park jimin sửa soạn quần áo, chuẩn bị đến nhà thằng bạn chí cốt của mình. hôm nay cậu nhận lời giúp taehyung làm một bữa thật thịnh soạn để đón anh trai nó về nước, cái người tên min yoongi mà nó nhắc đi nhắc lại suốt thời gian chơi chung ấy.
nói về ông anh họ kia một chút, min yoongi và kim taehyung là họ hàng với nhau, nhưng hai đứa thân thiết với nhau hơn những đứa nhóc khác trong gia đình. vì một số lí do nào đó, min yoongi không thể tiếp tục sống cùng gia đình mình, nhưng ba mẹ taehyung thì lại rất thương anh, thế là yoongi dọn sang nhà họ kim từ lúc lên 14. hai anh em cùng nhau từ daegu khăn gói lên seoul năm taehyung tròn 16, yoongi 18. bằng hai bàn tay trắng, bằng cái khoản lương ít ỏi từ mấy bài hát tự mình sáng tác ra, min yoongi thay phần ba mẹ taehyung ở quê nhà, nuôi nấng, dạy dỗ nó trong suốt ba năm ròng, cả hai thương nhau như ruột thịt.
năm taehyung lên đại học, yoongi sang pháp để phát triển sự nghiệp của mình cũng là lúc nó kết bạn được với jimin. trộm vía tính tình hợp nhau nên bọn nó gắn bó với nhau từ năm nhất đại học đến tận bây giờ. park jimin tất nhiên đã nghe tới cái người họ min kia rất nhiều từ miệng thằng bạn mình, người mà đôi lúc taehyung sẽ dí điện thoại sang bảo cậu nói chuyện cùng khi đang call video, người mà đôi lúc sẽ chửi taehyung như con hại jimin phải chịu trận theo, người mà đôi lúc thằng báo con kia sẽ đưa ảnh rồi luôn miệng bảo sẽ mai mối cho jimin.
"nấu ăn giỏi, làm nhạc hay, biết làm việc nhà, hơi nóng tính nhưng mà đẹp trai cực kì rồi tỉ tỉ thứ khác, rồi sẽ có ngày mày phải năn nỉ tao chấp nhận mày làm anh rể thôi jimin à".
park jimin thầm đánh giá thằng bạn vô tri của mình. người kia cậu cũng thấy mặt vài lần qua mấy tấm ảnh taehyung đưa nhưng cậu đơn giản là không để tâm quá nhiều, cho rằng người này có vẻ tốt (?) (theo lời kể của taehyung) nhưng anh ta chắc gì đã lọt được vào mắt xanh của cậu chứ? trước nay chỉ có người khác tự mình theo đuổi cậu thôi, chứ park jimin này chưa bao giờ hạ mình tán tỉnh ai hết đâu nhé.
...
ừ thì,
nói vậy chứ không tò mò là dối lòng. jimin vẫn muốn tận mắt nhìn xem anh họ taehyung trông đẹp trai cỡ nào, có đẹp trai hơn hot instagram này không.
chỉ là tò mò thôi đấy nhá, đừng có mà cười người ta.
________________
kimtaev
bạn yêu đã tới chưatôi làm cháy nồi cơm điện rồi bạn ạ
(🙏)pjmin
5 phút nữa
và mày ngồi yên dùm tao
tao không dám đảm bảo điều gì nếu mày tiếp tục nấu đâu
kimtaev
ôktôi biết bạn sẽ không bỏ mặc tôi mà
nhanh lên nhá
mai còn có lịch live nên tao không thể ngồi trong bếp lâu hơn được nữa đâu 🥺
(👎)_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin text || Block Block!!!
Fanfictionlowercase _________________ hành trình cưa cẩm anh trai của bạn thân