Cái gì là tình thì đều rất đau.
< . . >
Loạt soạt.
Tiếng vải mỏng xâu xé lẫn nhau, rèm cửa rơi xuống, sập sệ một bên. Shiori khuỵ xuống, anh vô lực mà ngã tựa người vào chiếc rèm cửa. Mái tóc anh bù xù, cả người ướt đẫm mồ hôi, nước mắt — dư vị của tình, nhục dục. Chân anh tê nhừ, bắp đùi đau đớn chi chít những dấu son đỏ ái hoan. Anh còn không có nổi mảnh vải để che chắn phần dưới đáng xấu hổ của mình, anh bị vấy bẩn mất rồi. Đức tin của anh bị nhuốm màu, và vỡ nát bởi những thứ bẩn thỉu tội lỗi chèn ép hao mòn tâm trí anh. Từng chút một khiến nó vụn vỡ, giống như mảnh thủy tinh rơi loạn xạ chồng chất lên nhau.
Shiori khịt mũi, hốc mắt đỏ au của anh đầy vẻ mệt mỏi. Anh chỉ khoác trên mình áo sơ mi của Shu, và chiếc áo vest đen chưa bị xé rách tả tơi. Shiori vô thức sờ lên cổ mình, vết cắn còn sâu hoắm chưa lành. Anh bất lực, để mu bàn tay mình xoa dịu đôi mắt đỏ au muốn cháy thành dòng để quên đi tất thảy. Anh ngồi trầm ngâm, quay mặt nhìn chút ánh sáng chói lọi rực rỡ bên ngoài. Tự nhủ rằng, giá như mình có cuộc sống như vậy cũng tốt. Nhưng, số phận đã sắp đặt, bản thân có muốn thì cũng chẳng thể như ý muốn, cuộc đời vốn dĩ luôn trêu ngươi như thế.
Một chút hy vọng bằng bấy nhiêu thất vọng đổ vỡ.
Cảm thấy mình ngồi cũng đã lâu, Shiori đứng dậy nhưng đầu gối lại ngã quỵ xuống. Anh cười xoà, eo với lưng anh đau nhức không ngừng. Chân và đùi non còn tím đỏ nữa chứ. Anh vẫn gượng dậy, cứng đầu lì lợm vì chẳng có ai đến giúp đỡ hoặc là đã quen một mình rồi.
— Shu?
Anh ngơ ngác nhìn người con trai đang bế thốc mình lên, gã trái ngược với anh, phần ngực của gã trần như nhộng. Gã bế anh nhẹ bẫng, mặc đù anh khá nặng. Gã không nói gì chỉ từ tốn đặt anh vào bồn tắm với dòng nước ấm. Đôi tay thô ráp của gã dịu dàng cởi từng cúc áo của anh ra, song, gã cũng ngồi sau lưng anh. Cả hai ngâm mình dưới dòng nước ấm, thể xác lạnh lẽo bỗng chốc nóng lên. Shu vùi đầu vào tai anh, một tay gã ôm lấy trước ngực Shiori. Có lẽ, gã sợ anh sẽ chạy đi, không còn ở bên cạnh gã. Shiori bỗng dưng cười, lâu rồi chẳng có ai quan tâm anh tận tuỵ đến nhường này. Cảm xúc ấm áp xa lạ này, anh chưa bao giờ có. Hoặc nó mất đi từ lúc Cordelia xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Diabolik Lovers.] Play Date.
FanfictionTự dưng nhà Sakamaki lòi ra một người con cả có ngoại hình y chang con người mà quỷ hút máu nào cũng khinh thường vì họ chỉ là "thức ăn". Ngoại hình dị biệt không chỉ khiến cho nhà Sakamaki mất thiện cảm, cợt nhả mà còn làm chúng lạc mất hồn. ...