Chương 5 - Sự cố!

83 12 2
                                    

Jennie quay lưng lại thì thấy bóng dáng nhỏ con đang nhìn nàng, là con bé nàng thấy đang học khi vừa bước vào trong quán. Một tay cô bé ôm một cuốn tập và cây bút chì. Một tay nắm lấy ngón út của Jennie.

"Chị, chị có thể giúp em với bài tập này không?" Cô bé ngây thơ hỏi Jennie.

Jennie cười nhẹ rồi xoa đầu con bé!

"Được chứ! Đâu, để chị xem nào." Jennie nắm bàn tay của cô bé rồi lên ghế ngồi.

Có điều mà báo chí không biết về Jennie đó chính là nàng là Thủ khoa, học vấn của nàng nếu so với những người bình thường thì có vượt trội hơn, không chỉ như thế, nàng có chất giọng ca hát rất hay. Nàng đã được tuyển thẳng vào trước Đại Học Quốc Gia Seoul, với học bổng toàn phần! Và nàng đã học ngành Tâm Lý học tại đây.

"Chị giúp em câu này nhé" Con bé chỉ chỉ vào bài tập. Jennie tay cầm bút mà bật cười.

"Chị biết rồi em tên gì? Bao nhiêu tuổi rồi" Jennie nhỏ giọng đáp.

"Em năm nay 13 tuổi, em tên Sooji"

"Ừm, Sooji ngoan. Câu này giải như thế này" Jennie chỉ ra từng bước một cho con bé.

Con bé nhìn Jennie chăm chú. Dù nhìn Jennie rất quen mắt nhưng vẫn không nhận ra nàng. Tiếng nhạc trên bảng thịnh hành đang được phát. Tiếng nhạc cũng thành công làm Jennie và mọi người trong quán chủ ý!

Đây là bài hát của Jennie sáng tác, ca sĩ bên phía công ty khác mua lại bản quyền và hát, nhưng do sức hút với chất giọng cô gái đã mua lại bảng quyền không được mạnh mẽ giống Jennie nên bài hát dù rất hay nhưng lại không hợp! Vốn vĩ bài hát này Jennie sáng tác cho bản thân. Công ty muốn kiếm lợi nên đã bán với giá cao ngất!

Jennie cũng cover lại bài hát như vậy nhưng lại được hàng ngàn lời khen, và đạt trên nhạc thịnh hành. Jennie cũng đoán được kết quả trước, quả thật. Công ty đã yêu cầu nàng gỡ bỏ bản cover xuống nhưng sau khi thấy có thể kiếm lợi liền bảo nàng cover nhiều bài thêm!

"Em nhớ chị là ai rồi, chị Jennie, chị hát hay thật đó" Sooji xoay qua nhìn mặt Jennie. Jennie đơ ra. Không ngờ ở tại những chỗ này vẫn có người nhận ra!

"Suỵt, nhỏ tiếng thôi bé à. Bí mật nhé" Jennie đưa ngón trỏ lên giữa môi. Nàng bật cười khi con bé nghe mình nói thế liền đưa hai tay lên che miệng lại.

"Sooji à...con làm bài tới đâu rồi, ôi, xin lỗi cô chắc Sooji nhà tôi làm phiền rồi" Mẹ của Sooji bước ra đưa đồ ăn cho những người của nàng, thấy nàng đang ngồi chỉ bài cho con mình thì bà hoảng hốt con gái mình đã làm phiền.

"Không phiền không phiền. Tôi rất thích trẻ con" Jennie đứng dậy xua tay, nàng cũng bước lại bàn mình rồi ngồi xuống. Lisa từ nãy chỉ biết cắm mặt vào điện thoại chỉnh video.

Jennie ngồi xuống. Nàng bắt đầu dùng bữa. Jennie không kén ăn hay kén chọn nhưng cũng có một vài thứ Jennie không thích. Đó chính là rau mùi. Nàng không thích.

Khi dùng bữa xong. Chủ quán, mẹ của Sooji muốn chụp chung với nàng, nàng cũng vui vẻ đồng ý. Sooji cũng muốn có chữ ký của nàng nên ôm cuốn tập và xin Jennie với kính ngữ lễ phép! Jennie mỉm cười. Nàng ký xong rồi chào tạm biệt cả hai người. Nhưng vừa bước ra khỏi cửa thì chạy vội vào lại.

||JENSOO - CHAELISA|| Cô Kim, Xin Chào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ