beomgyu bước ra từ cửa hàng tiện lợi, chỉ cần đi thêm vài bước chân là tới toà chung cư nơi taehyun đang ở.tâm trạng nửa sợ nửa vui của beomgyu luôn thấp thỏm, cậu rẽ vào một ngõ nhỏ, đứng tựa bên tường rồi lấy hộp thuốc lá
điếu thuốc lá vừa châm chưa được vài giây cậu đã ném xuống đất, đập đầu mình vào tường
" kang taehyun, cậu thì hiểu cái chó gì về tôi cơ chứ? "
" hiểu, rất hiểu là đằng khác "
giọng nói quen thuộc, beomgyu giật mình nhìn về hắn đang đứng ngay ngoài, taehyun tiến lại, tay đưa lên xoa đầu của beomgyu, chỗ cậu vừa đập vào tường
" đau không? "
cậu e thẹn gật đầu, tay nắm chặt hộp thuốc rồi buông xuống
" cậu không cần phải ép buộc bản thân làm một điều gì đó, hơn thế là yêu một ai đó. cậu hiểu ý tôi phải không? "
cậu rất muốn nói điều gì đó, nhưng không thể, có thứ gì đó nghẹn lại, chặn không cho những lời nói trong lòng cậu thốt ra.
cậu là trùm trường, hắn là học bá, chẳng phải khác nhau quá sao?
" phải, do vậy.."
" do vậy đừng tuỳ tiện suy nghĩ nữa "
beomgyu không hiểu, cậu nhìn lên mặt hắn, hai tai hắn đỏ ửng, đôi mắt say mê đó đang hướng về cậu
" tôi yêu cậu, beomgyu. "
22 giờ 13 phút
kang taehyun tỏ tình với choi beomgyucậu đứng hình trước câu nói của taehyun, tuy đây không phải lần đầu được nghe người khác tỏ tình, nhưng lần này thì khác, đây là kang taehyun.
" tôi cũng vậy "
nhưng
tình cảm của cậu chưa đủ lớn để xứng với taehyun.." chỉ cần cậu yêu tôi là đủ, cảm ơn cậu "
taehyun ôm beomgyu, để cậu ngơ ngác không biết ứng xử như nào.
" ơ, nh-nhưng mà.."
" nhưng gì? "
" có người yêu rồi làm gì nữa?.."
cậu lúc đó dễ thương cực kì, khiến taehyun phải bật cười, cụng trán beomgyu một cái rồi hôn nhẹ lên cái trán ấy.
" cậu muốn làm gì? tôi sẽ làm cho cậu! "
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
____________________________" ah-..ở đây..ở đây không được đâu taehyun "
vừa bước vào cửa, taehyun lập tức đẩy beomgyu xuống sàn nhà lạnh toát, cởi bỏ bộ đồ vướng víu trên người cậu, hắn gấp gáp như chưa từng được thấy cơ thể trắng nõn nà kia.
" tại sao lại không được? đây là nhà tôi mà "
hắn cởi áo mình, cậu được nhìn cơ thể săn chắc, hiện rõ từng múi mà phải thầm nghĩ tên này làm gì để có được cơ thể này? nhìn lại cậu chỉ là nhóc con ở bên hắn.
taehyun nâng mặt cậu, cậu cũng biết điều mở miệng để hắn hôn. hắn điêu luyện tới lạ, như đã thuần thục từ trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taegyu - Đứng trên ngàn người, Nằm dưới một người
RomanceChoi Beomgyu nổi trong trường nhờ vào quen biết hai đàn anh có tiếng, cậu còn là đại ca trong trường thành tích thì chả có mà cứ đánh nhau là thấy có mặt Trong trường không ai dám qua mặt cậu cho tới một ngày, có một người từ nơi khác chuyến về ...