jimin nhanh chóng vớ lấy túi xách khi nghe tiếng xe trước cửa căn hộ. mím môi soi mình trước gương, cậu chàng hít thở lấy bình tĩnh, cố gắng không tỏ ra quá phấn khích. có cay cú thật đấy nhưng dù gì cũng phải nghe lời nhóc jungkook, lần đầu đi chơi cùng mà doạ người ta chạy mất thì hỏng hết.
"được rồi jimin! đi xem phim thôi mà, ổn cả thôi!"
jimin lại hít sâu rồi khoá cửa.
"để anh phải đợi rồi, ạ, hy-ung-..."
nhỏ dần rồi tắt hẳn, lời chưa nói hết đã bị jimin nuốt ngược vào trong. yoongi đứng ở cửa đối mặt với cậu. anh mặc một chiếc áo sơ mi rộng, một tay đút vào túi quần, ánh nắng chiều rọi lên khuôn mắt tuấn tú, vài sợi tóc con rũ xuống mí mắt anh. nếu lần đầu gặp ấn tượng của jimin về anh producer này là vẻ ngầu lòi lạnh lùng, thì hôm nay là một min yoongi trưởng thành chín chắn nhưng không kém phần trẻ trung.
con mẹ nó min yoongi, xem phim thôi có cần đẹp vậy không, tính quyến rũ ai à?
______
<✨✨✨✨✨✨✨>
_____
"không sao anh mới tới thôi, lên xe đi."
yoongi cong môi nhẹ, khẽ gật đầu, không nhanh không chậm mở cửa xe, ra hiệu cho jimin ngồi ở cạnh mình.
vừa đẹp trai vừa tinh tế, jimin mê.
ngồi trên xe mà tim đập thình thịch, lâu lâu lại liếc nhìn yoongi, đúng thật là không có chỗ nào để chê, trừ việc mặt ảnh quá nghiêm túc. cậu gãi đầu gãi tai, bắt chuyện bằng mấy câu xã giao với nhau tiện thể thăm dò đại khái như anh đã có người yêu chưa, gu người yêu anh thế nào... bla... bla... yoongi ban đầu cũng hơi bất ngờ với sự thẳng thắn của jimin nhưng cũng chẳng ngại ngùng né tránh, kiên nhẫn trả lời cậu từng câu từng chữ. trò chuyện một lúc thì jimin cũng để ý được vài thói quen, có lẽ là khá đáng yêu của người lớn hơn. kiểu như anh sẽ thường vén nhẹ vài lọn tóc xoã trên mặt mình sang một bên tai, lâu lâu thì vuốt hẳn lên, đảm bảo đáp ứng đủ ngầu lòi lẫn đáng yêu chuẩn gu park jimin. hay lại thường len lén nhìn sang jimin nhưng rồi nhanh chóng quay mặt đi khi cảm nhận được ánh mắt của nhóc nhỏ hơn cũng đang dán lên mình (theo taehyung kể thì là ngại eyes contact)... cùng vài thứ lặt vặt khác làm jimin cứ tủm tỉm suốt quãng đường.
cho đến lúc vào tận nhà giữ xe, chẳng biết bằng cách nào mà chủ đề cuộc trò chuyện đã trở thành đại hội bốc phốt em họ kiêm bạn thân kiêm luôn bà mai kim-làm ơn mắc oán-taehyung...
---đâu đó---
"hắtttt xìiiii!!! ui...""eo ơi"
"???"
"bị mồm vào, dây cả lên mặt đẹp trai của anh mày giờ, đền éo nổi đâu oắt con"
"eo ơi"
"chán sống à?"
"êu, sớm giờ ai cứ nhắc em í đỏ cả mũi"
"ừ không ai care, +4, bốc 4 lá nữa đi nhóc"
"+2, bốc thêm nữa tổng là 6 lá đi hyung nhé, đừng làm rơi bài đó"
"ụ á??"
____________
ai đó với n lá uno trên tay:_______
nhìn thoại đoán người=)))))
huhu k biết còn ai đọc k nma xin lổi cả lò nhé =))))🥲 dạo này sì trét qas ăn rồi vẽ tại vì tui uncrush ròi hong có idea để viết =)))))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin text || Block Block!!!
Fanfictionlowercase _________________ hành trình cưa cẩm anh trai của bạn thân