Warning: câu chuyện có yếu tố cô lập học đường, kì thị đồng tính (homophobia), cũng như các yếu tố bệnh lý tâm thần ở nhiều mức độ nghiêm trọng khác nhau.
For Hong Jisoo, Choi Seungcheol and Boo Seungkwan, with all my love.
---
Choi Seungcheol,
Cậu ta chính xác là một kẻ thất bại.
Mắt cậu ngắm nhìn ra ngoài cửa sổ, không hề mảy may chút nào để tâm đến lời giảng bài thao thao bất tuyệt của giáo viên. Vì cậu, vốn đã quá chán chê rồi.
Kể từ khi người bạn duy nhất của cậu chuyển đi sau biến cố từ năm học trước, giờ đây, Choi Seungcheol lớp 12A đã có cho mình hẳn một góc bàn riêng trong lớp. Ấy vậy mà cậu ta không hề để tâm; cậu cũng không có nhu cầu nói chuyện hay tiếp xúc, thậm chí làm bạn với bất cứ ai hết.
Cũng phải thôi. Vì có đứa nào dám ngỏ lời tán tỉnh hay kết bạn với một thằng ẻo lả như cậu đâu.
(Mặc dù bề ngoài của cậu trông rất rắn rỏi, vững chãi, khi chơi thể thao tóc sẽ vuốt ngược lên như một mãnh sư tử trẻ thật cuốn hút. Nhưng bất cứ sức hút nào của cậu giờ đây chỉ còn lại trong quá khứ.)
Sự việc năm ngoái đã thay đổi tất cả những ánh nhìn của bạn bè đồng trang lứa về phía cậu. Người ta không còn tránh ánh nhìn của cậu vì vẻ ngoài có phần đáng sợ nữa; bây giờ, họ tránh xa cậu vì một lí do hoàn toàn khác.
Cậu có, à không, đã từng có tình cảm với một đứa con trai khác.
Sâu trong tâm trí Seungcheol không lấy làm xấu hổ vì điều này, nhưng vì bí mật nho nhỏ ấy bị bại lộ đã khiến cho cậu trở nên cô đơn hơn bao giờ hết. Nếu có ai để ý rằng trong 1 năm trước đây thôi, cậu đã từng tham gia hò hét, cười đùa vui vẻ trong những giờ ăn trưa ngoài căng-tin với hội bạn chơi thể thao cùng khối, thì giờ danh dự của cậu đã bị vứt hết trong quá khứ, và cậu được chính hội bạn ấy vinh dự xếp riêng cho bàn ăn góc cố định gần cửa nhà vệ sinh nam của trường rồi. Bất kì ai, trong một ngày đẹp trời nào đó mà đắc tội những nhân vật máu mặt ở trường thì ờm, họ sẽ phải chịu khó ngồi cùng dãy bàn với tên Choi Seungcheol có vẻ mặt luôn hằm hằm khó gần vậy.
Seungcheol thực ra chẳng còn tâm trí để nghĩ đến họ nữa, cơ bản bởi cả đời cậu ta gần như không có lấy người bạn chí cốt thật sự nào, và những ngoại lệ hiếm hoi cho điều đó, ngót ghét 17 năm trên đời này cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.
Một trong số đó chính là người bạn thân cấp 3 duy nhất, người bạn vừa mới chuyển đi, và cũng là người bạn trai đầu tiên trong cuộc đời cậu Choi Seungcheol.
—
Hồi còn chập chững bước vào lớp 1, khi Choi Seungcheol còn là một cậu bé mũm mĩm, đáng yêu và hay bị bọn con trai trong lớp bắt nạt vì cái tội sinh ra đã tròn ủm một cục đó, cậu thường đành phải chơi với mấy đứa con gái khác, dù cậu có bị các bạn nhận đủ mọi vai mỗi lần chơi trò gia đình đi chăng nữa.
Dần dà thì lũ con gái cũng chán chê, vứt xó cậu như một món đồ chơi và kêu thán: "cậu là con trai mà chẳng đứa con trai nào ngoài kia thích chơi cùng cậu hết, đừng có suốt ngày chơi với bọn tớ nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
cheolhan | phía sau cậu, seungcheol à.
Fanficnăm 17 tuổi, choi seungcheol sống với bản thân mình một cách miễn cưỡng, cố gắng đón lấy tình yêu thương trong một môi trường không mấy ai chào đón cậu. năm 17 tuổi, yoon jeonghan vẫn là yoon jeonghan. . . . . . . . . . . . thể loại: romance, học đư...