i

91 3 0
                                    

Fourth Nattawat, đang là một cậu sinh viên năm hai , khoa luật.

Cậu là người hiền lành như không dễ đụng , thẳng tính . Có phần trầm tính , ít nói.
Cậu là tip người làm gì cũng nghe theo lí trí thay vì con tim.

Đặc biệt cậu rất cuồng anime.

Châm ngôn sống duy nhất:
Anime nhật bản nuôi ta lớn

Waifu xinh đẹp dạy ta khôn

Không tiền , không bạc vẫn có vợ

Không danh , không phận gái vẫn theo!

Gia đình cậu cũng gọi là khá giả, mẹ làm luật sư nổi tiếng ở Bangkok vì mẹ cậu nhận vụ nào thắng vụ đó, còn bố làm đầu bếp cho một nhà hàng lớn và một bà chị năm cuối đại học tên là Tu .

Cậu ngay từ nhỏ đã có ước mơ trở thành một hoài sĩ vẽ truyện tranh manga ,nhưng bố mẹ lại muốn cậu trở thành một luật sư giống như mẹ của cậu nên cậu đành từ bỏ ước mơ .

Vào một hôm , cậu đang đi đến buổi event anime thì cậu bặt gặp một cô gái đang cosplay một trong những waifu của cậu . Cậu lân la đến gần làm quen thì biết đấy là khoa khôi của khoa y năm hai , tên là Prim .
Sau khi nói chuyện thì hai người có khá nhiều điểm chung như mê anime, cả hai đều rất thích Violet Evergarden. Cậu dường như đã tìm được tri kỷ .

Cậu quyết định rồi , cậu sẽ tán Prim, nhìn cậu đeo kính cận nên nhìn hơi ngáo ngáo thôi chứ bỏ kính ra thì hơi bị đẹp trai đấy nhá .

_________.________._______

Gemini Norawit đang là sinh viên năm hai , khoa y.

Hắn là một người hài hước, có phần cợt nhả . Đặc biệt hắn là "cờ đỏ" trong truyền thuyết.

Hắn là tip người thích chiếm hữu, hay ghen .

Châm ngôn sốnglaf :

"Trai gái quan trọng đ gì"

Hiện tại thì hắn đang nhắm đến Prim , một cô sinh viên xinh đẹp, giỏi giang, giàu có .
Có lẽ hắn sẽ phải tán cô em dài dài vì cô em toàn cho hắn ăn trái bơ thôi.
Nhưng càng khó hắn càng thích .

_________________________

Hế lô mấy bà .
Lâu lắm rồi tôi mới ngồi lên nên chắc mấy bà k nhớ tôi đk?

Là do cái fic ppw của tôi hết ý tưởng nên tôi sẽ từ từ lấp lại . Nên khi nào có chap mới thì tôi sẽ thông báo nà✨

[GeminiFourth] từ tình địch thành tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ