seoul buồn

43 9 0
                                    


điều gì làm đôi mắt em u sầu đến thế?

điều gì làm anh thấy đau khi thấy em tay trong tay với người khác.

em ơi, anh xin lỗi mà, quay về bên anh.

anh xin em.

nỗi đau chồng chất nỗi đau, tình yêu như vật xa xỉ với beomgyu, khi người anh yêu, rất yêu đang bên cạnh cậu em chơi thân với anh khi qua mỹ.

kang taehyun- tình yêu đời anh không phải mối tình đầu nhưng cứ ngỡ là mối tình dài lâu nhưng đã kết thúc từ rất sớm. chỉ vì chính anh không thể tin tưởng em, không thể chịu đựng được áp lực gia đình.

chính anh, choi beomgyu đã đánh mất kang taehyun vào sáng hôm ấy, anh buông lời cay đắng, cay nghiệt, cá rằng từng câu từng chữ đã làm em tổn thương đến tận cùng của những vết cắt đang hằn trong trái tim em.

đối mặt với một taehyun đang đứng trước mặt mình, khoác vai cậu em mình và nhìn huening kai khoe rằng cậu ấy là người yêu em. chính anh đã cảm thấy cay cay sóng mũi, lòng ngực dấy lên luồn khó chịu.

đáng lẽ ra câu nói đó đã từng thuộc về anh, thuộc về chính anh chứ không phải là huening kai.

nực cười! đáng lẽ ra anh không nên ích kỷ như vậy, anh mong chờ taehyun sẽ đợi anh như lời em ấy hứa sao? chính anh là người đã rời bỏ cậu.

"vì anh chưa một lần tin em, beomgyu." câu nói em bỗng vang vọng trong đầu tôi khi nhớ về buổi sáng hôm anh bay sang mỹ. taehyun đã tiễn anh nhưng anh đã nói những lời rất khó nghe, anh biết.

"thôi đi, kang taehyun, tôi và em sẽ dừng lại, tôi không thể tin được em có thể chờ được tôi hay không lúc tôi đang ở mỹ học hành, biết đâu em sẽ cắm lên đầu tôi một quả sừng to tướng lúc tôi đang ở đó chứ."

đôi mắt em mở to bất ngờ khi anh nói thế, đôi ngươi đen láy lay động liên tục, và nó đang rưng rưng chực chờ để chảy thành dòng, em nói:

"beomgyu, sao anh lại nói thế, em chờ anh được mà."

"tôi lấy gì tin em đây?" sao anh có thể nói như thế em nhỉ? chắc hẳn em đã tổn thương lắm, vì anh đã làm trái tim em nát tan, vì anh biết khi nước mắt em rơi xuống là Nh đã trở thành kẻ tội đồ của nhân loại.

"vì chúng ta yêu nhau, nhưng anh không tin em."

"vốn dĩ anh chưa từng tin em." taehyun đã bật khóc, em ấy nói với giọng nói vỡ tan ra, nấc lên liên tục và quay người bỏ đi, anh nhìn bóng lưng vội vã rời đi liền rơi vào trầm tư.

"hyung, anh sẽ về nhà của riêng mình à?" giọng nói của kai kéo anh về thực tại. thằng bé còn có lòng cầm phụ vali cho anh.

"à ừ, anh về nhà riền của mình" anh gật đầu nhưng đôi mắt luôn dõi theo em. dù anh biết, em đang lảng tránh ánh mắt anh đang nhìn em.

liệu em đang nghĩ gì về anh? ngay bây giờ anh muốn biết, em đang nghĩ gì về anh khi gặp lại anh lúc này?

anh biết rằng mình đã sai và rất sai khi có ý định muốn giật em lại khỏi cậu em thân thiết của mình.

tha thứ cho anh, vì tình yêu của anh với em là vô tận.

________________

ra nhẹ ẻm trước rồi ra dangerous.
fic này tương đôi chương nào cũng ngắn( vì chỉ là suy nghĩ của nhân vật thôi nhưng sau này có dài hơn thì sau này tính, ehe)
chúc mừng 2k6 của shipdom vừa mới thi đại học xong nha, mong rằng kết quả sẽ xứng đáng với nổ lực của mọi người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bkt: again love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ