Gemini pov
Thơm ghê , càng ngửi tôi lại càng muốn đến ngồi gần nó hơn.
Sao tôi có cảm giác tôi là kẻ biến thái vậy nhỉ?Bây giờ lại gần nó mới để ý , mi dài cong , môi mềm hồng , má đỏ hây hây , tóc mềm thơm lắm ....
Tôi muốn đến chùa , đền tội với tổ tiên gia quy của mình . Tôi chỉ thích gái đẹp , chỉ thích gái đẹp , chỉ thích gái đẹp . Điều gì quan trọng phải nói ba lần!!!
Nhưng trông nó thật sự rất xinh đẹp , mắt nó rất đẹp . Mắt không to tròn nhưng lại trông cuốn hút , nhìn vào có cảm giác rất bình yên giống như tôi đang ở một đồng cỏ gió mát vậy.
Tôi thích cảm giác ấy , cảm giác đó làm tôi cảm thấy thoải mái.
Tôi cứ ngắm nó cả buổi mặc cho bộ phim vẫn đang chiếu trên kia .
____________
Sau khi ra khỏi rạp phim , chúng tôi liền đến quán mì ramen gần đó để ăn một bữa ra trò.
Sau khi phục vụ mang mì lên tôi thật sự shock khi nhìn vào bát mì của thằng Fourth. Một màu đỏ ngòm hiện lên trước mắt tôi . Lúc này tôi chỉ muốn thốt lên rằng "OH MY GOD , look at it . It's so BARBARIC !"
Tôi nhìn bát mì đỏ ngòm của rồi nhìn lại bát mì của tôi . Một màu trắng phau , tôi cảm giác mình là kẻ thấp kém ở đây.
Nó chỉ liếc vào bát mì của tôi rồi quăng cho tôi ánh nhìn khinh bỉ như kiểu " mày là thằng yếu đuối " rồi ngoảnh mặt đi.
Nó chẳng còn quan tâm tới tôi nữa mà lấy đũa cho Prim và bà chị của nó . Quả là người tinh tế , cái này tôi phải công nhận . Mặc dù nó mở mồm thì mất dạy nhưng mà nó hành động rất lịch sự , có thể nói nó như một gentleman vậy. Nếu không phải vì nó xấu hơn tôi thì chắc là tôi bị đá ra chuồng gà rồi.
Quay lại việc chính là ăn cái đã , tôi bắt đầu ăn , húp nước một cách xì xụp, bát ramen này ngon ghê , tôi chưa bao giờ ăn quán ramen nào chuẩn vị như thế này . Quay qua fourth , nó đang chật vật với chiếc mắt kính của nó vì hơi nóng từ bát mì khiến mắt kính nó mờ đi . Tôi thấy nó như con sâu đang chật vật với chiếc mắt kính thì khó chịu
- mày tháo mẹ cái mắt kính ra đi , ăn cho đàng hoàng .
- ừm.
Nó chỉ ừm một cái rồi tháo cái mắt kính ra . Khoảnh khắc nó tháo mắt kính ra khiến tôi như chết lặng ...
He so pretty...
Đôi mắt của nó trông hơi lơ mơ vì đeo mắt kính lâu nhưng lại cuốn hút lạ thường , tôi chết trân một lúc rồi bối rối quay lại nhìn bát mì của mình rồi cầm đũa ăn như thằng ngốc vậy .
Tôi chẳng hiểu tôi hôm nay bị gì nữa , chắc tôi điên mất thôiiiiiiiiii
_______________
Đến tối về , tôi cứ nghĩ về nó mãi , hay tôi thích nó ta . Làm sao mà tôi thích nó được, tôi thẳng như cây thước vậy sao mà có chuyện tôi thích con trai được , đã vậy nó còn là tình địch của tôi nữa.Tôi cảm thấy toàn thân tôi như bị chích điện vậy.
Phấn khích , thái quá hay là cảm giác yêu thích?
Tôi không biết nữa...___________
Nay rảnh nên viết ba lắp bà xàm , tự viết tự đọc xong cười như con dở người 🤡
AAAAAAAAA tôi đang làm gì vậy nè ????
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] từ tình địch thành tình yêu
Fanfictiontui không tiết lộ trước đâu ahihi