Enzo là một giảng viên đại học môn Triết học, có thể nói là đặc biệt khó ưa đối với các tân sinh viên dù tuổi đời còn rất trẻ và thậm chí còn khá ưa nhìn.
Dù bị ghét là thế nhưng hắn ta vẫn dễ dàng có người yêu, là một sinh viên nam ngành tâm lí học tên là Hayate. Hayate là sinh viên năm 3, gương mặt cuốn hút, đôi mắt có hồn cùng mái tóc trắng dài thướt tha. Cậu như "nàng thơ" của cả khoa đấy.
Cả hai vô tình biết được xu hướng tính dục của nhau, nói chuyện và làm quen vài tháng thì tiến tới mối quan hệ yêu đương. Dù sao tuổi Enzo cũng chẳng hơn cậu ta là mấy. Nhưng vậy cuộc sống yêu đương học đường thực sự khiến Hayate có hứng thú. Tới nay đã gần 1 năm cả 2 quen nhau, cậu thì cứ học xong là bám lấy Enzo, bám chặt không buông. Như một cái đuôi nhỏ ấy, dễ thương lắm. Hôm nay chính là kỉ niệm 1 năm yêu đương. Hayate đã chạy về nhà rất sớm và chuẩn bị đồ rất kĩ càng, tất cả là để cho anh người yêu vẫn đang bận rộn ở trường đại học.
Sau khi tan làm, cả 2 ra điểm đã hẹn. Là một quán cà phê nhỏ, là nơi hai người chính thức tiến vào mối quan hệ yêu đương. Và cả 2 đều còn nhớ rất rõ .
-Anh Enzo, hôm nay chính là ngày kỉ niệm của chúng ta.
- Ừm ừm, em gọi gì đi.
-Em sẽ không khách sáo đâu, nhưng mà nay em sẽ là người trả nhé?
-Em là sinh viên mà, sao anh lại để em trả được chứ?
-Hehe, không sao. Anh cũng trả cho em cả năm nay rồi mà.
Nói xong, cậu nhìn hắn với ánh mắt ngây thơ long lanh sáng chia. Hắn chỉ đành xoa nhẹ thái dương, ra hiệu đồng ý. Được người yêu chấp thuận, cậu khoái chí cười to. Cả hai cùng thưởng thức những chiếc bánh ngọt, những món ăn yêu thích. Nhưng những thứ đó chỉ là đồ ăn phụ, đồ ăn chính đã xuất hiện nhưng...chỉ có thể ăn ở khách sạn mà thôi.
Hắn cùng cậu khi thanh toán xong mọi thứ liền cùng nhau đi đến phòng khách sạn đã được đặt trước. Khi vừa đóng cửa phòng, Enzo dùng lực bế thốc cậu lên giường. Hắn đè lên cậu, dùng ánh mắt si mê nhìn ngắm người yêu bé nhỏ của mình trên giường.
Hayate bị đè xuống, nằm trong thế bị động, như một con cá đang thoi thóp cố giữ lấy mạng sống. Cậu ta mặt có chút đơ, nhìn anh người yêu của mình.
-Enzo, là em nằm dưới sao?
- Em hỏi gì lạ vậy, chẳng nhẽ là anh sao? Gương mặt em dễ thương như...
Chưa kịp dứt lời, một lực mạnh mẽ kéo lấy hắn đang thao thao bất tuyệt không ngừng đè mạnh xuống giường. Enzo chưa kịp thích nghi, có chút choáng váng mà nằm bẹp dí xuống. Mặt áp vào tấm ga giường trắng, hai tay bị túm chặt ra sau lưng. Hắn có chút hoảng sợ, vùng vẫy ngay sau đó nhưng cậu ta rất mạnh. Chẳng biết lấy sức lực đâu ra mà mạnh mẽ áp chế một người lớn như hắn.
-Hayate à, em làm gì vậy...?
-Có lẽ đêm nay và trở về sau, anh đành chịu thiệt một chút rồi..
Nói rồi cậu ta gian manh sờ mó khắp người hắn, bàn tay hư hỏng không ngừng luồn lách khắp cơ thể. Lúc thì ôm chặt vòng eo thon gọn, lúc lại vỗ mạnh vào cặp mông nhỏ kia. Hắn cảm giác cả người rất nhột, đột nhiên cảm thấy có thứ gì đang căng trướng phía sau mông mình. Enzo liền bất giác đỏ mặt, như da đang mỏng thêm một lớp vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HayaEnzo) tổng hợp fanfic 18+
KurzgeschichtenFanfic chịt chịt ná thở mình tự viết dành tặng otp ạ