Tháp Quang Minh được các vị thần, bán thần cư trú. Vì vậy có thể nói nó là nơi an toàn bậc nhất Athanor. Mặc dù là vậy nhưng đôi lúc luôn có sơ sót xảy đến.
Enzo là một bán thần đang sinh sống và làm việc tại tháp Quang Minh và cậu có một chức vụ-Kẻ hành quyết. Bất kì phạm nhân nào cũng thuộc quyền kiểm soát của cậu.
Tối nay là một buổi tối, không trăng cũng chẳng có sao. Enzo một mình đi trên dãy hành lăng làm bằng gỗ dài để đi về hướng phòng của mình. Trên tay cậu là một vài tờ giấy mang lệnh truy nã-Hayate.Hayate hắn là kẻ phản bội nguy hiểm bậc nhất, vì vậy chuyện hệ trọng này đã rơi vào tay cậu. Cậu được giao nhiệm vụ bắt sống hắn đem về tháp. Và cậu đang suy nghĩ kế sách bắt hắn một cách nhanh gọn nhất.
Bước về đến phòng, cậu buông lỏng tay thả tờ giấy lên trên mặt bàn. Gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi thiếu sức sống. Hôm nay cậu mệt quá, công việc chồng chất công việc, khiến mấy hôm nay Enzo đã không được yên giấc.
Cuối cùng công việc cũng giảm bớt, cậu nằm bệt xuống giường. Cơ mặt giãn ra, hơi thở nhẹ dần. Đôi mắt phượng sắc lẹm nhắn nghiền. Sự mệt mỏi nhặm gấm cơ thể khiến cậu dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.
Lạch cạch. Tiếng mở cửa nhỏ nhẹ vang lên, một kẻ lạ mặt bước vào trong phòng cậu. Hắn rón rén từng bước tránh để phát ra. Đánh mắt nhẹ một vòng, đập vào mắt hắn là một Enzo say giấc trên giường. Và kẻ đang lén la lén lút chạy vào phòng kẻ hành quyết giữa đêm thế này là Hayate. Hắn làm sao không biết Enzo đang lên cách bắt được hắn đâu, nhưng hắn chẳng kìm lòng được.
Gương mặt đanh đá ấy hiện lại dịu dàng xinh xắn đến lạ, đúng là tuyệt sắc nhân gian.
-"Ha.."
Hắn thở dốc, trút ra những hơi thở nặng nề. Nếu không phải hắn mà là kẻ khác nhìn thấy bộ dáng này của cậu giữa đêm thế này hắn sẽ tức chết mất.
Hayate hắn không chịu được nữa, hắn biết mình chuẩn bị làm một trò đồi bại với kẻ đang say giấc kia. Từ trong túi nhỏ hắn móc ra một đoạn dây thừng, khẽ trói tay cậu lại.
Nếu đang làm mà cậu tỉnh dậy thì chắc chắn cậu sẽ đánh hắn. Vì vậy hắn phải chuẩn bị chu đáo mọi thứ.
Bàn tay thô ráp uốn éo luồn lách tách từng lớp áo, lớp quần đang vướng víu trên người cậu ra. Hiện ra là một thân thể trồng như nhộng trắng nõn là xinh đẹp. Hắn thầm nghĩ trong đầu: "Một người đẹp như này lại là kẻ bạo dâm, thật đáng tiếc mà."
Hai tay mò mẫm xuống dưới đùi, tách nhẹ hai bắp đùi ra. Mọi thứ trên người cậu hắn đều nhìn thấy hết rồi. Từ dương vật ỉu xìu đang say sưa giống nó cho đến bờ mông căng tròn hiện ra trước mắt.
Hắn mê muội kẻ này mất rồi. Lúc này Hayate mới để ý đến gương mặt cậu. Lông mày khẽ nhíu lại khó chịu vì nhột khi bị đụng chạm thân thể. Kẻ này bình thường rất nhanh nhạy, giờ đây lại bị cuốn vào giấc mộng đẹp đến mức sắp bị hiếp cũng không biết.
Hắn mút nhẹ hai đầu ngón tay của mình, từ từ nới rộng hậu huyệt hồng hào của cậu. Hắn vui sướng lắm, vì hắn sẽ là kẻ đầu tiên phá trinh và đụ cậu ná thở.
Một ngón tay nhẹ nhàng nhét vào, từ từ nói rộng nơi cấm địa. Nhưng nó rất thít, đến mức ngón tay của hắn trong người cậu bị gậm nhắm đến đau.
Hắn chỉ đành cố gắng qua giai đoạn này một cách nhanh nhất. Một ngón, hai ngón, rồi ba ngón. Cái lỗ cũng dần được nới rộng ra đủ kích thước của ba ngón tay. Kẻ đang say ngủ kia cũng khẽ tỉnh dậy.
-"Haa..hayate..ngươi đang làm cái gì vậy"
Cậu nhìn chăm chăm vào mặt hắn, bất ngờ vì hành dộng hắn đang làm với mông của cậu.
-"Nếu ngươi không muốn cả tháp Quang Minh nhìn thấy ngươi bị dương vật ta cắm vào mông thì im lặng đi."
-"Ngươi..ngươi đang chế diễu ta.."
-"Được rồi, ta nghĩ thế này là vừa đủ."
Hắn rút 3 ngón tay ra rồi cởi thắt lưng ra, cởi cả quần áo trên người. Để lộ ra dương vật to lớn sớm cương cứng.
Hắn tách hai chân của cậu ra, chuẩn bị nhét vào.
-"Ngươi.. ngươi dừng lại..".
-"ehe, không thể được rồi. Vì nó đang đút vào người ngươi đó"
Nói xong hắn cũng nhắm vào mông cậu mà đâm thẳng vào, nhưng vì là lần đầu nên còn rất chặt. Hắn cũng rất khó khăn trong việc di chuyển.
Enzo thì sớm đã đau chảy ra nước mắt, gương mặt cứng đờ chẳng biết làm gì cho hơn. Lấy lại ý thức, cậu cố gắng dùng lực vùng vẫy. Lấy chân đạp vào bụng hắn, hắn vì đòn đánh bất ngờ nên cũng ngã ra sau.
-" ha..cũng đau đấy"
Hắn nhắc hai nhân cậu đặt lên vai, cự vật tiến thẳng vào hậu huyệt phập phồng. Hắn ra vào không ngừng với một tốc độ khá nhanh. Enzo thì chưa hoàn toàn cảm nhận được khoái cảm hắn đang muốn đem lại nên thấy rất đau.
-"A..hức..đau quá..Hayate...dừng lại đi."
Hắn ôm người cậu lên, vuốt nhẹ mái tóc bạch kim ướt đẫm mồ hôi rồi hôn nhẹ lên môi của cậu.
-" Ta cũng không muốn ngươi bị đau."
Hắn di chuyển chậm lại, để Enzo có thể cảm nhận ít sự đau đớn đi. Hắn cũng muốn làm vậy khiến cơ thể cậu có thể nhạy cảm hơn một chút.
Enzo lúc này đã cảm giác đỡ đau hơn, nhưng cảm giác trướng dưới bụng vẫn không bớt. Từng giờ từng phút qua đi, Enzo sớm đã cảm nhận được khoái cảm đang đến. Hayate cũng đã làm nhanh hơn, một kẻ không ngừng rên rỉ nỉ non. Một kẻ ra sức ra vào.
-" A...hayate ...ta muốn bắn "
-" Vậy ta giúp ngươi"
Enzo cậu đã bắn 3 lần rồi, cảm giác kiệt quệ dần lan đến đại não.
Hayate hắn cũng bắn ra ở trong cậu.
Cậu cũng mệt mỏi rã rời, chìm sâu vào giấc ngủ. Hắn cũng không phải kẻ vô trách nhiệm, từ việc giúp cậu đem hết tinh dịch trong cơ thể ra ngoài rồi đến giúp cậu lau qua nước . Xong xuôi mọi chuyện mới rời đi. Sau đó hắn còn để lại một lời nhắn nhỏ.
-"Ta sẽ sớm quay lại gặp ngươi, đêm nay tuyệt lắm. Ngươi đúng là cực phẩm"
BẠN ĐANG ĐỌC
(HayaEnzo) tổng hợp fanfic 18+
Short StoryFanfic chịt chịt ná thở mình tự viết dành tặng otp ạ