Jennie cầm đồ bước lên nhà với trạng thái vui vẻ. Nàng vào nhà rồi bắt đầu công việc nấu nướng của mình. Jennie dù rất bận bịu nhưng nàng cũng biết nấu ăn đó nha, từ đó tới giờ Jennie rảnh là sẽ nấu cơm, không thì Jane thay phiên nấu.
Jennie vật lộn ở trong bếp không biết bao lâu nhưng đến khi xong thì nghe tiếng cửa chính mở ra. Nàng đang đeo tạp dề mà chạy ra.
"Bé con về rồi hả" Jennie mỉm cười nhìn ra cửa, Jane đang cởi giày ra, cùng với cô giáo chủ nhiệm xinh đẹp của bé con.
"Xin chào Jennie!" Jisoo chào Jennie. Giọng nói có phần hiền hoà, nhẹ nhàng, khác với những người khác!
"Ah thật thất lễ, xin chào cô, Jisoo!"
"Dì à, hôm nay dì ở nhà nấu ăn ạ? Thật sướng quá đi, cô Jisoo, cô là nhất đấy. Ngoài con ra chưa ai ăn được món của dì Jennnn Aaa dì đauuu" Jane đang nói thì bị Jennie nhéo mũi biển thị đừng nói nữa, Jennie ngại!
Mặt nàng đỏ như trái cả rồi bỏ đi vào trong bếp, Jisoo ở đó với Jane chỉ biết cười trừ, Jisoo đợi Jane rồi đi vào bàng ăn cùng nhau. Jane ngồi xuống tự nhiên, Jane cũng không quên mời Jisoo ngồi.
"Ngồi gì mà ngồi, ai cho mà ngồi" Jennie như một con cọp gừ lên. Làm cho Jisoo và Jane đang ngồi nói chuyện phải liền đứng dậy vì giật mình. Hai người họ nhìn Jennie rồi quay ra nhìn nhau.
"Giờ thì ngồi đi" Jennie nói, Jisoo và Jane cũng không nói gì mắt chớp chớp rồi ngồi xuống. Cực kỳ thẳng lưng.
"Jennie này" Jisoo lên tiếng.
"Vâng" Jennie đang xếp chén đũa lên bàn. Mắt hướng về phía bàng thay vì Jisoo, nàng nghe cô nói chứ chưa nhìn.
"Nghe nói Jennie năm này 28 tuổi phải không?"
"Vâng, cô có thể tìm trên báo" Jennie trả lời. Trả lời xong nàng tự cảm thấy có vẻ câu nói của mình hơi phủ nên liền giải thích.
"Cô Jisoo tìm tôi trên báo sẽ thấy thôi"
"Tôi muốn chắc chắn thôi, mà Jennie nhỏ hơn tôi đó, chúng ta có thể xưng chị-em được không?" Jisoo nhìn thẳng vào mắt Jennie làm cho nàng ngại mà quay người.
"Được" Jennie bỏ đi vào bếp lấy thêm đồ ra.
Khi tất cả mọi thứ được Jennie dọn ra sẵn sàng để ăn thì Jennie uống vài viên thuốc vitamin, cả hai người, Kim Jisoo và Kim Jane điều nhìn nàng. Nàng thầm thấy lạ nhưng cũng bỏ qua.
Ba người ăn cơm cực kỳ vui vẻ, Jisoo hỏi Jennie về đủ thứ như công việc, ba người nói về đủ thứ chuyện trên đời. Jennie nhìn Jane và Jisoo, nàng mỉm cười nhẹ. Lâu lâu mới thấy Jane cười vui như thế.
"Hai người thấy bữa ăn thế nào, lâu rồi không vào bếp nên có hơi vụng về"
"Jennie nấu rất ngon" Jisoo nhìn nàng mà cười tươi. Bữa ăn hôm nay rất đáng nhớ vì là lần đầu tiên Jisoo đến nhà học sinh ăn và cũng là lần đầu tiên tới nhà học sinh dạy phụ đạo.
"Cảm ơn c...chị" Jennie chủ động đổi cách xưng hô trước vì lời khen đấy.
"Dì, con ăn xong rồi giờ con học với cô Jisoo nhé." Cô nhóc đứng dậy, Jane quay lưng đi vào phòng, bàn tay mềm mại nắm lấy cổ tay của con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
||JENSOO - CHAELISA|| Cô Kim, Xin Chào!
FanfictionChuyện kể về ba nhân vật chính Kim Jennie, một cô gái sắp ngưỡng ba mươi, cùng với Kim Jane, cháu ruột của cô ấy, vì ba mẹ ruột của Jane qua đời vì tai nạn hàng không nên từ trên ghế nhà trường Jennie đã phải bươn trải để có thể nuôi cả hai! Kim Jis...