4.

416 38 10
                                    

  Nguyễn Trung Hiếu đáng lẽ ở chung với Mai Thanh An nhưng vì vụ đợt trước và do Thanh An đã qua team của Bray nên cả hai không ở chung, Trung Hiếu chuyển qua phòng của Mai Việt và Xuân Trường làm Thanh An bực chết mẹ.

"Tại sao em không được chung phòng với Trung Hiếu mà lại phải tên với tên Hoàng Tử Long Biên này chứ!!! Nó là Alpha!! Em cần Omega!!! Cần Trung Hiếu!!! Không phải nó!!!"

"Ở chung cho mày lấy trinh đít Hiếu à?"

"Nhưng bên kia tận hai Alpha đấy?!?"

"Nhưng nó chỉ bị ảnh hưởng bới tinh tức tố của mày thằng Nghễnh này!!!"

"...À..."

"Đệt, tao cấm mày phát tinh tức tố tầm bậy nha. Hiếu mà có bị gì anh Thế Anh cấm cho tao chịch ảnh đó!!"

"Hề hề..."

  Thanh Bảo thấy thằng này đéo bình thường nữa rồi, Thanh An có thể vô tri trong các tình huống thường, nhưng đéo ngu ngơ nổi trong chuyện lấy trinh đít Trung Hiếu. Thanh Bảo thề là Mai Thanh An dê vãi, hắn còn dê hơn gã nữa!!! Chỉ cần bắt gặp Trung Hiếu là Thanh An sẽ phóng tinh tức tô ra khắp xung quanh hắn, đéo quan tâm ở đó có Omega nào khác hay không hắn sẽ toả ra tới khi thấy Trung Hiếu có biểu hiện khác thường! Nếu đéo có Thanh Bảo tóm Thanh An lại với Thế Anh kéo Trung Hiếu ra không là toi rồi.

"Mày bị điên sao mà cứ phóng tinh tức tố ra hoài vậy hả thằng Nghễnh này?"

"Bố thì biết gì!?!"

"Nín họng mày vào! Tao đang muốn bảo toàn cái mạng của mày khỏi Da Money Team đó!!!"

"Kệ mẹ bọn họ! Từ nay đến khi kết thúc chương trình con sẽ lấy được lần đầu của Trung Hiếu!!!"

"Mày làm sao mà để anh bâus cấm dục tao luôn đi ha"

"..."

  Nói tới đây hắn liền tạm biệt gã rồi đi về nhà chung, vừa bước đến cửa phòng Thanh An đã nghe được mùi trà đào toả ra từ bên trong rồi, là Trung Hiếu em ngồi trong góc phòng tay lấy áo hắn mà ngửi. Thấy hắn vô em liền đứng phắt dậy muốn chốn ra ngoài nhưng bị nắm cổ áo lại.

"Đã lén vào phòng anh rồi còn tính lấy áo anh luôn hả?"

"K..không... có.... Em.. trả ngay ạ. A..anh bỏ em.. ra đi ạ..."

"Không được~ Chật, một Omega đang phát tình ở phòng của Alpha thế này khác gì dâng hiến thịt cho sói không nhỉ?"

  Thanh An càng nói càng tiến sát vào mặt em, tay vẫn để sau cổ, còn Trung Hiếu quay mặt đi mà né tránh.

"ĐỊT MẸ THẰNG DLOW!!! Mày thích lấy lần đầu của út khờ lắm hả?!? Đệt, bỏ nó ra ngay!!!!"

  Mai Thanh An tức vãi lồn!! Team ăn gì toàn phá hắn lấy trinh đít Trung Hiếu!! Từ tên Xúc Xích Siêu Anh Hùng đến bố Bao-chan giờ thì đến tên Hoàng Tử Long Biên. Team như con c*c đéo giúp mà còn phá nữa, Thanh An thề là phải chịch nát cúc Trung Hiếu mới thôi giận. (🤡)

  Về phía Ngọc Chương, hắn kệ mẹ tên kia đang tỏa sát khí, kéo Trung Hiếu đi khỏi phòng nhưng nào có dễ. Thanh An liền theo sau nắm lấy em lại.

"Bỏ Omega của tao ra!!"

"Con cặc!! Ai là Omega của mày!!!!"

"Mày nghĩ mày là của ẻm chắc?!?"

"Anh.. An bỏ em ra đi.."

"Nghe chưa thằng Nghễnh boy!!"

  Thế là Thanh An một lần nữa mất Trung Hiếu đã thế còn bị em phũ nữa, làm Thanh An phải chịch Trung Hiếu mới vui lên được.

 

 

 






 

 

[Dlow x Strange H] LuckyWhere stories live. Discover now