57.tại sao chứ?

220 34 13
                                    

Andree:sunni cô ấy đâu rồi?

Karik:hỏi chi?

Andree:người yêu tao mà?bây có quyền gì để cấm?

Bray:trong phòng...

Justatee:Andree?mày thật sự quen nó à?

Andree:ừ

Binz:mày xem đi nó đã làm gì em của tụi tao đây này?

Andree:việc của tao?

Trang:*ủa là sao không lẽ lúc nãy nó nói giỡn mình à*

Andree:*má hơi nặng lời*

Ừ theo kế hoạch của hắn thì hắn sẽ làm cho ả sunni kia tưởng rằng hắn yêu cô thật rồi việc còn lại để cô bạn mình lo...nhưng hình như hắn hơi nặng lời rồi thì phải...nhìn em bé của hắn khóc...hắn sót lắm chứ nhưng...mà tên kế bên làm cái méo gì vậy sao lại ôm em bé của cậu có chứ?không lẽ giờ bay lên đập đầu nó hả trời... Trang nói đúng chân của cậu bị thương vết máu vẫn còn đang trên miếng băng gạc mắt đã đỏ hoe... Nhưng bây h hắn đâu biết làm gì ngoài việc nghe theo lời cô bạn mình...cô nổi tiếng là thông minh nên chắc chuyện này sẽ giải quyết nhanh thôi...

Bray:thôi mọi người...em không sao

Karik:bảo?em nói gì thế chân em như thế mà bảo không sao?

Binz:bảo em về phòng với anh hai đi

Suboi:thôi mình đi dạo xíu em nhé?

Dũng:mọi người cứ làm việc của mình đi còn bảo để tôi lo cho

Andree:không...

Big daddy:mày câm!đi vô với con kia đi

Bray:thôi nào đừng nặng lời với nhau thế...em với anh dũng đi dạo xí lát về nha mọi người

Andree:*vãi l thật chứ*

Trang:bảo mặc áo ấm vô rồi hãy đi đem theo ít đồ ăn,sáng giờ em chưa ăn gì đấy

Andree:anh dặn em sáng nhớ ăn rồi cơ mà?

Bray:kệ tôi!

Binz:không cần mày qtam nó là em tụi tao...tụi tao tự lo được

Andree:chứ nó cũng em tao mà?

Justatee:thôi đi vô dùm cái

Big daddy:đi vô với người yêu mày đi...đừng xuất hiện trước mặt em ấy nữa...

Andree:má bây làm cái méo gì vậy?bây có quyền ra lệnh tao à?

Suboi:thôi su mệt rồi su lên trước...

Karik:tao mệt mày vãi luôn đấy andree ạ

Bray:baiii mọi người em đi đây ạ

Binz:bai em

Justatee:ditme khóa cái cửa phòng con kia lại,trói thk andree lại,ditme bố mày phải tẩy não mày lại

Karik:má nghĩ sao mới 1 ngày mà quen được con đó rồi vậy trời!

Binz:ôi trap boy chính hiệu có khác

Suboi:mọi người nó ra rồi kìa...

Trong khi mọi người đang trách móc gã ta tại sao lại quen con nhỏ đó thì nó xuất hiện thật đúng mà quỷ ma linh ghê...thấy mọi người đang tránh móc gã cô liền chạy đến ôm chầm lấy hắn rồi tỏ ra vẻ nũng nịu đòi đi shopping dưới ánh mắt kì thị của cả chục con người thì gã cũng đành dẫn ả đi thật...căng bản là vì cô bạn của mình đã dặn cứ coi chuyện đi là chuyện bình thường còn lại cứ để cô giải quyết cho...

Andree:thôi mình đi

Sunni:dạ vâng

Binz:ditme nhìn ứa mắt chết mẹ

Karik:đi được thì đi luôn nha m

Big daddy:má mày về mà cái phòng m còn nguyên tao mới sợ

Tháivg:chúc đang đi giữa đường gặp yêu quái bắt hai đứa bây ra nha

Suboi:ôi những lời nói ngon ngọt

Cậu và anh đang đi trên đường nơi có những tán cây xanh thẳm cậu nước mắt ngắn nước mắt dài lả chả rơi xuống cậu đang ngồi ở ghế công viên nơi mà cậu với hắn ngỏ lời yêu nhau...ngay tại đây ngay chiếc ghế này...và trùng hợp thay hôm nay cũng là ngày kỉ niệm yêu nhau của họ...nhưng người ngồi cạnh cậu bây giờ không phải là hắn mà là anh dũng...anh ta rất biết cách nuông chiều cậu nhưng làm sao sánh bằng hắn được cơ chứ...hắn yêu cậu...nhưng chỉ là trước đó còn bây giờ thì khác...hắn đã có người hắn yêu...hắn đã có người khác còn cậu bây giờ thì cô độc...trong suy nghĩ của mình cậu vẫn ủ ấp 1 suy nghĩ nhỏ nhoi cho rằng hắn sẽ nhớ lại cậu...nhưng chắc nó quá khó rồi ...

Dũng:bảo em nín đi khóc hoài không tốt đâu

Bray:nhưng...anh ấy

Dũng:nín đi nào anh thương

Bray:dạ vâng

Dũng:hắn có người khác thôi mà có sao đâu

Bray:nhưng em yêu anh ta

Dũng:em à...em còn có anh cơ mà?

Bray:em xin lỗi nhưng em không cần...em chỉ yêu anh ta...

Dũng:em tỉnh táo lại đi bảo à?hắn liệu có yêu em ko?em.không thấy anh rất yêu em à?từ năm trước em không hiểu rõ sao?hay em chỉ em nó là không khí?vô hình à?

Bray:anh ấy không la mắng em như cách anh đã làm...anh ta...

Dũng:suốt ngày em chỉ biết binh anh ta thôi hả bảo?sao em không nghĩ cho em đi?

Bray:không em nghĩ có hắn chắc chắn hắn sẽ nghĩ cho em

Dũng:hắn có người khác rồi em à?em tỉnh lại đi bảo?hắn cho em ăn bùa mê thuốc lú gì à?

Bray:em...

Dũng:tỉnh lại đi bảo?trước đó em quên hắn đã làm gì với em rồi à?vì hắn nên chân em mới bị thương?vì hắn em mới khóc sưng đến cả mắt đấy!

Bray:anh im đi em không muốn nghe lời anh nói nữa

Dũng:bảo à!

Nói rồi hắn ôm chầm lấy cậu...cậu cũng chã phản kháng gì mặc cho hắn cứ ôm...cậu thì cứ khóc...khóc mãi...lời anh nói đúng gã làm cậu buồn rất nhiều nhưng cậu đều bỏ qua tất cả nhưng có chắc hắn có nghĩ cho cậu hay...thôi mặc kệ cậu bây giờ phải sống cho chính mình dell quan tâm tên khốn đấy nữa...
























Hazz flop quá,nản dữ vậy trời:(((,mà thuii flop thì flop chứ vẫn đăng chap bình thường nhóooo

Love all 💖

[rapviet] nhà chung!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ