17:13 pm tại trường Seongjin.
no aeseol buồn bã đứng ở cổng trường, cô nhìn những người bạn của mình lần lượt đi về hết, thầm mong rằng đám người đã gửi bức thư đỏ cho cô sẽ không đến, ước rằng mình đủ dũng cảm để vứt bức thư đi.
nhưng aeseol ấy mà, là một ngôi sao chổi xui xẻo bị xa lánh. cô không có bạn, từ lúc sinh ra cũng chả được nhìn mặt mẹ, cha cô thì tin lời thầy bói nói rằng cô là một điềm dữ, hãy vứt cô đi. đó là lí do tại sao aeseol phải ở với bà ngoại, và những người bạn duy nhất của cô là lớp 2 năm 3 này.
tiếng cười đùa từ sau lưng truyền đến, cô bỗng thấy lạnh gáy, cơ thể cũng run lên từng đợt sợ hãi. rồi một bàn tay đặt lên vai cô, con ả jiwoo với mái tóc dài cột hai bên điệu đà, nắm lấy tóc cô kéo vào phòng thể chất.
và, những trận đòn được giáng xuống người cô gái nhỏ, da thịt bị đè ép dưới những đôi giày đắt tiền sắc nhọn của chúng, đau rát khôn cùng. nhưng nhìn thấy aeseol không kêu la, chỉ dùng hai tay bịt chặt miệng, hai đứa con gái một thằng con trai chưa giải tỏa được, chúng lấy một cái gậy bóng chày, và rổ bóng. jiwoo với eunwon thì giữ tay cô lại, đứa trai đểu eunho dùng sức đánh từng trái thật mạnh vào đầu cô.
aeseol rên lên từng tiếng, tụi nó liền cười hả hê.
"cũng chịu mở miệng rồi à? sao phải tự mình làm khổ mình thế bạn, chỉ cần kêu con hana, bora, nara với nhỏ soonyi đến gặp riêng tụi tao là được mà?" eunwon rút điếu thuốc, đốt lên hút.
"chị không hiểu à. mấy đứa như này thích ra vẻ thánh thiện lắm. nhưng chị chắc là chúng ta sẽ gặp riêng tụi nó không? hay là để bọn vệ sĩ của mình gặp riêng bọn nó và cho chúng nó sướng rơn nhỉ?" eunho nhận lấy điếu thuốc từ tay chị, cười nhếch mép, chị nó cũng bật cười, chửi nó là thằng nít ranh.
"nhắc đến bốn đứa đó tao lại tức. được mỗi cái mặt đẹp mà trai trong trường cứ tung hô tụi nó như nữ thần không bằng ấy. thằng ilha vì nhỏ bora đó cũng đá tao trước khi tao kịp đá nó rồi."
ba đứa lại cười như dở, tụi nó vừa đứng nghỉ vừa nhìn xung quanh như tìm đồ để hành xác aeseol nữa. eunho đang cầm hộp thuốc lá, thấy jiwoo nhếch mày nhìn chằm chằm vào tay mình, nó đưa hộp thuốc và cái quẹt lửa lên. nhận được hai cái gật đầu, nó liền châm lửa tất cả thuốc còn trong hộp, cùng hai ả kia đưa lại gần mặt aeaeol.
ngay lúc hơi nóng và khói đã sộc vào mũi, bóng dáng cô bạn tóc vàng xuất hiện, đá thằng eunho ra, rồi vật ngã nhỏ jiwoo.
aeseol sợ hãi vội vã mở mắt, trước mặt cô là lee nara đang giơ tư thế võ taekwondo, nhỏ eunwon lao lên, liền bị nara thẳng tay đấm vào sóng mũi khiến nhỏ chảy máu cam. hai đứa kia cùng lúc chạy lại chỗ nara, cô gắng né và đá một cú thẳng chân khiến thằng eunho đập đầu xuống sàn. nhỏ jiwoo sợ hãi, nó ngã bệt xuống, lết lại khều tay eunwon, tụi nó thấy đánh không lại liền cùng nhau lao vào giữ chặt nara. cô vừa thở gấp không kịp phản ứng liền bị tụi nó giữ lại.
thằng eunho đứng dậy xoa đầu, tức giận chửi "cmn" rồi đấm và đạp vào người nara không thương tiếc. cô vùng vẫy cố thoát, mỗi cú nó đánh xuống đều khiến tim cô hẫng đi một nhịp. cơ thể nhanh chóng đã bị máu lan ướt gần hết bộ đồng phục trắng, mồ hôi nhễ nhãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
das || A flower can't blossom without sunshine
FanficCount your age by friends, not years, count your life by smiles, not tears. Because a flower can't blossom without sunshine~