giờ đi nghỉ nào Mix"Khao vừa nói vừa vương vai ngáp 1 cái

"Chìa khóa đây vào nghỉ ngơi trước đi tao chở con bé khách hôm qua về đã"Mix

"Con bé bị tạt nước đúng không,hiền lành đúng là dễ bị bắt nạt mà.Mày đi ổn không đó"Khao vừa lo vừa nói

"Không sao đâu mà cứ mở phòng nghỉ trước đi mày mệt cả đêm rồi mà"Mix lau xong ly cuối cùng nói

"Để tao đi cùng mày nhé nếu mày mệt tao sẽ thay mày lái xe"Khao

Dù Mix có nói không cần thì Khao vẫn đòi đi vì là bạn thân từ cấp 2 đến giờ nên cả hai rất thân.Trong những lúc người còn lại cần thì người kia sẽ luôn tới giúp.Nghe như người yêu nhỉ?nhưng sự thật lại không phải.Đều từng trải qua cay đắng của tình yêu nên cả 2 sớm đã không còn sự hào hứng trong tình yêu từ lâu rồi. Nên đối với cả 2 gia đình và bạn bè là nhất.

Trước khi vào phòng Khao ngõ cửa vài cái thấy cô gái kia bước ra Khao nhìn liền có chút quen mắt mà chẳng nhớ được.Vì không biết tên nên Khao kêu cô ra xe đợi và đưa địa chỉ để chở cô về.Mix là người lái xe tới nơi,nhìn nơi này cứ thuận mắt làm Mix hơi suy nghĩ vu vơ.Đưa cô tới nhà ngõ cửa,là vì lo cho cô nên 2 người quyết định đưa cô tới tận cửa mới về.Nhưng người mở cửa lại làm cả 2 có phần bất ngờ là Earth thầy giáo hồi đại học của 2 đứa kiêm chủ quán bánh đối diện quán trà của cả đám,sau lưng là Ohm người yêu cũ của Nanon.Không trách được vì bên đó một nữa là người yêu cũ của nhóm rồi.Còm lại đều là người quen với nhau cả

Thật éo le khi gặp nhau trong tình trạng này,Mix còn bận bộ sơ mi đỏ ở quán bar và Khao thì đương nhiên là còn bận đồ quẩy đêm qua rồi.Dù nhìn vào cũng rất bình thường nhưng khi Earth và Ohm nhìn vào cũng biết là hôm qua hoi đã ở quán bar rồi.Thấy không ổn lắm nên cô gái mới nói

"Pí hôm qua là họ đã giúp em"Cô gái đó nói

"Yena em vừa từ nước ngoài về đã trốn đi chơi nếu ba mẹ em mà biết em sẽ không sống được qua hôm nay đâu"Pí Earth căng rồi

"Em sẽ giải thích với họ sau mà.Cảm ơn 2 pí đã đưa em về ạ"Yena vừa nói vừa ríu rít cảm ơn đẩy 2 ông anh vào nhà và đóng cửa lại

Mix và Khao vừa gặp tình trạng đó xong cũng không nói gì.Trong lòng họ đều có chuyện riêng nhưng cũng không muốn kể vì sợ người kế bên sẽ suy nghĩ.Lúc về sẽ là Khao lái để Mix nghĩ ngơi một ít.Về tới quán cả 2 đều đi nghỉ dù trong lòng có gì cũng cố bỏ qua bằng cách dối lòng mình.

Quay qua bên nhà nội nhe

Yena vừa ríu rít xin lỗi anh vừa phóng lẹ vào phòng nằm nghỉ.Còn bên ngoài thì đã bắt đầu nói về cô.

"Yena mới tới quán bar đó đấy,người đưa em ấy về đây tụi bây biết là ai không"Earth

"Là ai vậy Pí"đứa em út trong nhà hỏi Gemini á cả nhà

"Là Mix và Khaotung"Vừa nói xong cả phòng sảnh im hẳn

Ai trong nhà này chả biết 2 người,Mix và Khao là 2 người chủ của quán trà đối diện còn là quán bar sau lưng nữa.Trong nhóm đó một nữa là bồ cũ của nhóm rồi nên trước giờ toàn nhìn nhau với ánh mắt chả thân thiện là mấy cả.

Lúc trước 2 quán thân thiện lắm chiến tranh nổ ra là lúc Ohm và Nanon chia tay nhau.Lúc đó Nanon tự làm mình đau,nếu Khao không phát hiện cậu tự làm khổ mình thì sự việc đã có kết đau đớn hơn rồi.Khao và Sea biết chuyện liền tới đánh Ohm cũng vì chuyện đó mà First Khao chia tay nhau.Sea thì bỏ việc của công ty nhà đến an ủi Nanon.Lúc đó thật sự là thời kì hoảng loạn của 2 quán.Mix và Earth là 2 chủ quán chính của quán nên phải vừa an ủi các em vừa không để 2 quán cạch mặt nhau.

Nói là 2 cặp chia tay cũng không đúng vì mỏ Jimmy cũng là bị Sea chia tay chỉ là lúc đó không ai biết họ quen nhau cả.Tới sau này Jimmy cứ buồn bã bị Earth hỏi thì mỏ mới nói ra.Sea cũng bị Mix hỏi cung mới chịu khai ra sự thật.2 chủ quán cũng thích thầm nhau nhưng sau bao sự việc họ đã không dám đến bên nhau.

Nhớ khoảng thời gian đó mưa liên tục cả tuần liền,sau cơn mưa cũng chẳng thấy cầu vồng đâu mà chỉ thấy trời âm u vong bão.

Nói xong thì thấy mấy Pí im lặng thì Neo,Joong,Perth,Pond,Gemini quậy phá tan bầu không khí buồn bã nảy giờ.Quá khứ cũng đã qua nhưng nó luôn để lại cho ta những kỉ niệm.Kỉ niệm có vui có buồn nhưng tại sao điều vui xuất hiện là nỗi buồn cũng sẽ tới theo.

Nghỉ ngơi sau một ngày được nghỉ mà không bị trừ lương thì giờ là lúc quán trà mở rồi.Hầu như cả ngày quán đều khá đông,khách hầu như là nữ vì đến đều để nghe tiếng đàn hát của Louis,Fourth,Phuwin,Nanon.Cặp song sinh thì bưng nước đến cho khách.Chimon và Sea thì quầy tính tiền vì lỡ máy có hư thì có mỏ của Chimon và sự nhanh nhẹn của Sea để tính tiền.Dunk thì làm trà và bánh phía sau,nếu không làm thêm bánh kịp thì Phuwin sẽ vào phụ.Khao và Mix thì đi tính nguyên liệu với nhập thêm vô kho.

Bình thường nếu không rảnh thì cả đám có thể thay việc cho nhau.Làm quần quật từ sáng đến chiều thì cũng được nghỉ.Tối đến cũng là lúc quán bar được mở, quán bar thường rất ít việc.Chủ yếu là bartender thôi mà việc này thường là Mix đảm nhiệm nếu có việc thì Khaotung hoặc Louis sẽ làm.Tại sao là Khao hoặc Louis thay mà không phải những người khác.

Vì điều đầu tiên là Khao và Louis đứng trong hàng lớn trong cả đám.Sea và Chimon cũng vậy nhưng 2 người đều không thích vì nó không hợp.Nanon lúc trước cũng có làm nhưng sau khi chia tay thì Mix cho nghỉ ngơi thời gian dài nên chỉ làm ở quán trà thôi.Cặp song sinh cũng là một gợi ý tốt nhưng cả 2 đều không có thói quen vệ sinh giống Mix.Dunk thì thích chơi bời hơn là làm việc còn Phuwin,Fourth thì chưa đủ tuổi.

Dù không cho làm việc ở quán bar nhiều nhưng họ vẫn hay cãi Mix làm phục vụ cho quán bar.Điều đó làm Mix rất nhức đầu không phải họ làm không tốt họ làm quá tốt ấy chứ.Nhưng mọi việc đều có 2 mặt của nó.Quán làm ăn tốt hơn thật nhưng lại vi phạm vào điều 5 và điều 8 nhiều lần.

Các cô gái đến đây đều điên đảo với họ dù cho có bị thao túngvẫn chấp nhận.Nhưng nếu có chuyện gây sự thì chủ yếu do người yêu các cô gái đến tranh chấp.Nên từ đó Mix cấm luôn chứ gì nữa.Những ngày làm việc vất vả làm Mix nhức hết cả đầu,lo cho quán còn phải lo cho cả đám báo nì nữa.Không mệt cũng lạ
____________________________________

Gần đi học nên gui hơi bận á m.n thông cảm nhe

24/08/2023




Lavie en RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ