6.

473 33 10
                                    

Thanh An bắt đầu chuỗi ngày cua tình yêu của mình, hắn cứ hể thấy em là lại dí sát cái bản mặt mèo còn đó vào em rồi rưng rưng kể khổ, do Thanh An biết mình đẹp mà nên cứ mặt dày mà gặp em thế thôi.

"Hiếu à, anh xin lỗi vụ hôm đó hic do (em ngon vãi lồn) anh không kiềm chế được bản thân"

Nói rồi Thanh An còn đánh bốp bốp vào mặt mình nữa, làm Trung Hiếu sót lắm chứ. Em nghĩ chắc hắn KHÔNG cố ý đâu, Alpha thì không khống chế được mình là chuyện bình thường đúng không?

"Không sao đâu... Em không có giận anh đâu! Anh đừng khóc nữa.."

"Thiệt không..?"

"Vâng"

Ah, em iu của hắn dễ dụ quá rồi đó. Cứ như vậy thì người lạ cho kẹo em cũng sẽ đi theo mất!!

Thế là mọi người ngày nào cũng thấy cảnh Thanh An cứ lẽo đẽo theo sau Trung Hiếu như chó quấn chủ vậy, Da Money Team thì ngứa mắt không thôi, ai đời ưa cho nổi tên chết tiệt đã lấy mất lần đầu của út khờ team mình chứ?!? Nhưng gần đây họ không lo nữa rồi, vì đã có Trần Mai Nghiến đi với em, cũng chả biết hai người quen từ khi nào mà có thể thân tới độ đút ăn cho nhau, rồi Mai Việt cứ nhéo má em nữa.

Đã thế có một hôm mọi người còn chứng kiến cảnh Mai Việt dí sát mặt vào Trung Hiếu như muốn hôn em đi, rồi thêm quả ánh mắt không thể tình hơn nữa. Thanh An đứng gần đó tức muốn hộc máu, phải để mọi người giữ lại may ra còn không đến đấm gã.

Không hiểu sao hôm nay Thế Anh lại rủ mọi người đi bar, tất nhiên là có cả team của Thanh Bảo rồi. Ai cũng đến và quẩy hết mình ở đó, riêng Trung Hiếu lặng lẽ ngồi ở góc quán bar, mặt em không hiểu sao mà đỏ ửng lên hết, còn Thanh An thấy thế thì thích thú không thôi.



Trước lúc đi Thanh An đi qua phòng của Trung Hiếu, hắn còn đem theo chiếc hộp gì đó nữa cơ. Hắn ngõ ý muốn vô phòng xong ngồi phịch xuống giường của em.

"Nếu muốn anh không làm phiền em nữa thì làm thử thách này đi?"

"N..nó là gì..?"

Thanh An không nói gì mà với lấy chiếc hộp đó, mở ra bên trong thì nó lại là 4 cái trứng rung, hắn cười cười rồi giơ lên trước mặt em rồi lộ ra vẻ mặt gian xảo.

"Nếu ngậm được bốn cái tới lúc về mà không bắn ra thì anh sẽ tha cho em"

"Còn không! Em sẽ phải làm quen và làm tình với anh!"

"Tên điên này!!"

Thanh An như biến thành người khác, hắn thường ngày nhìn rất vô tri, ngu ngơ với cũng cưng em lắm, không hiểu sao nay hắn lại có cái bản mặt gian xảo này được chứ! Trả Mai Thanh An lại cho Hiếu điiiii.

Thanh An kệ em đang vùng vẫy, hắn lôi em vào trong phòng tắm rồi lột quần em xuống. Hắn để em chống tay lên thành bồn rửa mặt rồi hắn liền úp mặt vô trong mông em mà mút lỗ nhỏ đó, Trung Hiếu thấy thế hốt hoảng mà đẩy đầu hắn ra.

"Ức.. đ..đừng liếm n..nó..ah dơ lắm.."

"..."

Mông lớn của em bị hắn nhào nặng đến đỏ ửng lên, mái đầu trắng cứ không ngừng nhấp nhô ngay bên dưới. Cảm thấy nới đủ hắn liền lấy hai quả trứng rung rồi nhét vào trong em, bị tấn công bất ngờ người em cong lên một đường hoàn hảo. Cậu nhỏ cũng rỉ tinh dịch ra muốn bắn tới nơi rồi, động nhỏ cứ liên tục bú mút ngón tay của hắn không thôi. Bỗng người em căng cứng lên rồi bắn ra luôn, Trung Hiếu cuối gầm mặt rồi em ngã khuỵu xuống dưới đất mà thở dốc.

Kì phát tình cùa em tới rồi! Hắn thấy thế không chịu tha cho em mà còn bế em lên giường rồi đè em ra đụ, Thanh An không nghĩ ngợi gì mà đâm thẳng buồi to vào trong động dâm đó. Trứng rung được nhét vài từ đầu bị hắn đẩy sâu vào bên trong, Thanh An ngưng hành động của mình lại rồi lấy cái máy gì đó ra. À, hắn lấy máy điều khiển rồi chỉnh mức cao nhất thôi mà. Bị dị vật rung mạnh vào trong sâu làm Trung Hiếu chỉ biết phát ra mấy tiến rên rỉ ư a, người em bị cơn phát tình làm cho điên lên còn liền tục bị kích thích từ bên dưới nữa, làm em vừa đau vừa sướng chết đi được.

Trung Hiếu bấu chặt tắm ga giường, bầu ngực em giờ cứ tưng lên tưng xuống theo từng cú thúc của hắn không khác gì vú của đứa con gái cả. Thấy thế Thanh An liền lấy một tay bóp bóp nó, uầy ngực em nó mềm chứ không có bị căng ra đâu hắn thề là sờ vào đã vãi lồn ra, vú này có ra sữa không nhỉ? Nếu có thì hắn không lo mà thiếu sữa uống rồi!

Tay thì trêu đùa ngực em nhưng hông thì dập vào mông em như máy dập làm nó đỏ ửng hết cả lên, hắn đỉnh hông liên tục rồi không nghĩ ngợi gì mà ra bên trong em. Cảm thấy có thứ lạ xâm nhập vào trong mình, Trung Hiếu liền cự quậy không muốn Thanh An bắn vào trong mình, em cố thoát ra khỏi cây gậy đó nhưng bị hắn giữ chặt eo lại.

"Hức.. đ..đừng có ah.. ra bên trong.. hah"

"C...có th..thai mất..!!"

"Ngoan nào~ Nếu mang thai ngực em sẽ có sữa đúng không nhỉ?"

"Không.. không đ..được đâu.. ức.."

Thanh An tuy hơi tiếc nuối nhưng phải tha cho em vì hắn còn có trò thú vị hơn nữa, hắn rút con cu to đùng của mình ra rồi lấy hai quả trứng rung hồi nãy, nâng hông em lên rồi hắn nhét nó vào trong miệng huyệt nhỏ xinh. Để chế độ rung ở mức nhỏ nhất, hắn liên bế em lên rồi thay lại đồ mới cho mình và em.

Chân Trung Hiếu bây giờ đứng không nổi nữa rồi, cứ bấu víu vào hắn thôi, Thanh An một tay vòng qua eo rồi lại quơ xuống mông rồi bóp bóp vài cái mới chịu thôi. Trên đường chở em tới quán bar, hắn lựa những chỗ có ổ gà ổ voi mà đi qua làm chiếc xe máy rung lên rung dập vào mông em, Hiếu giờ chỉ biết nước mắt ngắn nước mắt dài mà đéo làm gì được tên khốn dâm ô kia đã thế Thanh An còn mở mức rung cao hơn trước nữa. Giờ em chỉ biết dựa vào gã mà phát ra mấy tiếng rên ư ử.

Trải qua gần 30 phút tra tấn thì hắn và em cũng đến nơi, có vài người đã đến trước quán và đợi mọi người đến rồi. Em thì cũng lại đó chào hỏi một tí rồi chỉ biết cuối gầm mặt mà đứng sau nắm lấy áo hắn. Mọi người cũng lấy làm lạ Trung Hiếu bình thường mặt cười toe toét rồi đi ngoại giao khắp nơi dữ lắm mà, giờ lại im im thế kia, đã thế còn đứng gần Thanh An nữa thường thì em né hắn hơn né tà nữa. Thế rồi mọi người cũng kệ, đợi đông đủ rồi cả đám đi vào trong bar chỉ có em thì ngồi yên một góc thôi.













Tui thấy có một vài truyện để tag lowstrange thế mà vào đọc thì lại là strangelow kiểu đúng bực luôn í, tag thì tag cho đúng vào chứ làm mẹ gì mà tag một đằng mà truyện một nẻo thế

Nói thế chứ cũng deo làm gì được người ta nên mình vậy thôi👉🏻👈🏻

Ngâm truyện hơi lâu do đầu năm nên kiểm tra ngập mặt🙉

Ngâm truyện hơi lâu do đầu năm nên kiểm tra ngập mặt🙉

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Dlow x Strange H] LuckyWhere stories live. Discover now