iv. chấn bé đù mất tích? (2)

89 9 0
                                    

GÚP ANH EM CÓ CHÍ THÌ NÊN

k.deokjung
vch

l.soonyi
sao rồi?

c.yeoju
yujeong lên phòng giám thị chi vậy??

k.deokjung
ghê vải

kimchi.yeol
bị phát hiện r hả?

w.heerak
kể lẹ đi thằng này

k.deokjung
thì mấy đứa hôm qua vô trường bị bắt lên đó
giờ thầy kêu yujeong lên bảo lãnh

p.soyoon
rồi có j chấn động?

k.deokjung
trong phòng có youngshin, bora, ilha, hana với aeseol
thêm hai nhỏ con gái với một thằng con trai
nghe đâu tên jiwoo, eunwon với eunho

d.sucheol
thì

k.deokjung
có cả nara nữa

kimchi.yeol
???????????

h.junhee
wtf

k.deokjung
mấy đứa kia bị viết kiểm điểm
riêng nara bị thầy dọa bắt lên cột cờ đứng vào t2 tuần sau luôn ấy

w.taeman
có nhìn lầm kh ba
hôm qua có thấy nara nhắn tin hay làm j đâu mà bị phạt nặng dữ z

l.soonyi
deokjung nói thật đó
nãy tui xuống căn tin thấy nara dán băng cá nhân quá trời
mà tui không dám lại hỏi..

kimchi.yeol
?

d.sucheol
tôi lên phòng giám thị nhé

j.jangsoo
không
sắp vào tiết rồi

kimchi.yeol
nara bị thương còn bị bắt đứng đó lỡ cậu ấy có mệnh hệ gì thì sao?

j.younghoon
để lớp trưởng lo

d.sucheol
cmn

d.sucheol
cậu có thích nara đâu mà nói vậy hả?

kimchi.yeol
...

i.wootaek
vải bìu

p.soyoon
ê lớp trưởng về kìa

...

sau dòng tin nhắn cuối, cả đám thấy yujeong uể oải bước vào, theo sau là bora cùng ilha đang cau có, kế bên bora có hana đang chu môi vuốt tóc. gần cuối là aeseol đang dìu nara, con nhỏ trong lo lắng lắm, mở to mắt nhìn từng vết băng trên người cô bạn rồi cúi gầm mặt xuống, youngshin đi cuối hàng đặt tay mình lên vai nhỏ, như một lời an ủi.

"sao vậy?" soyeon giữ bora lại khi cô lướt qua bàn của nhỏ.

"má tụi nó" bora chửi đỏng một câu, gạt tay nhỏ khỏi tay mình đi về chỗ. soyeon ngơ ngác.

ilha đang đi tới thấy mặt nhỏ như vậy, kiếm cớ đá vào bàn youngsoo một cái rồi hùng hổ đi xuống cuối lớp. nhỏ soyeon thấy cảnh đó không dám hó hé, từ ngơ ngác chuyển sang ngỡ ngàng, còn youngsoo thì bật ngửa.

sucheol vội vã lướt ngang qua người hana, cô đứng hình đôi lúc. nhanh như thoắt, sucheol tiến lại nắm lấy tay còn lại của nara đặt lên vai mình.

"mình không sao"

nara nói khi chiyeol cũng tiến lại, kêu aeseol về chỗ và dìu cô bên vai kia. hai bạn nam đều liếc nhau nhưng không nói gì, chân của nara bị rách ngay đầu gối, không thể đi thẳng nên cứ đi một chút là dừng lại. may nhờ có chiyeol và sucheol nên cô đã về được chỗ.

"có chuyện gì vậy yujeong?" jangsoo đi lại chỗ lớp trưởng đang ngồi, thằng taeman cũng cuốn quýt chạy đến.

"mệt chết đi được. biết giải quyết làm sao đây."

lớp trưởng vò đầu lên rối tung như ổ quạ, taeman giữ tay lớp trưởng lại. nó kiên nhẫn hỏi lần nữa, yujeong chỉ lắc đầu.

"đám đó chỉ bị kiểm điểm, tụi mình thì bị mời phụ huynh với đứng trên cột cờ." hana chải cái mái dài của nó, xụ mặt xuống. "mặt mình vậy mà phải lên đó thì quê lắm đấy."

nhỏ dứt lời, chùm tóc sau đã bị bora giựt mạnh một cái.

"giờ là lúc để cậu lo chuyện mặt mũi sao? cái quan trọng là cậu ta bị chúng nó bắt nạt mà chúng nó không bị kỉ luật nặng kìa."

bora đặt hai chân lên bàn, cau mày nhìn ra cửa sổ vẻ suy tư.

"hả?" đám còn lại trong lớp bất ngờ.

"ừ, chúng nó toàn là con nhà có quyền có tiếng. cha của hai chị em eunwon với eunho là nhà tài trợ thức ăn cho trường mình, miễn phí. còn mẹ của jiwoo thì là người trong bộ giáo dục. chỉ cần vài câu nói của cha mẹ chúng nó là thầy cô không dám hó hé..."

youngshin dừng lại đôi chút, ánh mắt đặt lên người aeseol bần thần ngồi trong góc, tay và mặt nhỏ đều có vết cào đến rướm máu, chưa kể đến lưng, đầu gối và chi chít vết thương ở cổ.

"với cả nếu muốn có bằng chứng, thì bắt buộc aeseol phải kể lại toàn bộ sự việc đêm đó...có thể là những ngày bị bắt nạt trước nữa." anh thở dài.

youngshin không hiểu nổi bản thân mình, vì ngay lúc này, một người con ngoan trò giỏi như anh lại như âm thầm chấp nhận việc mời cha mẹ khó tính của mình đến thay vì để cô bạn phải kể lại những trải nghiệm kinh hoàng đó.

nhưng anh không biết rằng, từ cái lúc anh trốn nhà lấy xe vào trường, trái tim này đã quyết định sẽ hi sinh tất cả vì nhỏ rồi.

"vậy còn nara thì sao? sao cậu lại bị thương?" chiyeol hỏi.

das || A flower can't blossom without sunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ