Jennie Pov
Isang linggo na ang nakalipas simula nung nakilag party kami kila lisa at isang linggo na rin hnd ko nakakausap si jisoo kc simula nung umalis sya hnd nya na ako text or tawag hnd kona muna sya iistorbuhin kc alm ko nmn na busy talaga un ngaun.
"Hey jen busy ah tara cafè tau libre ko"aya sakin ni jungkook simula dn ng nawala c unnie ito nmng mukong na toh ang pumalit sa kanya
"No im busy ikw nalng tsaka maaga ako uuwi ngaun kaya please pag pahingain moko jungkook"sabe ko sa kanya
"Ok so im gonna go now bye jen"at umalis narin sya don't get me wrong kaibigan dn nmin c jungkook pero simula nung inamin nyang gusto nya ako medyo naiilang na ako sa knya.
Like simula nung umamin sya naging sobrang harot nya sakin hahaha oo nakakatawa sya pero ayoko mag bigay ng motibo sa kanya na baka un pa ang maging dahilan na masira ang friendship nmin.
Kaya hangga't hnd pa lumalamin ang naramdaman nya sakin kailangan ko syang pigilan kase hnd sya ang nakikita ko sa magiging future bf ko.
7pm na pala kaya inayos kona mga gamit ko at uuwi na ako gusto ko nadn kc mag pahinga im so tired.
Pag out ko agad na akong nag drive habang nag drive ko nakaramdam na rin ako ng gutom hayst hnd pala ako nag tanghalian buti may nakita akong 7/11 malapit kaya huminto ako para bumili ng makakain.
Pasakay na ako sa kotse ng may lalaki na tumutok sa tagiliran ko hayst gusto ko lng nmn kumain.
"Wag kang mag iingay kundi itatarak ko sa leeg mo"seriously nasa tagiliran ko pero sa leeg itatarak ei kung itarak ko kaya sa lalamunan nya yan.
"What do you want?"tanong ko sa kanya
Pero hnd nya ako sinagot at dinala pa ako sa dilim hnd ako pumalag dahil alm ko na kaya ko syang labanan tsk baka jennie kim toh.
Pero hnd ko inaasahan na marami pala syang kasama na naghihintay sa dilim hawak ng dalawang lalaki ang kamay ko at ang isa nmn ay tinakopan ang bibig ko hnd ko makita ang mukha nila dahil sa dilim pero nasa limang lalaki o higit pa.
Sinikmuraan ako ng isang lalaki habang ang isa nmn ay inaamoy amoy ako na para bang sabik sa babae wala akong magawa dahil nakatali na mga kamay ko tangging umiyak nalng ang magagawa ko inisip ko na sana may tulong sakin.
Pero masyado akong masamang tao para tulungan ng iba sinubukan kong pumalag hangga't kaya ko pero sa bawat palag ko suntok ang nararamdam ko ngaun ay bra nalng ang suot ko dahil tinggal na ng lalaki ang damit ko (may short pa nmn sya wag kau mag alala).
"HOY!!!"rinig kong boses mula sa likod thanks god nanghihinang bulong ko
Naaninag ko syang sumugod dito at puro kalabog nlng ang narinig ko dahil hnd ko nmn sila makita dahil sa dilim maya maya ay naramdaman ko nalng na wala na akong tali at agad nya akong tinayo.
"Jen ok lng ba??"si lisa pala ang tumulong sakin
"Oum"sagot ko at inalalayan nya ako at sinakay nya ako sa kotse ko at sya na ang nag drive
"I know your not ok pero pwede mo bang ibigay sakin address mo para maihatid kita?"tanong sakin ni lisa kaya kinuha ko cp ko at binigay sa kanya ang address ko.
Maya maya ay nakaramdam ako ng mga bisig buhat na pala ako ni lisa at tinuro kung saan ng room ko at dinala nya nmn ako at hiniga.
"Saglit lng jen ahh"paalam nya at bumaba pag akyat nya may dala na syang pamunas at umupo sya sa tabi ko at pinunasan mga dumi ko sa katawan.
"Jen kaya mo bang mag bihis madumi na kc suot mo wala kapang damit"sabe sakin ni lisa tumungo nmn ako at inalalayan nya akong tumayo
"Ako na kukuha ng damit mo"sabe nya at timuro ko kung saan at binigay nya sakin ang damit ko at lumabas na sya siguro dito nya na ako gustong mag bihis kesa mag lakad pa ako papuntahang cr.
Tapos na akong mag bihis pero wala padn c lisa ang tagal nya nmn pumasok umalis na ba sya?pero siguro nmn mag papaalam sakin un.
Sa tagal nyang pumasok ako na ang lumabas para hanapin sya pag baba nakita ko syang nasa couch ginagamot ang sugat nya.
"Lis may sugat ka pala hnd mo sakin sinabe"sabe ko sa kanya at tumabi ako sa kanya
"Ok lng ako jen tsaka alam kona tatakot ka nung time na un at iniisip mo na sana may tumulong sau tsaka ikw tong napahamak tapos ako pa ung mag rereklamo diba tsaka hnd nmn masyadong malalim toh"sagot nya nmn this girl bkt nya alam un?
"Salamat Lisa at dumating ka salamat talaga"sabe ko sa kanya
"Ito nmn oklng un tsaka we friend wag kana mag alala mag pahinga kana dun ok na ako dito"sabe nya nmn iiwan ko ba sya ng ganito?nag biglang nag ingay tyan ko ay oo nga pala nagugutom ako kanina pa
"Tsk gutom kna pala sge weyt mag hahanda ako nagugutom narin ako ei"sabe nya nmn at tumayo inalalayan ko narin sya medyo iba naramdaman ko dun ah
Habang nag hahanda c lisa ng makakain nmin ako nakatitig lng sa kanya pansin ko lng parang familiar ung mukha nya i mean parang nag kita na kami dati.
"Hey jen lalim ng inisip mo ah hnd moko naririnig sabe ko kain na tau"sabe nya nmn at bumalik ako sa ulirat ko
"Sorry"sabe ko at naupo na sa hapag
Habang kumain hnd ko maiwasan na hindi sya titigan kc nmn para talaga nakita kona sya dati parang nag kita na kami sometimes pero hnd ko maiklaro sa utak ko kung saan un ei.
"Salamat Lisa ikw pa nag asikaso ng pagkain ikw na nga tong may sugat"sabe ko nmn sa kanya
"Suss ayus lng un sure kaba na ok kana dito mag isa?"tanong nya
"Oo nmn sanay nmn akong mag isa dito tsaka don't worry safe ako sa loob ng bahay ko."sabe ko sa kanya para hnd narin sya mag alala ayaw pa kc nyang umuwi bukas nalng dw para may kasama ako kaso nakakahiya na masyado.
"Ok sge pero kung may mangyari ulet sayo call me ahh here may calling card"sabe nya at inabot sakin ang calling card nya
"Ok salamat ulit"sabe ko
"Sge mauna na ako ingat ka dyan ah call me ok good night"sabe nya sakin
"Oum good night."