em

448 30 5
                                    

*mùa thu đến rồi, liệu anh có đến cùng mùa thu*

Tháng 8 đã đến, mùa thu đã đến.

Tiết trời se se lạnh, mùa thu làm nhuộm vàng những cánh rừng, em thích mua thu.

Mùa thu có bầu trời xanh trong ngắt, có những vùng sân đầy lá.

Em thích nắm tay người em yêu, đi dạo dưới những con đường lá rơi.

Với em mùa thu là lãng mạn nhất. Nhưng em yêu mua thu không phải chỉ vì những điều đó. Em yêu mùa thu vì mùa thu năm đó anh đến cùng mùa thu.

Anh đã đến trên cổ là chiếc khăn màu xám, chiếc mũ len đen để giữ ấm cho cơ thể của mình, môi anh cười rạng rỡ. Lọn tóc của anh theo gió bay bay.

Hình bóng ấy cứ mãi khắc ghi trong tâm trí em, nụ cười ấy làm em hằng đêm nhớ nhung.


Anh đã đến với em như đám mây tháng bảy chứa nặng mưa rào.

Winny
heyy, em sao vậy đi thôi

Tay anh khẽ tìm đến tay em

Winny
hôm nay trời lạnh nhỡ

Satang
ừm

Hai bóng lưng dắt tay nhau đi qua những con đường đầy lá. Lãng mạn không phải là mùa thu, lãng mạn là em

Mùa thu lại đến rồi, em vẫn thích mùa thu chứ?

Không

Em không còn yêu mùa thu nữa.

Cũng là mùa thu nhưng anh không còn bên em nữa. Anh đã rời xa em, nhưng cách anh đi ở lại.

Winny
thôi, thôi, đừng khóc, Satang của anh không khóc mà.
Nín nào, anh yêu Satang
Thôi nè, em bé của anh mà khóc như vậy sao anh nỡ đi đây
Thôi lại đây anh ôm, anh ôm bé ngủ nhá

Ừm đúng anh ôm bé ngủ, nhưng anh không bao giờ tỉnh dậy nữa. Anh ra đi, nhưng tay vẫn ôm chặt em trong lòng. Anh yêu thương em cho đến hơi thở cuối cùng.

Mùa thu lại đến rồi

Em đứng nhìn đoạn đường mà cả hai đã cùng nắm tay đi qua, sống mũi cay cay, lòng chợt nhớ đến anh.

Satang
em đến, chơi với anh nè, thấm thoắt đã 3 mùa thu rồi anh ha, trời hôm nay cũng lạnh, nhưng mà anh đã không còn nắm tay hay ôm em vào lòng nữa rồi. Em không thích mùa thu nữa rồi anh à, em nhớ anh lắm, đâu đâu cũng toàn hình bóng của anh thôi. Phải làm sao nhĩ cùng anh trải qua bao mùa thu, và giờ chỉ có em và mùa thu thôi, không còn anh nữa rồi. Giá mà có anh ở đây thì hay nhĩ.

*mùa thu đến rồi, nhưng anh thì không đến nữa*




[𝚆𝙸𝙽𝙽𝚈𝚂𝙰𝚃𝙰𝙽𝙶] yêu em ở mọi vũ trụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ