(MÌNH LÀ NGƯỜI DỊCH NHƯNG CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ NÊN ĐỪNG MANG ĐI KHỎI ACC WATTPAD NÀY)
⁂ ⁂ ⁂
C-Cũm hỏny.... 👉👈
===========================>
Mọi chuyện bắt đầu khi Sae đưa bạn đến Tây Ban Nha cùng anh ấy để tham dự giải đấu nước ngoài, nhưng lần này với tư cách là vợ anh ấy. Trở thành một vận động viên chuyên nghiệp trong một câu lạc bộ bóng đá cũng có nghĩa là dành thời gian cho các đồng nghiệp của mình bên ngoài sân bóng.
Sự thật mà nói, itoshi không phải là người cùng đồng đội ăn trưa trong nhà hàng, nhưng anh là ai mà lại từ chối mong muốn đi cùng người vợ thân yêu của mình ? Rốt cuộc thì Sae không thể cưỡng lại việc bạn nháy mắt với anh ấy bằng hàng mi xinh đẹp.
Nó không tệ đến thế, Sae nghĩ. Nói về những thứ khác ngoài bóng đá khiến anh cảm thấy nhẹ nhõm. Vâng, mọi chuyện đều rất vui cho đến khi anh ấy nhìn thấy bạn nói chuyện với vợ của đồng đội anh ấy , một số người trong số họ có cái bụng bầu dễ thương hoặc đang bế một đứa trẻ.
Đôi khi anh ấy nghĩ đến việc có con, dù sao thì bây giờ anh ấy cũng là chồng của bạn, nhưng cơn sốt em bé vẫn chưa bùng phát. Cuối cùng, có điều gì đó bên trong anh ấy trỗi dậy ngay khi anh ấy nhìn thấy bạn vui vẻ bồng con vào lòng.
Đôi bàn tay nhỏ bé nắm lấy những ngón tay của bạn, nhẹ nhàng đung đưa đứa bé trong vòng tay bạn. Chúa ơi, nó khiến anh nhớ lại những lần mẹ đòi cháu và cuối cùng đã đến lúc phải làm bà ngoại và có lẽ mẹ đã đúng, đã đến lúc Sae lên chức bố. Một cảm giác ấm áp lan tỏa trong lồng ngực anh khi bạn quay lại mỉm cười với anh với đứa bé trên tay.
Anh ấy cư xử hơi kỳ quặc sau khung cảnh vừa nhìn thấy. Chồng bạn khó có thể ngại ngùng trước bạn sau nhiều năm hẹn hò và kết hôn. Đối mặt với anh ấy về việc đó là quyết định tốt nhất mà bạn có thể thực hiện và như một điều ước đã thành hiện thực, bạn đã đồng ý với chồng mình để cố gắng sinh con.
Anh ấy đang rất hạnh phúc và hiếm khi bạn thấy Itoshi kiên cường mỉm cười ngốc nghếch như vậy. Trái tim anh rung động khi nghĩ đến lần sau sẽ không sử dụng biện pháp bảo vệ nào, không thuốc, không bao cao su, Sae sắp phát điên hoàn toàn khi nghĩ đến việc lấp đầy tử cung của bạn bằng tinh dịch của anh ấy.
Lúc đó đã là đêm khuya, sau khi cả hai bạn trở về nhà, khi anh ấy đặt bạn nằm dài xinh đẹp trên chiếc giường cỡ king, cởi bỏ quần áo của bạn và anh ấy chỉ trong vài giây.
Những nụ hôn nhẹ nhàng đặt khắp cơ thể bạn, những tiếng thở dài và rên rỉ thoát ra từ miệng bạn chỉ khiến anh khó khăn hơn, nhưng ý nghĩ về việc bạn bế con anh khiến đầu anh quay cuồng hơn bao giờ hết. Sae đặc biệt chú ý đến phần bụng của bạn, cho bạn biết bạn sẽ trông xinh đẹp như thế nào khi ở bên con của anh ấy. Tuy nhiên, anh ấy không biết mình sẽ phát điên đến thế nào khi lần đầu tiên nuôi dưỡng bạn.