(MÌNH LÀ NGƯỜI DỊCH NHƯNG CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN ĐỪNG MANG ĐI KHỎI ACC WATTPAD NÀY)
⁂ ⁂ ⁂
Cre: https://www.tumblr.com/calypsocolada/725688358037307392/gold-rush-r-itoshi
=========================>
Rin không quan tâm nhiều đến mục tiêu của mình. Đánh bại anh trai mình, trở thành tiền đạo giỏi nhất thế giới. Đó là hai thứ đã chiếm chỗ trong tâm trí anh, dường như không còn nhiều chỗ cho bất cứ thứ gì khác. Đó là cho đến khi bạn đến xung quanh.
Bạn là cô gái duy nhất trong toàn bộ Bluelock. Đó thật sự quá sức tưởng tượng của anh . Anh đã làm rất nhiều việc để đi trên con đường đặc biệt này và ở đây bạn đã vô tình làm gián đoạn mục tiêu của anh ấy. Anh biết bạn gặp rắc rối ngay từ lần đầu tiên bạn chơi với anh trên sân.
Bạn theo kịp anh, bạn đã đánh cắp một vài đường chuyền của anh ấy và ghi bàn từ anh. Nhưng điều tồi tệ nhất là bạn đang vui vẻ. Bạn đã mỉm cười trên sân, cười đùa, pha trò với những kẻ ngốc trong đội của bạn. Những kẻ ngốc không hiểu bạn, không ở đó khi bạn cần ai đó để vượt qua.
Đó là cách Rin hợp lý hóa nó khi anh chọn cướp bạn khỏi đội của họ. Anh nhìn thấy tiềm năng trong bạn mà những kẻ ngốc khác không nhìn thấy. Bạn cần một đồng đội, không , bạn cần một người hiểu bạn.
Bạn đã mỉm cười khi anh chọn bạn và quay mặt lại với đội của bạn, nói với họ nếu họ muốn bạn trở lại để chiến đấu hết mình và Rin gần như bật cười vì điều đó. Họ cố đưa bạn trở lại, Rin sẽ không để điều đó xảy ra. Họ không hiểu lĩnh vực này như bạn đã hiểu, Rin nhìn thấy bạn như một cầu thủ và nếu bạn chuyền bóng, anh sẽ ở đó để nhận nó.
Quay trở lại phòng tắm, Bachira quàng tay qua vai bạn, chúc mừng bạn đã được chọn. Bạn mỉm cười khi Isagi quay lại.
"Chúng tôi rất vui khi bạn trở lại, gần giống như đội cũ đã trở lại với nhau." Bạn đã ở trong đội Z, chiến đấu bên cạnh những chàng trai này. Bạn nhớ họ khủng khiếp và rất vui vì bạn đã được chọn. Bạn mỉm cười với hai chàng trai, xoa đầu Isagi. Rin quan sát cuộc trao đổi này và có gì đó xoắn lại trong lồng ngực anh, không chắc đó là gì nên anh quay lại, nhưng ngay trước khi bạn bắt gặp anh đang nhìn. Bạn mỉm cười và chạy theo anh.
"Tôi biết sự lựa chọn phải rất khó khăn nhưng cảm ơn anh đã chọn tôi, tôi sẽ không làm anh thất vọng." Bạn nói với niềm tin. Rin không nhìn xuống bạn, mái tóc sẫm màu của anh ấy che đi đôi mắt khi anh ấy nói.
"Đó không phải là một cuộc trò chuyện gần gũi." Anh ấy nói và bạn ngước nhìn anh ấy, đôi mắt mở to và tò mò.
"Hửm?"
"Bạn là sự lựa chọn tốt duy nhất." Anh nói, giọng đều đều như thể anh không quan tâm. Bạn nghiêng đầu.
"Nhưng những người khác là những người chơi tuyệt vời, đặc biệt là-"
"KHÔNG. Họ cướp bóng và bỏ lỡ đường chuyền của bạn. Đội của bạn có thể đã đánh nhau thật sự nếu họ ngẩng cao đầu và công nhận bạn là tài năng thực sự." Rin truy cập và bạn không thể ngăn được vẻ mặt ngạc nhiên. Rin quá im lặng trên sân, anh ấy chơi như một kẻ săn mồi và hoàn toàn đè bẹp đội bạn. Bạn nghĩ chắc chắn rằng anh chỉ chọn bạn vì hai người chơi khác đã chọc tức anh ấy bằng cách nói chuyện vớ vẩn của họ. Bạn rời mắt khỏi anh, thật khó để bước đi vì đôi chân dài của anh ấy.