*lưu ý1:Văn Chương sẽ nhiều hơn mọi khi nó cũng ko qtrong lắm nên mấy ní đọc sơ qua cũng đc tại tui biết đọc văn thì nó chán lw 🤧
Lưu ý2:chap này khứa andree tồi vcl ra đấy nhưng chỉ là nhất thời xin đừng ghét ổng ai ghét 80 năm sau mị ra chap mới nhe:((đùa thôi
Lưu ý3:đây là văn của những người thô tục nên tục rất nhiều và văn tôi cũng hơi ngông 1 xí nhưng đừng lo ngoài đời tôi ko như vậy đâu ai từng ib với tuiii sẽ biết tại tui mún có 1 màu riêng nên viết nó hơi ngông 1 xí
Dành cho những ai chưa biết thì cái chỗ "..."là còn nữa nhưng tui lười :)) sorry 🙇
•sáng 7h
Hazz ngủ không được ngủ được 1 xíu rồi lại chợt tỉnh giấc nên câu quyết định dậy luôn vào lúc 7h mặc kệ người đàn ông đan nằm say giấc kế bên...cậu vô nhà vệ sinh rồi rửa mặt vscn như mọi khi nhưng nay lại không thấy bóng dáng gã kế bên nhắc nhở cậu phải làm thế này hay thế kia nữa...
Bray:má thk chó...
Mới sáng sớm cậu đã la toáng lên làm cho cả nhà đều tỉnh giấc ai nấy đều lo sợ cậu làm chuyện dại dột hay cậu có chuyện gì nên đều bước ra khỏi chiếc giường êm ái mà ra khỏi phòng rồi ra phòng khác nơi có cậu trai đang ngồi trên ghế thút thít khóc từ nãy giờ...nhìn cậu khóc như thế mọi người sót lắm nhưng biết làm sao bây giờ...cậu cứ khóc đi khóc khi nào mệt rồi thôi lúc đó cậu sẽ ổn hơn chứ càng khuyên cậu càng kêu cậu nín cậu sẽ càng khóc to hơn...
Andree:bảo sáng sớm làm gì em la làng vậy,phiền chết đi được
?phiền ừ phiền thật cậu quên bây giờ ở nhà ko phải ai cũng chiều cậu như anh hai...à không phải nói sao ta...chỉ có hắn mới thấy cậu phiền còn mọi người đã quá quen với đều ấy...mọi người đã quen rồi còn hắn bây giờ không khác gì người xa lạ nên cái việc thấy cậu phiền là đơn nhiên thôi...
Bray:emxinloi
Karik:Andree?mày nói gì vậy?mày biết nó đang buồn ko mà lại la nó?
Andree:ừ thì sao nó buồn thì kệ mẹ nó,tao biết nó buồn chứ mắc cái méo gì phải la làng lên?mắc gì phải bắt tao chiều chuộng nó?
Karik:ủa rồi m nghĩ xem?tại sao nó phải nghe mày tâm sự về cuộc đời của mày?
Ừ chí mạng đấy hôm qua có người nhờ cậu lắng nghe hắn hơn cả tiếng bây giờ cậu chỉ la 1 cái thì hắn đã nói cậu phiền không nhịn cậu được...đồ tồi
Bray:thôi em không sao em xin lỗi anh andree em xin lỗi mọi người...em chuyển ra ngoài mấy ngày ạ...
Suboi:bảo em đi đâu...em ở với mọi người đi
Andree:thôi nó lớn rồi đâu còn nhỏ đâu mà phải giữ nó như em bé vậy...?
*chát
Tiếng tát đâu điếng vang lên trong căn nhà lớn hơn chục người đang đứng ở đấy mặt hắn ửng đỏ lên gương mặt khó hiểu nhìn người anh em mình...tee...chính tee là người đánh nãy giờ anh cũng đã rất tức muốn nhào đến xé sát tên tồi kia rồi...
Andree:tee sao mày...
Justatee:mày không biết mày sai chỗ nào à?con bạn thân của mày nó tiêu cực nó bị gì mày cũng biết qtam và chăm sóc nó...còn bảo?dù nó dell phải cái méo gì của mày nhưng nó cũng đang bị áp lực mà?mày ko nhỏ nhẹ được à...lỡ nó chết...lỡ nó chết rồi ai sẽ là người lm cho tụi tao cười vui vẻ làm cho tụi tao có những giây phút thư giãn đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[rapviet] nhà chung!!!
عشوائيtruyện chỉ là tưởng tượng ko có thật Truyện dựa trên trí tưởng tượng của tác giả và hoàn toàn ko có thật câu chuyện kể về các couple đag ở chung vs nhau tên truyện nói lên tất cả chủ yếu là text và tui sẽ cố gắng bao quát hết các cp lúc này các dram...