Oliver Aiku - Mancare (P1)

1.1K 71 1
                                    


"Bỏ lỡ mất những năm tháng đẹp đẽ. Tôi trả lại cho em một đời bình yên hạnh phúc"

__________________________________

Giữa năm tháng xô bồ của tuổi trẻ, con tim trào dâng những khát khao về một tình yêu cháy bỏng. Một mùa hạ đầy nắng gió, em và Aiku đã gặp nhau, nhưng có lẽ nó cũng giống như mùa hạ, đầy chông chênh và bỏng rát.


[...]



Em đã vô tình giúp đỡ một chàng trai với màu đuôi tóc xanh đang kẹt trong tiếng la hét của phụ nữ. Cụ thể là một vụ đánh ghen.
Chàng tiền đạo để râu học cùng trường với em đây mà...




Sau vụ đó, hắn đã đeo em không buông nằn nặc đòi xin số em cho bằng được, hắn còn mất cả liêm sỉ xuống lớp em mỗi ngày đòi hai ta ăn cơm trưa cùng nhau.




Khó chịu là thế nhưng sau một khoảng thời gian em lại động lòng với chàng tiền đạo trẻ này. Em đã nhận lấy bó hoa tươi thắm của gã trong một ngày nắng đẹp, chỉ mới nghĩ đến thôi trong tim em cũng rộn ràng.



"Cảm ơn em vì đã đồng ý lời tỏ tình của anh, nhưng mà ta không công khai nhé?!"




Không công khai thì không công khai, em vẫn luôn cố gắng bào chữa cho anh ấy về các lí do như "ảnh hưởng đến sự nghiệp hay danh tiếng" hoặc "hay có lẽ Aiku sợ em bị các bạn nữ khác công kích"



Em ghét phải tự bịa lí do để lảng tránh sự thật, em ghét phải đoán mò suy nghĩ của gã ta. Em là người được theo đuổi nhưng bây giờ em lại là người yêu Aiku nhiều hơn.



Gã ta không biết em đã nhảy cẩn lên vì vui mừng khi nghe bạn bè anh ấy nói rằng Aiku đã không tò te hay tiếp xúc với cô gái nào khác khi quen em...



Em cứ ngây thơ cho rằng em là người đã thay đổi một Aiku đa tình thành một kẻ chung tình. Giang sơn dễ đổi, còn bản tính khó dời.


[...]









[...]




Em tung tăng đi trên phố trong ngày mùa đông buốt giá, tay vẫn còn khẽ lạnh vì vừa mới nghịch thứ tuyết tinh khôi còn đọng trước nhà.




Ánh đèn đã sáng lên giữa phố phường. Quả nhiên mùa đông tuy thật lạnh lẽo nhưng cũng đẹp đẽ.
Khựng lại trước một cửa tiệm, đằng xa xa em thấy một hình bóng quen thuộc

"Aiku?"




Ở trước một cửa tiệm bánh ngọt, em thấy được bóng dáng của người yêu em ở ngã tư bên đường. Định chạy lại ôm chầm lấy anh thì từ từ mới nhận ra anh đang ôm ấp một cô gái khác trong vòng tay.




Em không nhìn lầm, là Aiku, là màu tóc quen thuộc của anh mà...




Em vẫn mong rằng mắt mình đã nhìn nhầm người, em vô thức cầu xin trong vô vọng. Nhưng nhìn kiểu gì cũng là Aiku.




[Bluelock & Reader] Stars in the nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ