2. Moon Hyeon Joon

362 29 0
                                    


Moon Hyeon Joon đã hẹn ước rằng sẽ giành chức vô địch với Lee Sang Hyuk khi cả hai đang đi dạo và ngắm cực quang ở Iceland.

Cũng là Moon Hyeon Joon, người vừa ôm eo Lee Sang Hyuk vừa khóc rất lâu sau khi để thua ở CKTG. Cậu vùi đầu vào hõm vai của Lee Sang Hyuk hỏi: "Liệu chúng ta có thể thắng nếu em làm tốt hơn không?"

Moon Hyeon Joon là người đã gửi những bức ảnh của anh mà cậu bí mật chụp được cho Lee Sang Hyuk khi đi xem triển lãm.

Moon Hyeon Joon, người hỏi Lee Sang Hyuk sau chiến thắng ở giải mùa xuân và giành được FMVP: "Anh ơi, em mệt quá, cảm giác như sắp chết ấy. Anh ôm em một cái được không?"
Moon Hyeon Joon, người luôn làm theo những gì Lee Sang Hyuk nói và luôn khen ngợi anh.

Moon Hyeon Joon cũng đã rất vui khi nghe tin Lee Sang Hyuk chọn mình làm POG.

Chính Moon Hyeon Joon đã nắm tay Lee Sang Hyuk lúc anh cảm thấy lo lắng ở đầu game.

Là Moon Hyeon Joon, người luôn đến bên Lee Sang Hyuk đầu tiên sau mỗi lần chiến thắng.

Moon Hyeon Joon là người rất thân thiết và nói chuyện rất vui vẻ với Lee Sang Hyuk trong các buổi phỏng vấn.

Moon Hyeon Joon thích nghe Lee Sang Hyuk khen mình và chỉ khen mỗi cậu thôi

Moon Hyeon Joon là người đầu tiên gửi lời chúc mừng Giáng sinh cho anh.

Moon Hyeon Joon sẽ luôn gửi một đống sticker cho Lee Sang Hyuk cho đến khi anh trả lời cậu thì thôi.

Moon Hyeon Joon sẽ buồn bã mỗi khi bị Lee Sang Hyuk từ chối lời mời chơi game.

Moon Hyeon Joon sẽ là người lập tức mời Lee Sang hyuk khi nghe tin anh muốn chơi xếp hạng đơn.

Cậu luôn đặc biệt chú ý đến những lời mà Lee Sang Hyuk nói trong mỗi trận đấu và có hơi sợ khi cướp mất penta của anh.

Mỗi lần đi ngang qua cửa hàng tiện lợi, Moon Hyeon Joon đều nhớ mua đồ ăn vặt cho mèo nhỏ nhà mình.

Moon Hyeon Joon cứ nhìn chằm chằm và Lee Sang hyuk trong suốt quá trình quay phim cho nhà tài trợ và luôn lén lút chụp một vài bức hình của anh.

Moon Hyeon Joon sẽ cố tình đứng về phía sau các thành viên còn lại rồi bí mật ôm eo Lee Sang Hyuk khi mọi người chụp ảnh tập thể.

Moon Hyeon Joon cũng đổi tên Id thành Hang ln there, nhưng lại cố tình viết chữ I thành chữ l viết thường thay vì chữ I viết hoa.

Bời vì Moon Hyeon Joon thích Lee Sang Hyuk nên cậu cũng bắt đầu thích ăn malatang.

Moon Hyeon Joon, người thích lén lút nắm lấy tay Lee Sang Hyuk sau mỗi trận đấu khi cả đội trở về trụ sở.

Đó là Moon Hyeon Joon, người sẽ đi chơi cùng Lee Sang Hyuk vào ngày sinh nhật anh và giúp anh chụp ảnh.

Và đó là Moon Hyeon Joon, người muốn giành thêm nhiều chức vô địch nữa với Lee Sang Hyuk.

---------------------------------------

Đáng nhẽ phải đăng tối qua cơ mà bận quá nay ms đăng giúp mn healing nè. 

Tui chỉ muốn nói là tui yêu T1 lắm nên dù có như nào thì vẫn mãi làm T1con hehe:)))

[Onker] Chúng ta...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ