iii. new student in UA

1.5K 153 25
                                    

-" Aghhh... ", Shigaraki lê lết cái thân tàn tạ của mình từ hố đen, quả là một thất bại thảm hại.

-" Chúng bắn hết cả tay chân mình rồi, ta thất bại mất rồi.  ", hắn làu bàu trên nền đất-" Đến cả Nomu cũng bị đánh bại, bọn tay chân cũng chẳng trụ được lâu. Bọn nhóc mạnh thật.. "

-" Còn Biểu tượng hòa bình thì chẳng thấy yếu đi chút nào ! ", có vẻ đây là điều khiến Shigaraki cay cú nhất - không giết được All Might.

-" Thầy nói sai hoàn toàn rồi, sensei. "

-" Không. "

Một giọng nói kì lạ phát ra từ màn hình sáng, đáp lại Shigaraki.

-" Ta chỉ đang hơi lạc quan quá mà thôi. Hừm.. Nhưng em biết không, có vẻ chúng đánh giá thấp chúng ta rồi, làm như cái tên Liên minh tội phạm chỉ rẻ mạt vậy. ", giọng nói vẫn tiếp lời-" Nhưng mà.. tác phẩm của ta và sensei như thế nào rồi ? Vẫn chưa thu hồi lại được cơ thể của Nomu à ? "

-" Tôi e là nó đã bị đánh bay đi rồi, và ta cũng không biết tọa độ chính xác của nó. ", Kurogiri đáp-" Vậy nên tôi không thể tìm hắn được. Chúng ta không có nhiều thời gian như vậy. "

-" Ugh, ta thậm chí đã cho nó có sức mạnh tương đương All Might. Vậy mà.. thôi, đành kệ vậy, tiếc thật đó. "

-" Sức mạnh của All Might.. Nhắc mới nhớ. ", Shigaraki lồm cồm nhổm dậy, có vẻ như hắn nhớ ra gì đó-" Có một thằng nhóc.. à không, có hai thằng nhóc. Một thằng mang tốc độ tương đương với All Might, thằng còn lại thì có thể sử dụng tận ba sức mạnh, chính nó.. Một mình nó đã đánh bại Nomu của chúng ta, tại sao, tại sao thầy chưa hề nói về em về nó ? "

-" ...Ồ ? ", sau một quãng ngập ngừng, giọng nói cũng ' ồ ' lên một tiếng ngạc nhiên. Đây cũng là lần đầu nó nghe về việc này, rắc rối rồi đây, UA tuyển vào toàn là quái vật.

-" Ba sức mạnh trong một quirk ? Chà, đây cũng là lần đầu ta nghe về nó, hiếm có khó tìm đấy. Quả là UA nhỉ, một bọn khôn lỏi, chúng toàn cướp hết kho báu của lạ cho riêng mình. "

-" Chỉ tại hai đứa chúng nó. Nếu lũ nhãi đó không can thiệp thì bọn em đã giết được All Might rồi ! Chỉ tại chúng nó.. tại chúng nó tất cả ! ", Shigaraki bắt đầu thể hiện sự bực tức trẻ con của mình, vì lũ ranh đó, hắn đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng, hắn xém giết được anh hùng số Một rồi, tất cả là tại bọn kì đà cản mũi ấy ! Thử hỏi hắn không cay sao được.

-" Giờ có than thở thì cũng chẳng có ích gì ! Nói cho cùng thì, hôm nay cũng đã không phí hoài vô ích. ", giọng nói hạ xuống-" Hãy tập hợp một nhóm mới, lần này tự tay chọn cho cẩn thận vào ! Cứ thong thả mà làm. "

-" Nên nhớ rằng chúng ta không thể tự do hành động được ! Vậy nên ta cần một biểu tượng như em. "

-" Shigaraki Tomura. Lần tới, em sẽ cho toàn thế giới thấy kinh hoàng vì em ! "

//

-"...16, 17, 18.. Nếu không tính cậu bé bị gãy chân, mọi người vẫn gần như hoàn toàn lành lặn. ", Tsukauchi điểm danh lại sĩ số lớp 1-A, trong giọng không giấu vẻ nhẹ nhõm khi tất cả đều đông đủ.

『 ʙᴏʙᴏɪʙᴏʏ x ʙɴʜᴀ 』a new student, a new heroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ