α/ɴ : let's just say hello, again

1.6K 119 7
                                    

-" Chỉ là một fanfiction tầm thường để thỏa mãn lòng hú hét của con Ổ này thôi.. "

nghe quen quen đúng không nhỉ ? đúng rồi, là tui đây, otoru đã trở lại sau hơn hai năm bỏ acc lẫn bỏ truyện, thực ra là bỏ luôn fandom.

về lời đầu tiên, tui thực sự rất xin lỗi tất cả những độc giả đã theo dõi tui từ thời tui còn là otoru vì đã thất hứa và để mọi người phải chờ đợi trong hơn hai năm mà không nói lời nào.

thực sự thì rất nhiều chuyện đã xảy ra. tui mất hứng với boboiboy lẫn bnha, áp lực cuối cấp tuyển sinh và chủ yếu là thời gian đó tui không có điện thoại của riêng mình. còn nhớ chap " tin vui " mà tui đã đăng không ? phải rồi, tui phải được giải nhất cấp thành phố thì lúc đó mẹ tui mới mua điện thoại cho. nhưng tui dù cố cấp mấy cũng chỉ giải ba.

và thế là well, có cái nịt.

trong suốt năm 2022 - 2023 vừa rồi, thời gian cuối cấp tui đã cố gắng phấn đấu rất nhiều để vào được trường chuyên. và đó là lí do tại sao bây giờ tui mới trở lại.

tui biết là mình chỉ đang cố thanh minh thôi, nhưng tui thực sự xin lỗi và cũng cảm ơn tất cả những độc giả đã kiên trì chờ đợi tui trong suốt hai năm qua.

tuy nhiên thì, mọi người không cần phải chờ đợi thêm phút giây nào nữa đâu. bởi vì tui đã trở lại, cùng với fanfic năm xưa được làm mới hoàn toàn từ văn phong lẫn cốt truyện, tui hứa sẽ bù đắp lại tất cả bằng chất lượng tốt nhất có thể. 'cause ôi trời, mọi người không biết tui đã khúm núm dãy đành đạch như thế nào khi đọc lại truyện mình viết thời trẻ trâu đâu, nhìn lượt đọc mà tui ngại luôn á hsjsvsjsh, tại sao mọi người có thể đọc cái thứ cả linh chi này vậy. thêm cách nói chuyện của tui hồi đó nữa, ối giồi ôi luôn.

*khụ* anyways, một lần nữa, tui rất cảm kích vì có người vẫn còn nhớ tới tui, vẫn còn comment hỏi tui đăng chap, acc mới của tui. yêu mọi người rất nhiều, mọi người là những readers tuyệt nhất tui từng có ! ♥

và giờ thì chần chờ gì nữa, hãy thưởng thức những tiến bộ mà tui đã cải thiện trong suốt hai năm vừa rồi nhé ! cảm ơn mọi người nhiều. *cười*

『 ʙᴏʙᴏɪʙᴏʏ x ʙɴʜᴀ 』a new student, a new heroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ