Chương 47: Đi trung tâm mua sắm

4.7K 264 1
                                    

Chu Việt Thâm (周越深) thu hộp cơm đi ra, anh nhìn thấy hai đứa trẻ đứng bên ngoài, anh cũng biết tình hình, mặc dù anh nói rằng những đứa trẻ không có lỗi, nhưng chúng thực sự còn quá nhỏ và không nghĩ đến con người sẽ tồi tệ như vậy.

Thím Lưu đã lợi dụng chúng.

Điều này khiến chúng tự trách mình, thật đau lòng khi thấy chúng như vậy.

Anh dùng bàn tay to xoa xoa đầu hai đứa con trai, thấp giọng nói: "Vào đi, dì sẽ không trách con."

**

Đứng ở lối đi ở cầu thang bệnh viện, Chu Việt Thâm (周越深) cúi đầu châm một điếu thuốc, hít một hơi thật sâu, tay kia cầm một lá thư ném vào thùng rác...

Tư Niệm (司念) đi kiểm tra, thấy không có vấn đề gì, cô định xuất viện.

Ngồi ở lối đi của bệnh viện, Chu Việt Đông (周越东) và Chu Việt Hàn (周越寒) nhìn thấy Tư Niệm (司念) đi ra, vì vậy chúng nhanh chóng đứng dậy, có vẻ mất mát.

Nhìn thấy hai đứa nhỏ, Tư Niệm (司念) tâm tình rất tốt cười: "Đi thôi, hiếm lên thị trấn một lần, dì dẫn các con đi dạo một chút."

Trên thực tế, sự việc lần này xảy ra cũng không phải quá xấu.

Ít nhất cũng phải để hai đứa nhỏ biết cô không phải loại mẹ kế xấu xa vô lý.

Chu Việt Hàn (周越寒) đứng phía sau Chu Việt Đông (周越东), nắm chặt bàn tay nhỏ như móng gà vào góc áo của Chu Việt Đông (周越东).

Chu Việt Đông (周越东) yên lặng nhìn Tư Niệm (司念) không nói.

Lúc này, Chu Việt Thâm (周越深) cũng quay lại.

Trên người anh thoang thoảng mùi thuốc lá, nhưng cũng không khó chịu.

Liếc nhìn hai đứa trẻ, anh thu hồi tầm mắt, bế lấy Dao Dao (瑶瑶) từ trong tay Tư Niệm (司念): "Đi thôi."

Chỉ như vậy, hai đứa trẻ mới di chuyển.

Thấy phản ứng của hai đứa nhỏ, Tư Niệm (司念) khẽ thở dài.

Cách mạng chưa thành công, các đồng chí còn phải cố gắng lên.

Cả gia đình rời bệnh viện và hướng về trung tâm thị trấn.

Vẫn là khu thương mại mà Tư Niệm (司念) đã đến trước đây, sự phát triển đô thị trong những năm 1980 vẫn chưa hoàn thiện, nhưng những nhu cầu cơ bản của cuộc sống đã được chú trọng hơn.

Thực phẩm và nhu yếu phẩm hàng ngày đều có thể được mua ở đây.

Đây cũng là một trong những địa điểm yêu thích của người dân trong thị trấn.

Trên quảng trường lớn ở lối vào trung tâm mua sắm, thậm chí còn có đài phun nước và băng chuyền.

Chu Việt Đông (周越东) và Chu Việt Hàn (周越寒) từ nhỏ đã sống ở nông thôn, đây là lần đầu tiên chúng đến một nơi phồn hoa như vậy, lúc này, hai đứa đều ngây người ra nhìn.

Chu Việt Hàn, người vẫn còn trong tâm trạng buồn bã, lúc này hoàn toàn quên đi, nhìn thẳng vào băng chuyền.

Xung quanh có rất nhiều người lớn đi cùng con trên đu quay, tiếng cười của lũ trẻ không ngớt.

Xuyên về TN80: Gả cho Chủ trại heo trở thành mẹ kế xinh đẹp nuôi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ