3h sáng
Mix vừa nhờ Louis thay ca vì cơn nhức đầu của Mix lại tới.Do căng thẳng làm việc nhiều cộng thêm việc của gia đình làm Mix đã bị nhức đầu từ lâu.Lúc trước có Earth qua chăm sóc đáng ra đã đỡ nhưng từ khi xảy ra vụ của Ohm Nanon thì Mix không qua lại với Earth nữa.Định đi nghỉ thì Mix lại có cuộc gọi.
"Alo khrap"
"Mixiw của anh,9 giờ đến sân bay đón pí nhé.Nhớ Nong nalak maa~~ của anh quá"
"Pí Pluem còn nhớ mình có đứa em này sao.Hay bị pí Win bỏ mới nhớ tới đứa em này"
"Ôh hổ,có 1 năm không gặp mà khong muốn rước người anh này sao.Win nó bận với chồng nó rồi,Pí biết nong cũng bận lắm mà pí chỉ quen biết 2 đứa nên nhờ nong nhe."
"Biết rồi,sáng em sẽ tới rước Pí"
"Em đứng mà thấy ai từ trong đi ra mà tỏa sáng hào quang mà hóp hồn nong nhất là pí đấy nhá"
"Tự luyến"
Nói xong Mix tắt điện thoại nằm nghỉ.Tự nhiên tiếng điện thoại lại reo lên.Nhìn vào màn hình số lạ Mix liền nghi vấn.Bình thường Mix sẽ không nghe số lạ nhưng lần này Mix lại nghe
"Pí Mix phải không ạ,em là người hôm bữa Mix đưa về đây ạ"
"Yena đúng không,có gì không Nong"
"Úi Pí nhớ tên em,Pí em quên mất túi của em ở đó.Nó nằm trong tủ kế bên giường ấy pí.Sáng lúc về em cầm điện thoại nhưng quên mất túi.Mai sáng em tới quán trà của pí lấy ná"
"Được nong mai tới nếu không thấy pí thì tới quầy thanh toán hỏi ná"
"Dạ Pí,khạp khun pí"
Tỉnh giấc 2 lần làm Mix không ngủ được nữa rồi.Qua lấy túi cho Yena xong Mix dọn phòng lại cho ngày mai Pluem ở.
Pluem là bạn của Bright,Bright là chồng của Win anh của Mix.Hồi đó cả 2 từng là người yêu sau này thì chia tay nhựg vẫn làm bạn.Pluem vẫn coi Mix như Nong trong nhà thôi không đi quá mức bao giờ.Bright Win lúc đầu biết cả 2 chia tay cứ sợ họ không nhìn mặt nhau nhưng họ lại coi nhau như người trong nhà bình thường.
9h tại cổng sân bay Bangkok
"Mix pí đây,nong chờ lâu không"
"Không lâu đâu pí lên xe đi"
Chiếc xe lăn bánh ra khỏi sân bay,Pluem kể cho Mix nghe cuộc sống anh ở Canada thế nào.Đang kể hăng say thì Mix có điện thoại.
"Alo,Pí Mix em đến hỏi thì quán nói không có túi nào hết á"Yena nói
"Úi pí quên mất,nong đợi xíu pí sắp về rồi"
"Dạ pí"
Mix tăng tốc về lẹ để đưa túi cho cô em nhỏ này.Mix lấy túi rồi chỉ là để quên trong phòng của quán bar.
"Ai vậy Nong,người yêu của nong sao.Đi 1 năm thôi mà pí hết cơ hội rồi sao"
"Pí đừng đùa vậy,là nong Yena được em giúp lúc ở quán bar thôi"
Pluem nghe vậy thì cũng an tâm phần nào rồi vần kể chuyện tiếp với Mix
Tới quán Mix và Pluem vừa bước vào đã có nhiều ánh mắt đổ vào.Visual toát ra từ hai người đều quá hấp dẫn các cô gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lavie en Rose
Fanfiction"Khi thần cupid nhắm mắt bắn cung Thứ ngài thấy là nhịp tim không phải Là giới tính" Một câu nói hay nhỉ,sự lựa chọn của ngài là nhịp tim chứ không phải là bề ngoài,cốt cách,giới tính của con người. *Chú ý:Truyện...