Shidou Ryusei - Start again from the beginning

906 78 2
                                    



Trước khi vào Blue Lock, chiếc râu dế Shidou Ryusei đã từng là một trong những tiền đạo xuất sắc trong giải cao trung toàn quốc, cũng là tiền đạo đại diện cho ngôi trường mà em đang theo học

Em và Shidou bằng tuổi nhau, cả hai sinh ra vốn đã ở hai thế giới khác. Tuy không học cùng lớp nhưng thỉnh thoảng em vẫn nghe xôn xao về Shidou

Tiếng của chàng tiền đạo này vang rừng núi, thành phần bề nổi ở trường, dù cho đi đâu hay làm gì, trong 4m vuông chắc chắn sẽ có vài cặp bạn bàn tán.

Nghe nói quýnh lộn quýnh lạo là em đã muốn chạy tám chục hướng, Shidou có thiên hướng rất bạo lực, dù cho làm gì hay nói gì cũng đều như muốn gây sự với người ta đến nơi.
Mà mang tiếng xấu đến đâu thì cũng không thể phủ nhận là cậu chàng rất hoàn hảo, học không đến mức quá giỏi, nhưng bù lại thì chơi thể thao giỏi và vóc dáng rất ưa nhìn, người như Shidou có nhiều cô gái để ý đến cũng là lẽ thường tình.



———


Ở trường em, bị deadline dí như con writer mỗi tháng quỵt 1 chap đã là điều quen thuộc.
Đôi khi mệt đến nỗi chỉ muốn ngủ luôn trên trường.

Riêng hôm ấy, em đặc biệt lên tầng thượng của trường nằm hóng gió, lần đầu tiên vào trường em biết được có một nơi ngắm view trường rõ như thế.
Cứ thế mà những cơn gió mát thoảng qua chứa chan đây nắng ấm đã làm bản thân em thấy mệt tới mức suy kiệt.


Chẳng biết là bản thân đã thiếp đi khi nào, nhưng em đã tỉnh giấc khi nghe kế bên có tiếng động loạt xoạt, giống như ai đó đã đến ngồi kế bên em, nhưng không dám phát ra tiếng động làm em thức giấc


-À..xin lỗi nhé, tao làm mày tỉnh giấc à?
(Cha Shidu lên alime hay manga nói chuyện hơi cộc cằn thô lỗ nên chắc xưng hô vậy luôn)


Quên mất rằng đây là chỗ thân thuộc của chàng tiền đạo nổi tiếng trường em.

-Đền cho nè, biết tao hay ở đây rồi thì đừng có la làng nhé!

Shidou nhìn em, đẩy hộp sữa trên tay sát lại chỗ em ngồi nhưng không dám đưa tận tay. Cứ thế mà cậu ta nhắm mắt lại tựa vào bức tường.
Đột nhiên em nhận ra Shidou Ryusei không đáng sợ hay thô lỗ như lời đồn. Chỉ là tính cách hơi cộc, nhưng vẫn chỉ là một học sinh cao trung như những chàng trai bình thường.


Đáng lẽ ra cuộc đời của em và Shidou đã chẳng liên quan gì đến nhau nếu cả hai không gặp nhau vào ngày hôm đó.


Cái cách mà cậu ta tinh tế khi không nỡ đánh thức em, hay là đền lại cho em hộp sữa kèm với lời xin lỗi, cậu ta thô lỗ là thật, nhưng khi đối xử với con gái thì ít người biết Shidou là người dịu dàng đến thế nào.


Buổi trưa hôm ấy và kí ức về Shidou cứ thế mà ẩn hiện trong đầu em.
Cũng chẳng lạ mấy khi cả hai bắt đầu bám dính lấy nhau sau vụ hôm đó, chắc là do nói chuyện hợp thật.


Cứ thế mà cả hai trở thành một cặp bạn thân, như một đôi đũa lệch. Cả nghĩa bóng và nghĩa đen, thằng chả cao phết chứ chẳng đùa.
Một đứa thì cậu-tớ, một đứa thì mày-tao. Riết rồi thằng chả leo lên đầu em ngồi, nói chuyện như ông nội nhỏ của em vậy. Shidou nóng tính và hơi thô lỗ, em thì thiên hướng về hoà giải, lúc nào em cũng phải là người nhịn cục tức xuống, nhưng dỗi quá thì tên kia sẽ mặt dày chịu xuống nước mà dỗ.


[Bluelock & Reader] Stars in the nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ