⚠️AOB⚠️
• • • • •Thế giới đã tồn tại khái niệm AOB từ khi con người được sinh ra, mỗi người sẽ phân vào các nhóm khác nhau.
Alpha là những người đứng đầu của xã hội họ là những người mạnh mẽ và được tôn trọng nhất trong các nhóm.
Beta là nhóm được phân hoá nhiều nhất, còn có thể coi là nhóm bình thường họ không mạnh cũng không yếu.
Omega là nhóm bị coi thường nhất, họ nghĩ chúng dụ dỗ các Alpha để leo lên bậc cao hơn, đa số các Omega có thân hình nhỏ nhắn, có phần yếu đuối.
Nhưng không chỉ riêng ba nhóm này còn có nhóm Enigma, họ thuộc nhưng chủng loại quý hiếm, khi họ đánh dấu một Alpha nào đó sẽ biến người đó thành một Omega của họ.
Nguyễn Trung Hiếu là một Omega, lúc coi kết quả em sốc lắm nhưng cũng quen dần với nó, nhưng lạ thay là Hiếu chưa tới kì phát tình thường thì một Omega sẽ phát tình một tháng một lần. Em phân hoá cũng lâu rồi nhưng chưa có lần phát tình nào cả. Hiếu cũng lấy làm lạ rồi kệ nó luôn.
Trừ việc em là một Omega thì ngoại hình của em và sức lực đều giống như một Beta bình thường, thế nên khi tham gia vào Rap Việt em đã đổi giới tính sang thành Beta chứ không phải Omega.
Ở đấy em có thích một Alpha, hắn là thí sinh đã từng tham gia Rap Việt mùa hai, rap name của hắn là Dlow, không biết bằng thế lực nào khiến em phải lòng hắn nữa. Có lẽ là vì tính cách? Tuy hơi cục súc nhưng vẫn biết dịu dàng đúng chỗ hoặc không, mà thích người ta thì đâu cầu lí do đâu đúng không?
Em còn quen thêm nhiều người bạn nữa, đặc biệt thân với Đức Duy, là một trong số ít người biết em là Omega, Duy tốt bụng lắm còn hay đẩy thuyền em với anh, Hiếu vui lắm nhưng để trong lòng còn về phía anh thì nhìn không vui lắm á, anh còn quát lên nữa.
"Duy!! Thôi ngay đi tao với Hiếu có là gì của nhau đâu mà mày cứ đẩy thuyền tụi tao mãi vậy?!?"
"Em giỡn thôi sao anh phải quát lên thế tội Hiếu"
"Sao phải tội?"
"Thì nó thi- um.."
"Không có gì đâu anh An Duy nó nói tầm bậy á haha"
Nói xong em liền kéo "cáp tần boi" ra chỗ khác kẻo mồm lại nhanh hơn não thì chết em.
"Mày bị điên hay gì Duy, với từ này đừng làm thế nữa anh An không thích kìa.."
"Mày phải nói cho ổng biết chứ lở ổng thích mày sao"
"Thích thì đã không quát thế rồi..."
Càng nói giọng em càng nhỏ dần, mặt xụ trông thương lắm, thấy em thế Duy liền lôi em đi chơi khắp nơi làm em vui lắm.
"Hiếu hiếu hiếu à"
"Đừng gọi tao thế nữa"
"Bé Hiếu ha"
"..."
*Bốp*
Hiếu tức giận mà vỗ lên mũ bảo hiểm của Duy một cái.
"Hahaha, tao giỡn tí mà"
Hai người cứ thế mà cười đùa rồi về nhà chung của chương trình, em thì được ở chung với Thanh An. Lúc vào phòng, Hiếu thấy bên trong tối đen nên cũng nghĩ Thanh An ngủ rồi, liền nhẹ nhàng vào trong.
Thế mà khi em mở đèn ngủ lên thì em lại thấy Thanh An đang ngồi trên giường, mặt hầm hầm lên giống bị ai chọc tức ý.
"Anh bị sao thế hay Hoàng Long lại chọc anh ạ?"
"Em đi đâu mà giờ mới về đấy?"
"Em đi với Duy, với cả em với anh có là gì của nhau đâu mà anh hỏi thế?"
Đừng hỏi sao Hiếu gan thế phần là do hai người không là gì của nhau cả, sáng An còn quát lên thế làm Hiếu buồn lắm dỗi An luôn, phần vì Duy biết trước nên bắt em nói thế.
Chứ Duy không bảo là Duy cũng nói thế với Quang Anh xong bị đụ đéo lết được luôn.
Thanh An nghe em nói thế bực lại càng thêm bực, hắn liền lao tới em vào tường chân hắn đẩy vào giữa hai chân em, tay thì đè mạnh lên cổ Hiếu , rồi bắt đầu toả tinh tức tố khắp căn phòng làm em khó chịu lắm.
"A-anh An thu tinh t..tức tố lại đ..đi.."
"? Sao em biết anh đang phát tinh tức tố? Beta làm gì ngửi được mùi của Alpha và Omega? Hay em là Omega ha"