3.

51 4 1
                                    

Hôm nay Jay và Sunghoon đến trường để nhận lớp, ai cũng nhìn về phía 2 ổng vì quá đẹp trai. Bước ra từ con xe chục tỉ nguyên cái trường được ngưởi ké mùi tiền, hít lấy hít để hồi hít trúng khí độc cái bệnh luôn=))

Thầy dạy lớp của Sunghoon và Jay là thầy Sim Jaeyun năm nay thầy chỉ 24 tuổi nhưng kiến thức và kinh nghiệm đầy mình. 2 ddusws bước vào lớp thầy đã vui vẻ chào đón và nhiệt tình giới thiệu giùm mà không cho 2 đứa kua nói gì, thầy dẫn 2 đứa xuống cái bàn ngay gần cửa số, cái chỗ chill nhất lớp có ánh sáng mặt trời chíu chíu vào. thầy Jaeyun dạy cũng không quá khó hiểu thầy biểu đặt tận tình và dễ hiểu nhất vì học có chút căng thẳng nên thầy cũng hay kể chuyện khiến cả lớp cười phá lên.

Vì thầy Jaeyun đẹp trai, tốt bụng, giỏi giang, nhà mặt phố bố làm to, biết chơi thể thao đúng theo kiểu tinh hoa hội tụ LEE HEESEUNG rất yêu ☺️

Trong trường thầy được nhiều nữ sinh tán tỉnh nhưng thầy không để mắt đến và nhẹ nhàng từ chối, ôi trời tinh tế vậy shao.

*khoan, fic này là Jaywon chứ không phải Heejake mà nãy giờ con au tân bốc ông Ikeu lên 9 tầng mây thôi để tém lại.

_______________________________

Cuối cùng cũng đến giờ ăn trưa, 2 cha Sunghoon và Jay xuống canteen thì thấy Sunoo và Jungwon đang ngồi ăn nên cũng tới ghẹo tí.

Jay nhéo má Jungwon khiến anh cau mày ngước nhìn lên là con người cao lớn, Jungwon nghĩ thầm trong bụng 'thực ra anh ta cũng đẹp trai ấy chứ, tất cả đều hoàn hảo trừ cái nết hay khẩu nghiệp ra thì ổn cả' Jay nhìn Jungwon nãy giờ mà trong đầu toàn xuất hiện 'Jungwon dễ thương quá' 'Jungwon đáng yêu quá' 'Jungwon tròn ủm như cục bông' 'Jungwon...' 2 đứa trầm tư mà 2 đứa còn lại nó cứ ngồi nhìn nhau rồi e thẹn ngại ngùng đồ đó.

Bầu không yên lặng thì đâu ra 1 cậu thanh niên đẹp trai cao ráo bước đến cầm khay cơm ngay chỗ Sunoo rồi ngồi xuống.

"ê, bộ bây điên hay gì? 2 đứa nhìn nhau còn 2 đứa đơ ra đó là sao?"_Heeseung

"cơ mà 2 cậu trai này là ai vậy? lần đầu thấy ấy"_Heeseung

"à là Park Jongseong và Park Sunghoon chủ nhà bọn em thuê thôi"_Jungwon

"ồ, thì ra là vậy. mà sao 2 cậu không ngồi, ngồi xuống đi chứ"_Heeseung. anh nhích qua cho Sunghoon ngồi để Jay ngồi kế Jungwon cho nó tình cảm ☺️

______________________________

Hehe, tui viết hơi ngắn à hong phải gọi là ngắn vì nó bị bí rồi á=))

[Jaywon] Yêu anh nhé~Em muốn gì Park thiếu gia đây cũng chiều!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ